Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Trực tiếp liveshow 'Trần Lập - Hẹn gặp lại'

Một lần nữa, khán giả của rock Việt được thưởng thức lại những sáng tác hay nhất của cố nhạc sĩ Trần Lập, trong liveshow "Hẹn gặp lại" tưởng nhớ đến anh.

Diễn biến

26/02/2017 | 19:05
Trước giờ diễn ra liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại, người hâm mộ đã có mặt rất đông tại cổng vào sân vận động Quần Ngựa. Ai nấy bảo nhau xếp hàng trật tự, không cần tới lực lượng an ninh can thiệp.


Có mặt tại sân vận động từ 18h30, fan Bức Tường mang theo hình ảnh Trần Lập như gửi niềm nhớ tới thần tượng yêu mến.



Trật tự và lịch lãm, fan Trần Lập bảo nhau xếp hàng vào cổng. Lực lượng bảo vệ hầu như không cần nhắc nhở trước đội hình fan cực chuẩn này.


Rạng rỡ và vui vẻ, các fan Trần Lập đã sẵn sàng đón anh "trở về" trong yêu thương.

 

26/02/2017 | 19:49
Chị Ngô Mai Hoa - vợ cố nhạc sĩ Trần Lập đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, sẵn sàng hòa mình vào đêm nhạc tưởng nhớ chồng.


Một năm đã qua kể từ sau ngày chồng ra đi, chị Mai Hoa đã bắt đầu bình tâm trở lại.


Đôi lần chia sẻ sự ân hận khi trong những ngày còn bên nhau, thời gian chị dành cho ông xã chưa đủ để gần từng giây phút, song nhìn hai đứa trẻ đang ngày một lớn, tâm trạng chị Hoa cũng đã tốt hơn nhiều. Sống để lo cho con, với chị hai kết tinh tình yêu có được với người chồng nhạc sĩ chính là mục tiêu lớn nhất bây giờ. 


Sân khấu đông người sẵn sàng chào đón thủ lĩnh.

26/02/2017 | 20:22



2Sao đang truyền hình trực tiếp liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại" 

Chỉ sau ít phút có sự có mặt của mẹ, con gái chị Mai Hoa và cố nhạc sĩ Trần Lập cũng xuất hiện tại khu vực sân khấu. Gương mặt đượm buồn, cô con gái Trần Lập tiến lại gần sát chỗ mẹ.
 


Con gái cố nhạc sĩ Trần Lập




Chỉ vài phút nữa thôi, đêm nhạc sẽ bắt đầu trong niềm háo hức mong chờ của người hâm mộ.

26/02/2017 | 20:56


Trước khi mở màn với Rock xuyên màn đêm do Microwave biểu diễn, MC Anh Tuấn thay mặt những người thực hiện có đôi lời chia sẻ về đêm nhạc. Một lần nữa, hình ảnh người nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh lại dội về bao cảm xúc cho những người yêu mến anh.  
 


Những lời chia sẻ từ trái tim MC Anh Tuấn - bạn thân của nhạc sĩ Trần Lập lúc sinh thời - khiến bao trái tim thổn thức.
 

Sân vận động tràn ngập người dù hôm nay, Hà Nội đang lạnh cực điểm sau thời gian dài nắng nóng.
Nhiệt độ ngoài trời hôm nay được dự báo 14 độ C.


Hình ảnh nhạc sĩ Trần Lập vẫn ngời sáng như chưa bao giờ anh ra đi. 

26/02/2017 | 21:07


Ngay sau tiết mục mở màn Rock xuyên màn đêm, rocker Phạm Anh Khoa tiếp tục máu lửa với Lý kéo chài. Là đàn em và đam mê rock, Phạm Anh Khoa từng chia sẻ nhiều cảm xúc trước sự ra đi bất ngờ của người mang rock đến với khán giả Việt. Ngậm ngùi, rocker họ Phạm nhắn nhủ: "Ung thư thể xác không đáng sợ bằng ung thư tinh thần, vì vậy chúng ta phải sống thật vui vẻ và ý nghĩa nhé".
 


 Mở man là ca khúc "Rock xuyên màn đêm"






Phạm Anh Khoa máu lửa với "Lý kéo chài"

26/02/2017 | 21:28


Dưới khán đài lắng nghe như nuốt từng lời trong loạt ca khúc của chồng, chị Mai Hoa dù nổi tiếng là người cứng rắn cũng không thể cầm được nước mắt rưng rưng. Nhất là khi nam ca sĩ Tùng Dương kể về cây hoa ban trắng mà người vợ dũng cảm ấy chồng trên mộ của chồng.

"Hoa ban trắng khó trồng ở miền xuôi là thế, nhưng dưới chân mộ nhạc sĩ Trần Lập, cây ban trắng chị Mai Hoa trồng cho anh lại nở vô cùng nhiều hoa. Nếu có thể, hãy đến thăm anh vào một ngày thật gần nhé mọi người", Tùng Dương chia sẻ.
 




Đứng dưới khán đài, chị Mai Hoa lắng nghe như nuốt từng lời.




Nổi tiếng là người mạnh mẽ, ngay cả trong giây phút tuyệt vọng nhất khi chồng nằm xuống, chị Mai Hoa cũng không hề mất tinh thần. Ngược lại, chị đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho anh trong những ngày tháng khó khăn bệnh tật ấy.


"Tôi đến với anh Lập vì tình yêu, vì con người anh ấy chứ không hẳn vì yêu nhạc anh ấy viết", chị Hoa nhớ về những kỷ niệm thắm thiết.


