Trung Quân cùng Trúc Nhân ngẫu hứng song ca 'Người ta nói' trong đêm nhạc ủng hộ nạn nhân hỏa hoạn Carina

Đêm nhạc thiện nguyện tổ chức ủng hộ nạn nhân vụ hỏa hoạn Carina có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ.

Người ta nói là ca khúc quá quen thuộc lứa tuổi cuối 8x đầu 9x qua giọng ca của Ưng Hoàng Phúc. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh cho đến tận giờ vẫn được khán giả yêu thích và giành tình cảm mãnh liệt.

Người ta nói nằm trong album solo thứ 2 của Ưng Hoàng Phúc có tên Người ta cứ nói... Thà một lần đau. Tại thời điểm phát hành, album nằm trong top CD bán chạy nhất tháng với tổng số 35.000 bản được bán ra, góp phần đưa tên tuổi Ưng Hoàng Phúc đến gần với công chúng.


Ưng Hoàng Phúc cũng làm mới và hát lại hit bự của mình

“Người ta cứ nói đừng quá yêu, người ta cứ nói đừng quá tin, tình yêu dẫu có cũng chỉ là ước mơ trong mỗi cuộc đời…” lời bài hát mang nỗi buồn như cứa vào tim những kẻ cô đơn và tuyệt vọng sau những ngày chạy theo tình yêu một cách vô vọng.

Ca khúc này trở lại Vpop trong năm 2017 qua bộ phim Cô gái đến từ hôm qua với bản cover của Trúc Nhân. Những ca từ được lồng ghép khéo léo qua các thước phim khiến người hâm mộ phải thổn thức và sống lại một thời tuổi trẻ.

Mới đây nhất, Trúc Nhân và Trung Quân đã cùng song ca ca khúc này trong một đêm nhạc đặc biệt. Chương trình Chung một trái tim do ca sĩ Trung Quân phát động tại phòng trà diễn ra ấm cúng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nhằm đóng góp vào quỹ ủng hộ cư dân và chiến sĩ sau vụ hỏa hoạn tại Chung cư Carina.

Khi khán giả đã quen thuộc với ca khúc này qua giọng hát của Trúc Nhân hay Ưng Hoàng Phúc thì lại được thưởng thức phiên bản song ca đặc biệt. Đây không phải là lần đầu tiên Trung Quân kết hợp với Trúc Nhân, trước đó hai nam ca sĩ đã từng hát chung loạt ca khúc: Bốn chữ lắm, Sầu lẻ bóng... trong những lần đêm tại phòng trà.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


Trúc Nhân trung quân Trung Quân idol cover

Tin tức mới nhất