Trung tâm thẩm mỹ ở Phú Nhuận khiến cô gái tử vong đã biến mất!

Sau khi xảy ra sự việc cô gái tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ tại một cơ sở trên địa bàn quận Phú Nhuận, Thanh tra Sở Y tế TP HCM đã cùng cơ quan chức năng quận kiểm tra ghi nhận cơ sở này đã chuyển đi nơi khác

Chiều 6-12, Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết đơn vị này đã nhận được thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy về trường hợp tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được tiêm thuốc gây tê/mê của bệnh nhân N.T.P (25 tuổi).

Trung tâm thẩm mỹ ở Phú Nhuận khiến cô gái tử vong đã biến mất!-1
Căn nhà tại thời điểm kiểm tra không có biển hiệu và đang trong tình trạng sửa chữa. (Ảnh: Thanh tra Sở Y tế)

Qua báo cáo bệnh án của Bệnh viện Chợ Rẫy, khoảng 11 giờ 15 phút ngày 26-11, bệnh nhân P. đến Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center (154/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận) để đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái. 

Sau khi tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực rồi chuyển đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được chuyển đến Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 13 giờ 37 phút cùng ngày trong tình trạng mê sâu, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy và đã tử vong ngày 29-11.

Hiện Thanh tra Sở Y tế đã phối hợp với cơ quan chức năng quận Phú Nhuận tiến hành kiểm tra Trung tâm thẩm mỹ trên. Thời điểm kiểm tra, đoàn ghi nhận, tại địa chỉ trên là căn nhà 2 tầng đang sửa chữa, không có biển hiệu (biển hiệu đã tháo gỡ). Các phòng trên tầng 1,2 đã dọn sạch; tại tầng trệt còn sót lại 1 ghế tiểu phẫu.

Chủ căn nhà trên cho biết, trước đó, người thuê nhà dùng để kinh doanh chăm sóc da. Người thuê đã thông báo trả nhà và thanh lý hợp đồng thuê nhà vào ngày 1-12.

Thanh tra Sở Y tế đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng quận Phú Nhuận để làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/suc-khoe/trung-tam-tham-my-o-phu-nhuan-khien-co-gai-tu-vong-da-bien-mat-20221206163855601.htm?fbclid=IwAR3iPwxdEGPOfoZm4Rk_SVHBRVzufvh0lO6qe1XJHYAVQQrlCsWsZdamQZc

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất