'Trùm cuối' Thủy Tiên bàn chữ NUÔI, đọc liệu có thuyết phục?

Khi những bàn tán về chữ "nuôi" đã bắt đầu lắng xuống, Thủy Tiên mới lên tiếng bình luận vấn đề này.

"Khán giả nuôi nghệ sĩ" là cụm từ hot thời gian qua, gần như nghệ sĩ nào cũng lên tiếng bàn luận.

Làng giải trí chia làm 2 phe: Phe khẳng định khán giả có nuôi nghệ sĩ, từ nghĩa đen (tiền bạc, vật chất) đến nghĩa bóng (tinh thần); Phe còn lại phủ nhận chữ nuôi này, cho rằng đây chỉ đơn giản là mối quan hệ cộng sinh, khán giả và nghệ sĩ cùng có lợi.

Trùm cuối Thủy Tiên bàn chữ NUÔI, đọc liệu có thuyết phục?-1

Khi những tranh cãi đã bắt đầu lắng xuống, Thuỷ Tiên mới đây bất ngờ tham gia bàn luận. Bà xã Công Vinh cho rằng mỗi người đều có quan điểm, lý lẽ riêng, nhưng với cô, tất cả những gì mình có đều nhờ tình yêu thương của công chúng.

"Thế giới 7 tỷ người, mà người ta chọn theo dõi mình, yêu quý mình, thậm chí chỉ là bảo vệ, kêu gọi ủng hộ mình từng view, like, share sản phẩm âm nhạc hay quảng cáo để mình có thêm tiền làm điều mong muốn..., đó là ƠN NGHĨA.

Cha mẹ có công sinh thành, nuôi dưỡng mình nên người, nhưng chỉ có sự yêu thương và nuôi dưỡng bằng cả vật chất và tình cảm của công chúng mới sinh thành ra sự nổi tiếng của mình trên đời. Địa vị, tiếng tăm, nghề nghiệp này không hề nói quá là của khán giả cho, chứ chả tự nhiên mà có", Thủy Tiên nhận định.

Trùm cuối Thủy Tiên bàn chữ NUÔI, đọc liệu có thuyết phục?-2

Để rộng đường dư luận, Thủy Tiên cũng tiết lộ những thăng trầm trong cuộc sống của mình làm minh chứng. Theo lời nữ ca sĩ, cô từng không nhận được sự ủng hộ của người thân ngay khi lựa chọn nghề nghiệp ca hát. Dù có chút chạnh lòng nhưng Thủy Tiên vẫn đi theo niềm đam mê.

Trong hành trình theo đuổi nghệ thuật, bà xã Công Vinh nhận thấy bản thân thua kém nhiều người về tài lẫn sắc. Cô cũng nhiều lần va vấp thị phi, bị chửi rủa tưởng như thân bại danh liệt. Thế nhưng, nữ ca sĩ may mắn vượt qua tất cả, có được thành công là nhờ sự cổ vũ, bảo vệ từ những người yêu thương.

"Ai cho mình chén cơm, cuộc sống, cho mình phương tiện để làm điều mình mong muốn là nuôi mình, mình phải khắc cốt ghi tâm. Quan điểm của mình là như vậy", cô bày tỏ.

Trùm cuối Thủy Tiên bàn chữ NUÔI, đọc liệu có thuyết phục?-3

Đối với Thủy Tiên, bất cứ nghề nghiệp nào đều có 2 mặt chứ không riêng ca hát. Và chỉ cần sống đúng đạo làm người, không hổ thẹn lương tâm thì ai nói gì cũng thấy bình thường.

"Mình nói với danh nghĩa là một ca sĩ bình thường như bao nghề khác. Mình tự thấy bản thân mình chưa đủ tài năng để được gọi là một nghệ sĩ. Mình không phải thảo mai, vì khi viết những dòng này mình đã khóc vì nhớ nghĩ đến những lúc mình gặp khó khăn trong sự nghiệp, khán giả đã dang tay bảo vệ, che chở cho mình như thế nào.

Mình vẫn luôn giữ trong lòng sự biết ơn nhưng chưa có cơ hội nào để bày tỏ, vì thế mình mong muốn góp một tiếng nói để bày tỏ sự biết ơn và trân trọng của mình đối với khán giả. Những người đã luôn bên cạnh mình, nâng đỡ mình vượt qua bao nhiêu lần khó khăn, sóng gió trong suốt sự nghiệp này. Biết ơn và trân trọng nhiều lắm ạ", Thủy Tiên xúc động.

Trùm cuối Thủy Tiên bàn chữ NUÔI, đọc liệu có thuyết phục?-4Trùm cuối Thủy Tiên bàn chữ NUÔI, đọc liệu có thuyết phục?-5Trùm cuối Thủy Tiên bàn chữ NUÔI, đọc liệu có thuyết phục?-6
Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trum-cuoi-thuy-tien-ban-chu-nuoi-doc-lieu-co-thuyet-phuc-n-262713.html

Công Vinh

Tin tức mới nhất