Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời

Hôm nay (7/10), chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi sẽ được về nhà, an dưỡng bên ông bà bố mẹ trước khi trở lại bệnh viện thực hiện các cuộc hậu phẫu tiếp theo.

Thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, hôm nay (7/10), 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi chính thức được xuất viện về nhà, trước khi quay lại bệnh viện thực hiện các cuộc hậu phẫu tiếp theo.

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-1
Trúc Nhi- Diệu Nhi chụp ảnh cùng các y bác sĩ tại bệnh viện

Theo ghi nhận từ Pháp luật và Bạn đọc, 8h sáng nay, các y bác sĩ tại bệnh viện tất bật chuẩn bị cho buổi xuất viện của hai chị em nhà Táo - Dâu. Bằng ý chí chiến đấu kiên cường cùng sự trợ giúp của bố mẹ và các y bác sĩ, tình trạng sức khỏe của song Nhi đến nay đã ổn định. 

Trước đó, vào tối ngày /10, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đăng tải những thông tin, hình ảnh về 2 chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi khiến nhiều người xúc động. Giờ đây 2 bé đã có thể vịn đứng được thời gian ngắn. Đồng thời, các bác sĩ đồng hành cùng 2 chị em gần 3 tháng vừa qua cũng có buổi chia tay tại phòng bệnh của song Nhi. 

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-2
Diệu Nhi trong bộ quần áo hồng nở nụ cười dễ thương

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-3
Biểu cảm tự nhiên, đáng yêu của chị Táo- Trúc Nhi 

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-4
Trúc Nhi "ngáp ngủ" vì phải dậy sớm 

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-5
Ông bà Trúc Nhi - Diệu Nhi cũng đến bệnh viện đón cháu về nhà

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-6
Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-7
Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-8
Nhiều phóng viên có mặt từ rất sớm trong buổi chia tay song Nhi

Trong nỗi quyến luyến 2 thiên thần nhỏ, trên fanpage của Bệnh viện Nhi đồng Thành phố đã đăng một bài chia sẻ xúc động dành cho Trúc Nhi - Diệu Nhi: 

"Người ơi, người ở í a đừng về. Làm sao, làm sao để vui một khi vắng đi một người..

Biết nói gì hơn, hơn 15 tháng nhập viện, nằm viện, gần ba tháng sau cuộc đại phẫu lịch sử để thay đổi số phận, cùng nhau vượt khó và khôn lớn từng ngày trước sự theo dõi của biết bao tấm lòng mong đợi của cả nước..

Quá nhiều kỉ niệm, quá nhiều yêu thương tại ngôi nhà và nơi đã sinh ra hai con lần thứ hai này. Sáng mai hai con sẽ được xuất viện, và một lễ xuất viện ấm áp để chào tạm biệt hai con, một lễ tri ân từ Sở Y Tế TPHCM để gửi trao và ghi nhận sự đóng góp, sự kết tinh trí tuệ của tập thể những con người quả cảm hết lòng vì đại cuộc... và một kỉ lục Guiness Việt Nam đầy tính nhân văn cũng sẽ được xác lập và được công nhận trịnh trọng vào ngày mai..

Ngay lúc này đây, hai con đang quyến luyến vui đùa cùng cô điều dưỡng, các y bác sĩ, những người cha người mẹ thứ hai, thứ ba... thứ n của con luôn sẵn sàng để được yêu và chăm lo suốt cho hai chị em, họ bùi ngùi thử những chiếc váy đầm lộng lẫy nhất, ôm hai con thật chặt, thật chặt, tiếp sức cho hai con thật mạnh giỏi ngày trở lại".

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-9
Các bác sĩ, y tá chụp ảnh cùng 2 bé trước ngày xuất viện

Ngày 30/9 vừa qua, tại bệnh viện cũng tổ chức chương trình vui chơi Trung thu cho hàng trăm bệnh nhi đang điều trị tại đây. Trúc Nhi - Diệu Nhi cũng được bố mẹ bế xuống sảnh chính của bệnh viện đón tết Trung thu cùng mọi người.

Hai bé ngồi ngoan ngoãn trong lòng bố mẹ, luôn nở nụ cười rạng rỡ khi xem các tiết mục văn nghệ, múa lân, trò ảo thuật,… Chốc chốc 2 bé lại vỗ tay, đứng lên đùi bố mẹ nhún nhảy theo tiếng nhạc.

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-10
Hai chị em Táo - Dâu ngoan ngoãn ngồi trong lòng bố mẹ, thỉnh thoảng vỗ tay, nhún nhảy theo tiếng nhạc trong buổi đón Trung thu ở bệnh viện

Trúc Nhi - Diệu Nhi rạng rỡ như mùa xuân trong ngày xuất viện sau 3 tháng tách rời-11
Diệu Nhi không quên chống cằm, làm duyên trước ống kính

Khi nhận được quà trung thu của bệnh viện, Diệu Nhi vui vẻ cầm trên tay, quay ra ống kính tạo dáng để nhiếp ảnh gia lưu lại hình ảnh đáng yêu.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truc-nhi-dieu-nhi-duoc-xuat-vien-ve-nha-n-237893.html

sinh đôi chị em song sinh

Tin tức mới nhất