Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải cho Phương Khánh, anh trai hoa hậu gay gắt: 'Nếu có bằng chứng, em gái tôi sẽ trả lại vương miện'

"Nếu anh Phúc đưa ra được bất kỳ bằng chứng gì rằng anh đã âm thầm bỏ 10 tỷ mua giải cho em tôi thì em tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth", anh trai Phương Khánh bức xúc.

Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, tên tuổi Nguyễn Phương Khánh lên tục phủ sóng truyền thông. Bên cạnh hào quang vương miện, mỹ nhân họ Nguyễn cũng vấp phải không ít những tai tiếng từ đời tư đến sự nghiệp.

Bên cạnh mối nghi ngờ về nhan sắc "dao kéo" tới chuyện yêu đương bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Phương Khánh liên tục bị lôi vào thị phi khi những người thân thiết từng hỗ trợ cô trên con đường chinh phục vương miện lần lượt hé lộ về góc khuất phía sau giải thưởng.

Theo đó, Phương Khánh được cho là bỏ "núi tiền" mua vương miện hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp Bến Tre bật khóc bác bỏ thông tin này.

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải cho Phương Khánh, anh trai hoa hậu gay gắt: Nếu có bằng chứng, em gái tôi sẽ trả lại vương miện-1

Khi ồn ào vô ơn với người từng hỗ trợ mình vẫn còn sức nóng, Phương Khánh tiếp tục vướng phải thị phi liên quan tới ông trùm chân dài Phúc Nguyễn. Trả lời báo chí mới đây, Phúc Nguyễn cho biết đã dùng tiền tài trợ để đổi quyền lợi có người Việt nằm trong Ban giám khảo Hoa hậu Trái đất, hòng giúp Phương Khánh dễ bề đoạt vương miện.

"Phương Khánh có được vị trí như ngày hôm nay cũng không phải tự nhiên mà có. Để có được ngày hôm nay, số tiền bỏ ra là khoảng tầm 10 tỷ - một số tiền không hề nhỏ. Để nói về kinh tế thì tôi lỗ hoàn toàn nhưng để nói về cái danh tiếng thì tôi cũng có được khá nhiều. Đối với showbiz, 'lời' của tôi là danh", Phúc Nguyễn quả quyết.

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải cho Phương Khánh, anh trai hoa hậu gay gắt: Nếu có bằng chứng, em gái tôi sẽ trả lại vương miện-2

Đối diện với phát ngôn "Mất 10 tỷ để đưa Phương Khánh đến với vương miện" của ông trùm hoa hậu, anh trai Phương Khánh mới đây đã lên tiếng nói một lần cho rõ mong khép lại scandal xung quanh chiếc vương miện của em gái.

Khẳng định mọi tố cáo là sai sự thật, anh trai hoa hậu quả quyết: "Nếu ai đưa ra được bằng chứng âm thầm mua giải cho Phương Khánh thì em gái tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth".

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải cho Phương Khánh, anh trai hoa hậu gay gắt: Nếu có bằng chứng, em gái tôi sẽ trả lại vương miện-3

Nguyên văn lời chia sẻ mới đây của anh trai Phương Khánh: "Nếu ai đưa ra được bằng chứng âm thầm mua giải cho Phương Khánh thì em gái tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth. Nhiều lòng tốt đã bất ngờ xuất hiện đến với em tôi. Sau khi đoạt danh hiệu Miss Earth 2018, anh Kiệt nói đã âm thầm bỏ ra 1 tỷ mua giải Miss Earth. Hôm nay, anh Phúc Nguyễn nói âm thầm bỏ 10 tỷ để có được 1 ghế giám khảo trong 11 giám khảo giúp Phương Khánh đoạt Miss Earth.

Sự thật là khi em tôi vừa đoạt giải, anh Phúc Nguyễn đã nói với tôi ngoài chi phí tổ chức sự kiện, anh Phúc có ghi giấy nợ nhận 1 tỷ của anh Kiệt để âm thầm mua giải cho Phương Khánh và đề nghị em tôi mang 1 tỷ sang trả cho anh Kiệt. Nhận thấy sự vô lý, nên chúng tôi không đồng ý trả 1 tỷ cho anh Kiệt.

Tôi có chia sẻ thật lòng với các anh, nếu anh Phúc và anh Kiệt đề nghị tôi đưa 1 tỷ để cảm ơn cho ekip hỗ trợ em tôi, chúng tôi sẽ hoàn toàn đồng ý vì đây sẽ là 1 cách để tôi tri ân đến những anh chị đã giúp chúng tôi một cách thiết thực nhất. Nhưng nếu nói chúng tôi trả tiền để mua giải thì đó là sự sỉ nhục trước sự cố gắng của anh em tôi".

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải cho Phương Khánh, anh trai hoa hậu gay gắt: Nếu có bằng chứng, em gái tôi sẽ trả lại vương miện-4

"Con số 1 tỷ rất lớn đối với tôi nhưng là quá nhỏ so với chương trình hoa hậu mang tầm Quốc tế. Khi anh Kiệt chia sẻ trước đó mua giải 1 tỷ không nhận được sự đồng lòng vì bất hợp lý, thì nay mặc dù tôi đã trả toàn bộ chi phí anh Phúc Nguyễn đưa em tôi đi thi, nhưng anh Phúc một người uy tín trong giới lại lên tiếng sai sự thật. Anh nói đã mua một ghế giám khảo với con số 10 tỷ để giúp em tôi đoạt giải chỉ vì em tôi đã không đồng ý trả anh Kiệt 1 tỷ mua giải.

Em tôi được báo chí ủng hộ, anh Phúc và ekip vẫn luôn liên lạc với báo chí giúp em tôi thời điểm đó vì chúng tôi không có bất kỳ mối quan hệ với báo chí. Tôi mong mọi người sẽ có một cái nhìn khách quan nhất trước sự việc này, đừng để những công sức em tôi đã cố gắng đem về niềm tự hào cho Việt Nam trở thành sự sỉ nhục vì cho là nhờ mua giải mà được danh hiệu cao quý này.

Tôi chỉ có thể khẳng định một điều, nếu Miss Earth dễ dàng mua được thì các thí sinh ở các nước giàu như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật... đều có người trong ban giám khảo, thì thí sinh họ sẽ không bi loại ra Top 18. Một lần nữa, nếu anh Phúc đưa ra được bất kỳ bằng chứng gì anh đã âm thầm bỏ 10 tỷ mua giải thì em tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth. Tôi xin khép câu chuyện này lại tại đây, tôi rất cám ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ anh em tôi".

Trùm chân dài kể mất 10 tỷ mua giải cho Phương Khánh, anh trai hoa hậu gay gắt: Nếu có bằng chứng, em gái tôi sẽ trả lại vương miện-5
Khẳng định mọi tố cáo là sai sự thật, anh trai hoa hậu quả quyết: "Nếu ai đưa ra được bằng chứng âm thầm mua giải cho Phương Khánh thì em gái tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-khanh-len-tieng-ve-chuyen-bo-10-ty-de-co-vuong-mien-n-173426.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth

Tin tức mới nhất