Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam nói gì khi thay thế đàn anh 'Táo Quân 2022'?

Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam đã có những chia sẻ về cảm xúc khi thay thế "đàn anh" Công Lý - Xuân Bắc tại Táo Quân 2022.

Ngoài nhân vật Ngọc Hoàng do Quốc Khánh đảm nhận thì gần 20 năm qua, cặp đôi quyền lực "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý luôn được xem là "cặp đôi hoàn hảo", người tung kẻ hứng không thể thiếu của chương trình Táo Quân

Tuy nhiên, năm 2022 là dấu mốc khá bất ngờ với những fan của Táo quân khi cặp đôi này không xuất hiện trong chương trình, thay vào đó hai diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi sẽ đảm đương hai vai diễn nặng ký này.

Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam nói gì khi thay thế đàn anh Táo Quân 2022?-1

Trung Ruồi  - Đỗ Duy Nam không phải là những cái tên mới mẻ với khán giả truyền hình, đặc biệt là khán giả của Táo Quân. Bởi từ vài năm gần đây, cả hai đều từng tham gia diễn xuất tại chương trình với những vai "phụ Táo" như Phó Thiên lôi, cũng từng "đóng giả" cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu ở Táo Quân 2019. Trên sân khấu ngoài tương đồng về ngoại hình, cả hai còn kết hợp rất ăn ý.

Mặc dù thế, chia sẻ về lần đầu được lựa chọn thay thế đàn anh đảm nhận  vai "đinh" trong Táo Quân, hai diễn viên trẻ cho biết cảm giác rất hồi hộp, lo lắng ngay từ khi nhận được lời mời. Nhưng cả hai đã cố gắng hết mình trong quá trình tập luyện. Hai nghệ sĩ mong muốn đây sẽ là một cơ hội để cho họ được thử sức và tạo dấu ấn mạnh với khán giả.

Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam nói gì khi thay thế đàn anh Táo Quân 2022?-2

"Được tham gia Táo Quân đã là một niềm vinh dự lớn, lại còn tham gia vai diễn quan trọng trong chương trình, nói chung là cảm xúc rất khó tả", Trung Ruồi bày tỏ.

Về phần mình, Duy Nam mong muốn rằng vai diễn của mình trong Táo Quân 2022 sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ: "Tôi rất mong là khán giả sẽ ủng hộ và yêu thương Nam Tào - Bắc Đẩu mới".

Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam nói gì khi thay thế đàn anh Táo Quân 2022?-3

Năm nay, vì Nam Tào - Bắc Đẩu còn khá bỡ ngỡ với công việc mình, lại chịu nhiều áp lực từ người cũ, đến việc đối mặt với những Táo "sừng sỏ" nhất trên thiên đình, nên Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) sẽ là chỗ dựa để cặp đôi yên tâm chất vấn các Táo.

Được biết, trong buổi chầu 2022, Ngọc Hoàng sẽ nói nhiều hơn, cũng sẽ "đanh đá" hơn các năm trước vừa để đỡ cho hai vị quan mới, vừa để răn dạy các Táo một cách nghiêm khắc hơn.

Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam nói gì khi thay thế đàn anh Táo Quân 2022?-4

NSƯT Quốc Khánh năm nay cũng sẽ có nhiều màn tung hứng với các đồng nghiệp hơn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Ngoài những khoảnh khắc trầm ngâm thường thấy, Ngọc Hoàng cũng có giây phút tung hứng bất ngờ.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/trung-ruoi-do-duy-nam-noi-gi-khi-thay-the-dan-anh-cong-ly-xuan-bac-trong-tao-quan-2022-172220128093018222.htm

Đỗ Duy Nam trung ruồi Táo quân

Tin tức mới nhất