Trưng cầu dân ý 'có đẹp trai không', Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết tức tưởi khi 100% khán giả bấm nút: Không

Cái kết được xem là "quá nhọ" dành cho Đàm Vĩnh Hưng khi không một ai công nhận anh đẹp trai dù cho bức ảnh selfie kia cũng... không đến nỗi nào.

Mạng xã hội ngày càng phát triển với những tính năng mới giúp các ngôi sao có thể giao lưu với khán giả theo những phương thức đa dạng hơn. Đặc biệt, tính năng "trưng cầu dân ý" được rất nhiều ngôi sao yêu thích với những cuộc bình chọn vô cùng đơn giản. 

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự hào hứng với tính năng bình chọn của Facebook. Trên Fanpage với hơn 3 triệu người theo dõi, "Ông hoàng nhạc Việt" cập nhật hình ảnh mới toanh ở phần story và đính kèm câu hỏi: "Hình này đẹp trai không?". 

Trưng cầu dân ý có đẹp trai không, Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết tức tưởi khi 100% khán giả bấm nút: Không-1
Đàm Vĩnh Hưng trưng cầu dân ý: "Hình này có đẹp trai không?".

Ở phần bình chọn, nam ca sĩ đưa ra cho người hâm mộ hai sự lựa chọn là "Yes - Có" và "No - Không". Đối với trang Fanpage có tới hơn 3 triệu người hâm mộ, đáng lẽ phần lớn fans phải bấm "Yes" để thể hiện tinh thần thần tượng Mr Đàm. 

Nhưng không, thật bất ngờ khi 100% khán giả "ngự" trên Fanpage này đều bấm "No - Không". Cái kết được xem là "quá nhọ" dành cho Đàm Vĩnh Hưng khi không một ai công nhận ngoại hình của anh là "đẹp trai", dù cho bức ảnh selfie kia cũng... không đến nỗi nào. 

Trưng cầu dân ý có đẹp trai không, Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết tức tưởi khi 100% khán giả bấm nút: Không-2
"Quá nhọ" cho Đàm Vĩnh Hưng khi 100% khán giả trên Fanpage chính chủ không công nhận anh đẹp trai.

Cuộc bình chọn với tỷ lệ phản đối cao kỷ lục của ngôi sao họ Đàm trên Facebook nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, trở thành câu chuyện phiếm của cư dân mạng. 

Bên cạnh những khán giả "khóc dở mếu dở" trước cái kết "quá đắng" dành cho Đàm Vĩnh Hưng, số khác lại hoài nghi Facebook làm việc "không công tâm", có lẽ có sai sót kỹ thuật nào đó. 

Bởi lẽ trong hơn 3 triệu người hâm mộ, việc không một ai vote ủng hộ "Ông hoàng nhạc Việt" cũng được cho là điểm bất hợp lý. 

Trưng cầu dân ý có đẹp trai không, Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết tức tưởi khi 100% khán giả bấm nút: Không-3
Cuộc bình chọn của Đàm Vĩnh Hưng trở thành câu chuyện cười trên mạng xã hội.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-dang-long-khi-trung-cau-dan-y-n-178360.html

Facebook Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất