Trung Quân hứng 'mưa đá' khi hát hit Sơn Tùng theo kiểu rock

Đã thế, có lẽ vì quá hăng say nên "thánh mưa" không kiểm soát nổi âm lượng, những nốt cao anh thể hiện không còn giữ được sự mượt mà.

Trung Quân là giọng ca được đánh giá cao trong Vpop khi sở hữu giọng hát tốt, chắc và nhiều cảm xúc khi thể hiện những bản ballad tâm trạng: Trót Yêu, Dấu Mưa, Những Ngày Mưa Cô Đơn,...

Trung Quân hứng mưa đá khi hát hit Sơn Tùng theo kiểu rock-1

Mới đây, khi tổ chức đêm nhạc tại Đà Lạt, Trung Quân vấp phải không ít ý kiến chê bai từ khán giả khi thể hiện ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng theo phong cách... rock.

Khác xa với hình ảnh và giọng hát nồng nàn cảm xúc khi thể hiện ballad, trên sân khấu, Trung Quân rất năng lượng khi nhấn nhá, gằn giọng thể hiện Lạc Trôi đúng tinh thần của những bản rock. 

Trung Quân hứng mưa đá khi hát hit Sơn Tùng theo kiểu rock-2

Tuy nhiên, hiệu ứng của khán giả dành cho phần thể hiện này của Trung Quân không được tốt cho lắm.

Ai cũng biết Trung Quân là nam ca sĩ sở hữu giọng hát truyền cảm, nên khi cố gắng gằn giọng và nhấn nhá theo phong cách mới lạ, hiệu ứng lại trở nên trái ngược. Khán giả ngán ngẩm vì không tìm thấy chất riêng của Trung Quân.

Đã thế, có lẽ vì quá hăng say nên "thánh mưa" không kiểm soát nổi âm lượng, những nốt cao anh thể hiện không còn giữ được sự mượt mà.

Dưới phần bình luận, số đông khán giả đều hi vọng Trung Quân quay trở về với thể loại ballad sở trường. Dân mạng cũng cho rằng với ca khúc này, ít có giọng ca nào thể hiện tốt bằng Sơn Tùng M-TP. 

Trung Quân hứng mưa đá khi hát hit Sơn Tùng theo kiểu rock-3

Trung Quân hứng mưa đá khi hát hit Sơn Tùng theo kiểu rock-4

Lạc Trôi là một dự án đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi chính thức thành lập công ty riêng, hoạt động vai trò độc lập. Từ hình ảnh cho đến nội dung trong MV đều được nam ca sĩ đầu tư rất kỹ lưỡng.

Ngay từ thời điểm ra mắt, cả MV lẫn ca khúc đều nhận được phản hồi tốt và liên tục mang về cho Sơn Tùng nhiều kỷ lục đáng nể. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/trung-quan-nhan-ve-loat-che-bai-khi-hat-hit-son-tung-202206082242058348.html

Trung Quân idol Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất