Trung Quân Idol tiếc nuối về chuyện tình cũ

(2Sao) - Anh chàng ca sĩ lại tiếp tục "đốn tim" fan của mình bằng ca khúc "Mùa yêu cũ" cho mùa Valentine năm nay.

Sau 2 năm kể từ bản hit đình đám "Trót yêu" (Nhạc sĩ: Ái Phương), ca sĩ trẻ Trung Quân mới phát hành một single đặc biệt dành riêng cho dịp Lễ Tình Nhân 2016 mang tên "Mùa yêu cũ" (sáng tác Tiên Tiên). Ca khúc đánh dấu sự khởi đầu của Trung Quân trong năm 2016. Cũng đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Trung Quân và Tiên Tiên sau hit "Chưa bao giờ" đình đám của năm 2015.

Tiếp tục theo đuổi phong cách Pop Ballad sở trường, "Mùa yêu cũ" là một bản tình ca mang đậm tính tự sự. Dù mang nhiều cảm xúc man mác buồn nhưng không uỷ mị, ca từ đẹp và chiều sâu, đặc biệt dành cho các bạn trẻ chưa có người yêu vào dịp Valentine năm nay.

Trung Quân kết hợp cùng Tiên Tiên ra mắt ca khúc "Mùa yêu cũ" nhân dịp Valentine 2016
 
Khi nhận bài hát từ Tiên Tiên, Trung Quân đã hỏi Tiên rất nhiều điều về cảm xúc để có thể hát hay nhất ca khúc này. Tiên Tiên chia sẻ: "Mùa yêu cũ" thiên về lý trí, viết tiếp với "Gọi mưa" mà Tiên Tiên đã sáng tác cho Trung Quân, như 1 sự thật hiển nhiên sẽ xảy ra, vì tình yêu cũ trước sau sẽ trở về vì nhận ra sẽ không tìm được ai yêu mình hơn thế. Nhưng mọi thứ sẽ không thay đổi. Dù còn thương nhưng không thể trở lại như trước". Nữ nhạc sĩ "Tóc xù" cũng chia sẻ rằng đây chính là cảm xúc của mình khi viết ca khúc này

Single "Mùa yêu cũ" còn tặng kèm ca khúc "say you do" và "ngày trôi về phía cũ"
 
Chia sẻ về lý do chọn Mùa Yêu Cũ làm ca khúc mở màn cho năm 2016, ngay đúng vào dịp Lễ Tình Nhân, Trung Quân chia sẻ: "Quân quyết định thu âm hoàn chỉnh ca khúc Mùa Yêu Cũ vào đúng thời điểm bản thân vừa trải qua những biến cố trong chuyện tình cảm cá nhân, đến từ sự đồng điệu với nhân vật trong ca khúc. Bản thân Quân trong tình yêu từng là ngươi gây ra lỗi lầm khiến người mình yêu thất vọng, dẫn đến chia tay. Về sau, khi nhìn lại mọi chuyện, Quân mới cảm thấy hối hận. Quân tin bất kì ai đã từng yêu đều có thể tìm thấy chính mình trong "Mùa Yêu Cũ", một chút luyến tiếc cho những điều tốt đẹp đã qua nhưng không quá bi lụy. Ngoài các bạn F.A, Quân hy vọng những bạn đang yêu sẽ nghe ca khúc này và cảm thấy trận trọng người mình yêu."

Single "Mùa Yêu Cũ" với hai ca khúc tặng kèm là Say You Do (version V-day) và Ngày trôi về phía cũ cũng là món quà đầu năm mà Trung Quân gửi tới các khán giả đã yêu mến và ủng hộ giọng hát của Trung Quân trong suốt thời gian qua.

Trang Trang
Ảnh : Ngô Minh Anh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất