Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?

Bị chỉ trích khắc họa hình ảnh người đồng tính là xấu, Mew Amazing - cha đẻ "Sáng Mắt Chưa" yêu cầu nam blogger tố mình hãy mở block ra để "chị em nói chuyện".

Sáng Mắt Chưa là một sáng tác của nhạc sĩ Mew Amazing và là bản hit của Trúc Nhân năm 2019.

Thời điểm mới ra mắt, chẳng ai nghĩ MV về đề tài “đồng tính nam lấy vợ" lại thu hút được tình cảm của đông đảo khán giả nhiều đến như vậy.

Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?-1

Mới đây, một nam blogger bất ngờ "đào" lại ca khúc Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân và có những chỉ trích nhắm trực tiếp vào nam ca sĩ này và nhạc sĩ sáng tác Mew Amazing.

Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?-2

"Sáng Mắt Chưa là một trong những ca khúc tệ nhất lịch sử nhạc Việt, với nội dung bắt nạt phụ nữ và mô tả người đồng tính như những kẻ hèn mọn, tiểu nhân. Không ngạc nhiên khi nó được sáng tác bởi một kẻ tự hào với thứ âm nhạc đầy sân si.

Ngay đoạn đầu, người đồng tính đã phán là cô gái không được bố mẹ dạy dỗ tốt nên quen trúng anh chồng gay. Vậy bố mẹ phải dạy thế nào? Hay bố mẹ nên chọn chồng/vợ giùm con luôn?

Tiếp đó, tác giả giễu cợt việc lấy chồng gay là làm 'đau lòng mẹ cha'. Ủng hộ LGBT thường là người cấp tiến, tại sao lại có suy nghĩ tự quyết định cuộc đời mình là làm đau lòng mẹ cha?", nam blogger phân tích. 

Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?-3

Người này cho rằng việc nói cô gái "đáng đời" nếu sau này gặp bất hạnh, chê cô gái có ngoại hình "eo ôi" và "chân còn phèn" là cách viết "vừa vô lý, vừa vô duyên, vừa vô văn hoá".

Anh chốt lại bài viết của mình bằng luận điểm: "Nhân vật phá hoại mới là đáng lên án. Thật mỉa mai khi Trúc Nhân chơi thân với Trấn Thành".

Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?-4

Ngay sau đó, nhạc sĩ Mew Amazing - cha đẻ Sáng Mắt Chưa lên tiếng phản pháo: "Chị yêu với thủ pháp viết văn đơm đặt đỉnh cao đêm nay lại nhớ chúng em quá à? Em cũng nhớ chị nhiều, có lúc không nhớ, vì em bận thành công còn chị thành gì em không có nhu cầu biết lắm".

Sau đó, anh cũng để lại một loạt comment ở phía dưới nhằm yêu cầu nam blogger này mở block cho mình để "chị em mình nói chuyện".

Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?-5

Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?-6
Nhạc sĩ Mew Amazing

Phía dưới nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ ca khúc Sáng Mắt Chưa của nhạc sĩ Mew Amazing và Trúc Nhân. Đồng thời cho rằng nam blogger "tố" không có cơ sở và căn cứ, đó chỉ là quan điểm cá nhân mang tính chủ quan. 

Trúc Nhân và Mew Amazing bị vu vạ bôi nhọ giới LGBT?-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhan-va-mew-amazing-bi-vu-va-lam-xau-hinh-anh-gioi-lgbt-n-307484.html

Mew Amazing Trúc Nhân LGBT

Tin tức mới nhất