Trung Thu 12 con giáp: Người tiền không đếm xuể, kẻ bóp chặt chi tiêu

Sẽ có một kẻ trước đây bạn từng giúp đỡ về tiền bạc nay lại trở mặt. Đối diện với tình huống này, bạn chớ nên thất vọng hay quá buồn bã.

Tuổi Tý

Dịp tết Trung Thu, có thể người tuổi Tý sẽ phải đón nhận một số thông tin không dễ chịu cho lắm như là giá chứng khoán giảm, thị trường đang lao dốc, một số chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện, hoặc một rắc rối tưởng chừng đã thuộc về quá khứ sẽ quay lại làm phiền đến bạn.

Lúc này bản mệnh cần tỉnh táo, xử lý vấn đề một cách chặt chẽ, ổn thỏa.

Trung Thu 12 con giáp: Người tiền không đếm xuể, kẻ bóp chặt chi tiêu-1

Với người làm công ăn lương, bạn vẫn duy trì được tình hình tài chính của mình ổn định, một số người có thể nhận được một khoản tiền thưởng để có thể thoải mái buôn bán, sắm sửa. Nhìn chung, thời điểm này trôi qua khá nhẹ nhàng với bạn.

Tuổi Sửu

Tiền bạc của người tuổi Sửu trở nên dồi dào hơn trong thời điểm này, nhiều người đã tìm được cách gia tăng thu nhập, đảm bảo cuộc sống. Thậm chí những người kinh doanh đã tìm được hướng đi mở ra cơ hội làm ăn tốt hơn. Bạn có biết mình là con giáp phát đạt tuổi trung niên?

Song lễ tết cũng là dịp bạn phải mua sắm quá nhiều nên tiền rỏ rỉ đi không ít. Tốt nhất là đừng tìm những giải pháp mang tính tạm thời. Hãy giải quyết chúng triệt để, trực diện, nếu không bạn sẽ còn đau đầu dài hơn.

Trong gia đình, hãy thẳng thắn với bạn đời về tình hình tiền bạc hiện tại, có như vậy thì vợ chồng mới ít nảy sinh khúc mắc, thậm chí là nghi ngờ lẫn nhau.

Tuổi Dần

Tết Trung Thu đến cũng báo hiệu tình hình tài chính của người tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc, nhiều người được gia tăng nguồn thu, việc kinh doanh nhờ có hậu thuẫn mà phát triển bất chấp khó khăn hiện tại.

Thế nhưng đừng vì những gì đang diễn ra mà tự phụ, không được chủ quan đâu nhé. Bạn luôn phải cẩn trọng với những lời chào mời đầu tư thời gian này khi thị trường đang đi xuống.

Nhìn chung, thời điểm này bản mệnh không gặp rắc rối nào liên quan đến tiền bạc, miễn là bạn kiểm soát tình hình trong khả năng của mình, đi theo kế hoạch đã định thì một chút chi phí phát sinh cũng không là điều gì đáng ngại.

Tuổi Mão

Có thể nói, vấn đề về tiền bạc sẽ là mối bận tâm lớn của người tuổi Mão trong dịp Tết Trung Thu này. Có nhiều vấn đề xảy đến, bạn cần phải tập trung giải quyết cho ổn thỏa ngay.

Nếu có tiền tiết kiệm, bạn nên giữ kĩ trong ví chứ đừng dễ dàng cho vay khi nghe lời đường mật của ai đó, đừng đẩy mình vào hoàn cảnh mất cả tiền lẫn mối quan hệ.

Ngoài ra, có thể sẽ có một kẻ trước đây bạn từng giúp đỡ về tiền bạc nay lại trở mặt. Đối diện với tình huống này, bạn chớ nên thất vọng hay quá buồn bã, hãy coi như đây là một bài học cho mình.

Trung Thu 12 con giáp: Người tiền không đếm xuể, kẻ bóp chặt chi tiêu-2

Tuổi Thìn

Xin chúc mừng người tuổi Thìn, bởi dịp Trung Thu này, tiền bạc của bạn vô cùng dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội để khẳng định mình nhưng đừng vì thế mà vồ vập, việc gì cũng cần thời gian suy tính và nghiên cứu kỹ càng.

Có rất nhiều điều bí mật bất ngờ đang đợi bản mệnh khám phá, song hãy nhớ là đừng chỉ chờ ở vận may mà nên dựa vào chính mình.

Vào dịp này, bạn cũng không tránh khỏi phải mua bán sắm sửa cho người nhà, người thân nên cũng cần chú ý chi tiêu, không nên mua sắm của nhiều và chỉ nên dành tiền cho những món gì cần thiết, cũng như phù hợp với nhu cầu bản thân thôi.

Tuổi Tỵ

Trung Thu chính là thời điểm rất nhiều cơ hội mới mở ra cho con giáp tuổi Tỵ làm ăn kinh doanh, thế nhưng bạn vẫn nên ưu tiên các hạng mục quen thuộc, tránh ôm đồm thêm quá nhiều.

Hãy tiếp tục thừa thắng xông lên trong lĩnh vực của mình đang phát triển tốt thì hơn là mở rộng thêm lĩnh vực mới.

Người làm công ăn lương tuy vẫn gặp khó khăn trong việc gia tăng thu nhập nhưng nhìn chung tiền bạc vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản. Nếu muốn tìm phương hướng để đầu tư thì việc trước tiên của bạn vẫn là tiết kiệm trước đã, đừng trở thành con giáp không biết quản lý tài chính.