Lần thứ 2 "đón chồng" trong hoàn cảnh người đã đi xa, chị Mai Hoa lặng lẽ nuốt nước mắt vào trong. Rưng lệ nhớ người từng một thời đầu ấp tay kề, song người phụ nữ quả cảm ấy chưa bao giờ hết lạc quan với cuộc sống. 

26/02/2017 | 22:03


Lần thứ 2 tham gia liveshow Trần Lập, nam ca sĩ Tùng Dương dù sở trường không phải rock song vẫn rất máu lửa khi đứng trên sân khấu Trần Lập - Hẹn gặp lại. "Tôi rất xúc động, ngay lập tức muốn hát ngay những ca khúc yêu thích trong suốt tuổi thơ tôi từ những năm 96", nam ca sĩ Con cò cất giọng đầy nội lực, thiêu đốt sân khấu Người đàn bà hóa đá, Men say, Hoa ban trắng.
 


Tạ Quang Thắng da diết, mãnh liệt với "Bước chân trở về"




Người đàn bà ấy đã hóa đá vì nhớ chồng?




Với giọng hát nội lực, Tùng Dương thiêu đốt sân vận động Quần Ngựa với các ca khúc "Người đàn bà hóa đá", "Men say" và "Hoa ban trắng".


Từng có dịp hợp tác tham gia đóng MV "Hoa ban trắng" cùng Trần Lập, cô gái trẻ này đã không thể kiềm chế nước mắt khi nghe lại ca khúc của đàn anh lúc sinh thời.

26/02/2017 | 22:25


Nổ tung sân khấu với Bông hồng thủy tinh, nhóm Ngũ Cung khiến hầu hết khán giả đứng dưới phải nhún nhẩy và hát theo.
 












Cả sân vận động bùng nổ với "Bông hồng thủy tinh"

26/02/2017 | 22:50


Cha và con, ca khúc Trần Lập sáng tác tặng cho hai "cục cưng" khi anh còn sinh thời, sau này đã trở thành bài hát các ông bố yêu thích. Ngay khi tiếng hát của rocker Phạm Anh Khoa cất lên, cả sân vận động như lặng đi đầy cảm xúc.


Rocker Phạm Anh lại khiến cả sân khấu như lặng xuống với khi cất giọng bài hát: "Cha và con"


Tiến ra sân khấu trong tiếng mô tô quen thuộc, MC Anh Tuấn chia sẻ: "Phần trình diễn đặc biệt này tôi dành tặng các bạn, hãy nghe nhạc và cảm nhận thôi".


Trong tiếng violon dìu dặt của người bạn thân lúc sinh thời, giọng ca Trần Lập vang lên quyện vào tiếng đàn.


MC Anh Tuấn dìu dặt bên cây đàn violon.


Vợ Trần Lập bật khóc khi nghe lại ca khúc "Mắt đen" qua giọng ca của chồng được phát lại trên khắp sân khấu.

26/02/2017 | 23:23


Cùng hội ngộ trên sân khấu hôm nay, các thế hệ anh em ban nhạc Trần Lập rưng rưng khi xem lại đoạn phóng sự về những ngày Trần Lập mạnh mẽ, lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư đến tận ngày cuối cùng. 


Các thế hệ Anh em Ban nhạc Trần Lập hội ngộ trên sân khấu


Bước chân ấy sẽ trở về, Trần Lập? 



Hà My với chất giọng nội lực, khiến cả khán đài hát theo ca khúc "Hạt Cát"











27/02/2017 | 00:04


Khép lại đêm liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại, vợ cố nhạc sĩ bước ra sân khấu trong tiếng vỗ tay vang trời của người hâm mộ. Quá xúc động, chị Hoa bật khóc: "Anh Lập là động lực để có chương trình hôm nay. Giờ này năm ngoái, anh cùng anh em đã thắp lên ngọn lửa khi truyền tải những bài ca bất hủ. Điều đặc biệt đã xảy ra ngày hôm nay, tôi không thể tưởng tượng được, nó như một giấc mơ".


Vợ Trần Lập xúc động rơi lệ trong đêm nhạc của chồng
 

Phải ngưng lại tới hơn 5 lần vì xúc động trào dâng, vợ cố thủ lĩnh Bức Tường mới có thể kết thúc lời chia sẻ: "Điều dang dở của anh - hôm nay - chúng ta lại thắp lên ngọn lửa. Anh từng hứa 'Hẹn gặp lại' - lời hứa còn dang dở. Ngọn lửa đã được thắp sáng, anh đang đứng đây, đó là ước nguyện của anh - muốn truyền tải về cuộc đời, sự nghiệp cũng như tôn vinh các anh em ban nhạc Bức Tường, tôn vinh những người cùng anh chung bước. Thay mặt anh, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là khán giả - những người đã truyền đi thông điệp. Hãy sống vì một cộng đồng khỏe mạnh. Chắc chắn, anh đang đứng đây và sẽ nói: Hẹn gặp lại các bạn". 
 






Trên các khán đài, người xem bật khóc trước tâm sự của chị Hoa.


Nước mắt người ở lại....




Bước ra sân khấu, Tùng Dương gửi lại lời cuối trước khi show diễn kết thúc: Hãy cống hiến và dâng hiến đam mê như Trần Lập. Bên dưới sân khấu, khán giả đồng thanh hô vang "Trần Lập". Sau lời hiệu triệu, các con tim cùng cất vang ca khúc "ruột" của Trần Lập một thời "Tâm hồn của đá". 


"Đường đến đỉnh vinh quang" kết thúc một đêm nhạc ý nghĩa và ấm áp


Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại