Trung Dân và Cát Phượng 'song kiếm hợp bích' tìm chồng cho con gái

Cả hai nghệ sĩ hài nỗ lực kiếm chồng cho Diệu Nhi trong phim "Ngày mai mai cưới".

Ngày Mai Mai Cưới là phim hài – tình cảm, mang hơi hướng “chick – flick”, được sản xuất bởi Lý Minh Thắng - người đứng sau sự thành công của một loạt các phim chiếu rạp như: Vòng eo 56, Sài Gòn, Anh yêu em, Lô tô. Sau khi làm nhiều bộ phim truyền hình như: Con cu li bé nhỏ (2014), sitcom 365 ngày để yêu (2015), phim truyện 30 phút Hồn Cát - giải Khuyến khích của Cánh diều vàng năm 2009, thì đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Tấn Phước.

Chuyện phim Ngày Mai Mai Cưới xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế. Anh chàng mắc tật cà lăm khi gặp chuyện căng thẳng Bền (Vinh Râu) nuôi mộng trở thành ca sĩ nhưng gia đình muốn anh theo nghề gia truyền cào nghêu.

Còn Gừng (Thái Vũ) mong muốn làm nhà thám đại dương lại phải đi bỏ mối nước đá giúp gia đình. Mành (Huỳnh Phương) bị mù màu đỏ, có một ước mơ “nhỏ nhoi” trở thành tỉ phú đô la, trớ trêu thay gia đình lại muốn anh chàng đi tu.

Mọi thứ càng trở nên rối rắm khi ba mẹ Mai (Trung Dân, Cát Phượng) ép con gái mau lấy chồng. Hàng loạt ứng viên sáng giá được ông bà chọn ra mắt Mai tạo nên nhiều chuyện “cười ra nước mắt”. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do ba mẹ Mai sắp đặt để con gái hết ế hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười, những cú “twist” thú vị cho khán giả.


Bà Thơm là mẫu phụ nữ lo xa, nói nhiều, lấn lướt chồng và có chút mê tín. Bà luôn có một nỗi lo là con gái sẽ ế muôn đời khi Mai quá đàn ông. Cùng với chồng, bà Thơm tung chiêu để ép gả cô con gái duy nhất.

Lần trở lại điện ảnh sau 1 năm vắng bóng, Cát Phượng sẽ khiến khán giả vừa cười rần rần trong các tình huống hài hước, vừa khiến khán giả rơi nước mắt với những phân đoạn cao trào về tình cảm gia đình.​​​​​​​

Tư Cào là dân biển thuần chất, truyền thống và sống bằng nghề cào nghêu. Ông là người bộc trực, vui tính và có phần nể lời vợ. Là cha của Mai, ông luôn “nỗ lực” ép con gái mau yên bề gia thất.​​​​​​​

Với sở trường là các vai nông dân hiền lành chất phác, vai Tư Cào chắc chắn sẽ không làm khó Trung Dân. Nhưng bù lại, anh sẽ làm mới nhân vật này theo phong cách dân miền biển đầy hài hước pha lẫn tình cảm gia đình sâu lắng.​​​​​​​ 

Mai là một cô gái có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn nhưng ngoại hình bụi bặm, đúng kiểu các cô nàng Tomboy chính hiệu. Nỗi sợ lớn nhất của Mai là trang điểm và làm đẹp. Mai có ước mơ trở thành một nữ cảnh sát giao thông nhưng bị ba mẹ bắt buộc theo học nghề kế toán để dễ kiếm việc làm nhàn hạ rồi còn lấy chồng, sinh con và chăm sóc gia đình.​​​​​​​

Nhân vật Mai là vai nữ chính điện ảnh đầu tiên của Diệu Nhi nên hứa hẹn sẽ tạo nhiều điểm nhấn về diễn xuất và đột phá cho cô nàng.​​​​​​​

Thành công từ Youtube, bộ sậu thần thánh của FAPTV mạnh dạn lấn sân phim điện ảnh.

Mành hay ngủ gục, bị mù màu đỏ, rất lười học. Anh chàng này có một mơ “nhỏ” là trở thành doanh nhân thành đạt và tỉ phú đô la. Số phận trớ trêu khi gia đình lại muốn Mành đi tu cho tính tốt hơn.


Phát huy khả năng “chọc cười” trong mọi tình huống khi tham gia diễn xuất trong FAPtv, Huỳnh Phương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

Gừng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, có ước mơ trở thành nhà thám hiểm đại dương. Anh chàng rất bực bội mỗi khi bị gia đình bắt đi chở nước đá bỏ mối.
Bật lên khi tham gia loạt “video clip” của nhóm FAPtv, Thái Vũ sẽ cùng hai thành viên trong nhóm tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười cho nhân vật Mai.
Bền bị tật cà lăm mỗi khi gặp chuyện căng thẳng. Dù vậy, anh chàng vẫn nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ. Bền thi rớt đại học và đã hoàn tất khóa học ngắn hạn về cách nuôi nghêu. Hiện tại, Bền đang thất nghiệp và phụ gia đình thu hoạch nghêu.
Vinh Râu được đến là một trong những thành viên trụ cột của FAPtv nên ít nhiều anh gặp áp lực với vai diễn đo ni đóng giày này.
Sau loạt sitcom “Phía tây thành phố”, Minh Beta trở lại với vai chính trong “Ngày Mai Mai Cưới”. Đây là vai diễn vừa in cho anh chàng từ ngoại hình đến tính cách ngoài đời. Chưa kể, Minh Beta còn là nhà sản xuất của bộ phim nên anh chàng sẽ tung hết lực cho dự án phim này.

Ngày Mai Mai Cưới mang đến cho khán giả nhiều góc nhìn thú vị của người trẻ qua các tình huống hài hước và những câu chuyện gần gũi, tưởng chừng rất ngộ nghĩnh nhưng được lồng ghép một cách khéo léo như làm gì khi cô bạn “ế lâu năm” sắp lấy chồng, 1001 cách xử lý khi bị ba mẹ ép cưới, có hay không tình bạn thân giữa nam nữ.

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 9.2017

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-dan-va-cat-phuong-song-kiem-hop-bich-tim-chong-cho-con-gai-n-125508.html

Trung Dân Cát Phượng

Tin tức mới nhất