Tuổi Ngọ

Xem tài lộc của 12 con giáp dịp Trung Thu thấy rằng tài lộc của con giáp tuổi Ngọ khá rực rỡ với những khoản lợi nhuận từ việc đầu tư trước đây, hứa hẹn bạn sẽ rủng rỉnh tiền tiêu nhờ kế hoạch tiền bạc thông minh mà bạn đã xây dựng từ lâu.

Đặc biệt, người làm công ăn lương có sự nghiệp hanh thông, được chuyển lên vị trí mới hoặc thay đổi công việc phù hợp hơn với thu nhập cao hơn. Với những ai có nghề phụ hoặc làm nghề tay trai hứa hẹn sẽ nhận được tiền lương từ những việc này với khoản khá hậu hĩnh.

Trung Thu 12 con giáp: Người tiền không đếm xuể, kẻ bóp chặt chi tiêu-3

Tuy nhiên, vào thời điểm này thì dù ít dù nhiều, tài chính của bạn vẫn sẽ hao hụt do việc mua bán sắm sửa, vì thế nhớ chú ý quản lý chi tiêu nhé.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không dám liều lĩnh trong các thương vụ đầu tư, vì thế mà tình hình tài chính chỉ đảm bảo thu chi đều đặn mà thôi, khó có cơ hội vượt lên hẳn. Đối với bản mệnh thì lúc này an toàn đã là tốt rồi.

Nguồn thu không có gì khởi sắc nên bản mệnh phải cố gắng tiết kiệm, chớ nên tiêu xài hoang phí. Nhớ phải kiểm soát việc chi tiêu gắt gao hơn nếu không muốn rỗng ví ngay từ giữa tháng, khi dịp Trung Thu đến.

Nếu có thể, bạn nên học hỏi thêm những người giàu kinh nghiệm về cách quản lý tiền bạc, họ sẽ cho bạn những lời khuyên đáng giá.

Tuổi Thân

Tình hình tài chính của người tuổi Thân trong dịp Trung Thu bỗng trở nên rất rực rỡ bởi bản mệnh bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó.

Dù là Trung Thu nhưng bạn vẫn có ý thức hạn chế việc mua sắm, tập trung vào việc tiết kiệm để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn về sau.

Nói chung thì dù người tuổi Thân đang là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu trong thời gian này. Bạn thoát khỏi được những lo lắng tiền bạc, không còn phải lo toan nhiều như trước nữa.

Thế nhưng bên cạnh đó, bản mệnh phải cẩn trọng vì có những kẻ xấu đang lợi dụng tiền bạc của bạn, chớ nên cả nể mà cho vay số tiền lớn, bạn sẽ không có cơ hội đòi lại được chúng đâu.

Tuổi Dậu

Dịp Trung Thu này, người tuổi Dậu phải chi tiêu nhiều tiền hơn dự tính cho các công việc như mua quà cho con, cho cháu, cho con bạn thân, người nhà... nên khó mà được tiền bạc rủng rỉnh như trước.

Về cơ bản thì bạn có kiếm được tiền đấy nhưng tích lũy chẳng được bao nhiêu, nhất là người làm công ăn lương lúc này không có cơ hội để gia tăng tài sản trong khi lịch trình vui chơi, giải trí luôn chật kín.

Đối với người làm ăn kinh doanh, nhờ có cát tinh giải trừ xui xẻo nên bản mệnh có thể biến họa thành may, biến thách thức thành cơ hội nhưng miễn là bản mệnh không được bỏ cuộc, kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

Trung Thu 12 con giáp: Người tiền không đếm xuể, kẻ bóp chặt chi tiêu-4

Tuổi Tuất

Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp dịp Trung thu, người tuổi Tuất nhận được khá nhiều lời khuyên nhưng không phải ai cũng đáng tin cậy, vì thế trước khi đưa ra quyết định, bạn vẫn cần phải cân nhắc dựa theo tình huống của chính bản thân mình.

Trên thực tế, đối với bạn thì việc giữ an toàn tài chính nên là ưu tiên hàng đầu trong lúc này.

Với người làm công ăn lương thì khoảng thời gian Trung Thu, tiền bạc của bạn không có gì biến động nhiều, đôi khi có những khoản chi phát sinh ngoài mong đợi nhưng ngay sau đó bạn đã xoay sở được nên không có điều gì phải quá lo lắng.

Tuổi Hợi

Khoảng thời điểm Trung Thu, người tuổi Hợi phải chi tiêu khá nhiều, mới đầu tưởng rằng chỉ là mấy việc vặt thôi nhưng khi tính tổng lại đó là một khoản tiền khá lớn.

Do đó, mỗi khi thực hiện việc gì liên quan tới tiền bạc thì bản mệnh phải hết sức thận trọng, thậm chí nhờ người khác kiểm tra hộ trước khi gửi đi để hạ sai sót xuống mức tối thiểu, nếu không bạn có nguy cơ phải đền bù số tiền đó đấy.

Nếu có ý định sở hữu một món đồ đắt tiền nào đó thì thời điểm này chưa thực sự thích hợp đâu, bạn hãy chờ thêm một khoảng thời gian nữa, khi tình hình tài chính đã khá khẩm hơn nhé.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-trung-thu-2022-doan-biet-tai-loc-12-con-giap-n-318913.html

tử vi Tết Trung Thu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất