Trúng số hơn 34 tỷ nhưng giấu vợ, người đàn ông nhận kết đắng

Đang mâu thuẫn với vợ nên Châu nghĩ, không thể để vợ biết việc mình đã giành được giải thưởng lớn.

Ngày 1/2, Tòa án Nhân dân quận Long Loan, Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) công bố vụ án người đàn ông trúng số 10 triệu tệ (hơn 34 tỷ đồng) nhưng không nói với vợ, theo 163. 

Tiểu Châu (bút danh) có sở thích mua vé số. Thói quen này của anh từng khiến vợ cũ không vui. Hai người thường xuyên cãi vã dẫn đến ly hôn.

Vài năm sau, Tiểu Châu quen và kết hôn với Tiểu Lâm (bút danh). Tuy nhiên thời gian vui vẻ của hai người cũng không kéo dài lâu. Hai năm trước, sau một lần cãi vã với Tiểu Lâm, Tiểu Châu lại đi mua vé số. Không ngờ, anh trúng giải 10 triệu tệ. 

Trúng số hơn 34 tỷ nhưng giấu vợ, người đàn ông nhận kết đắng-1
Trúng số 10 triệu tệ, người đàn ông quyết định giấu vợ. Ảnh minh họa 163

Tiểu Châu hạnh phúc đến phát khóc. Anh không thể tin rằng có ngày mình lại thực sự trúng số. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, anh nhớ ra bản thân đang mâu thuẫn với vợ. Châu nghĩ, không thể để vợ biết việc mình đã giành được giải thưởng lớn, nếu không cô ấy sẽ lấy một nửa số tiền đó!

Tiểu Châu quyết định một mình đi đổi giải. Sau khi nộp thuế, anh nhận được 8,43 triệu tệ (29 tỷ đồng). Có tiền trong tay, Châu nghĩ đến em gái thường xuyên giúp đỡ mình nên chuyển 2 triệu tệ (gần 7 tỷ đồng) cho em, đồng thời dặn em không được nói cho Tiểu Lâm biết.

Tiếp đó, anh nhớ đến lòng tốt của vợ cũ. Anh cảm thấy vợ cũ ở với mình một thời gian mà không được hưởng phúc nên chi hơn 700.000 tệ (2,4 tỷ đồng) mua nhà cho vợ cũ.

Không ngờ một ngày Tiểu Lâm biết chuyện trúng số của chồng. Cô kiện ra Tòa án Long Loan để ly hôn, chủ trương chia tài sản vợ chồng. Cô cũng yêu cầu Tiểu Châu bồi thường 2/3 trong số 2,7 triệu tệ mà anh đã chuyển cho em gái và vợ cũ. 

Sau khi xét xử, tòa án phán quyết rằng mối quan hệ giữa hai bên đã rạn nứt nên cho phép ly hôn. Việc Tiểu Châu chuyển 2 triệu tệ cho em gái và chi 700.000 tệ mua nhà cho vợ cũ là chuyển nhượng tài sản chung của vợ chồng nên anh bị phạt bồi thường 60% của 2,7 triệu tệ cho Tiểu Lâm.

Nói cách khác, cuối cùng Châu chỉ nhận được 1,33 triệu tệ.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trung-so-hon-34-ty-dong-nhung-giau-vo-nguoi-dan-ong-nhan-ket-dang-2106672.html

Trúng số

Tin tức mới nhất