'Trúng tiếng sét ái tình', cặp đôi kết hôn ngay sau 11 ngày gặp gỡ

Quen nhau qua chương trình "Bạn muốn hẹn hò" và chỉ gặp gỡ trong khoảng thời gian ngắn, Văn Bình - Ý Nhi gây bất ngờ khi quyết định về chung một nhà.

Tháng 5 vừa qua, Lê Văn Bình (29 tuổi, Bình Dương) và Nguyễn Thị Ý Nhi (31 tuổi, Lâm Đồng) được ban tổ chức (BTC) chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò thông báo tới quận 7 (TPHCM) ghi hình.

Chỉ có điều, ngày hôm ấy, trời mưa tầm tã đến nỗi chàng trai định bỏ về vì quá xa nhà…

Hôn nhau ngay trong lần gặp đầu tiên

Ý Nhi không giấu giếm, cười tủm tỉm khi tiết lộ với phóng viên Dân trí, cô đã độc thân từ năm 2015.

"Tôi từng quen một anh khoảng 2 tháng. Khi đi thực tập về, tôi và anh không còn nói chuyện với nhau nữa. Sau đó, tôi mới biết anh đã có người yêu nhưng vẫn quen mình", Nhi kể.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng và khách sạn, Ý Nhi về nhà phụ tiệm bánh xèo nhỏ của mẹ và cửa hàng bò né của em trai. Từ lâu, mẹ cô đã yêu thích chương trình Bạn muốn hẹn hò nên Ý Nhi quyết định gửi email đăng ký tham gia.

Một tháng sau, chương trình thông báo tìm được đối tượng cho cô cùng thời gian, địa điểm, lịch trình ghi hình.

Trúng tiếng sét ái tình, cặp đôi kết hôn ngay sau 11 ngày gặp gỡ-1
Cặp đôi thông báo tin vui tới ê-kíp trong khi tập ghi hình còn chưa phát sóng (Ảnh: BTC).

Nhi chia sẻ: "Tôi muốn chọn bạn trai hiền, thật thà, tính tình như ba và cao một chút. Nhưng trước khi quay, BTC có gọi hỏi tôi rằng, các tiêu chí khác đều đạt trừ chiều cao không đạt thì tôi có đi không. Tôi trả lời: Chị ơi, hay để em đợi người ta cao chút rồi em đi?".

Sau đó, chị trong BTC thuyết phục: "Anh đó nhiệt tình và chân thành lắm. Thế là tôi quyết định đi".

Văn Bình chỉ cao khoảng 1,65m, còn Ý Nhi muốn bạn trai càng cao càng tốt. Nhưng trên sân khấu, khi gặp đối phương, Ý Nhi nhanh chóng "trúng tiếng sét ái tình" vì ấn tượng nửa kia quá giống cha mình.

Còn Bình, sau khi trải qua 2 mối tình chính thức, anh đã độc thân 3-4 năm.

Anh kể: "Trước giờ, tôi toàn lo đi làm thôi. Thỉnh thoảng, tôi cũng lướt mạng xã hội thấy chương trình Bạn muốn hẹn hò nên hôm bữa tính đăng ký thử, ấy vậy mà được BTC thông báo hẹn ngày ghi hình.

Trước ngày quay hình, tôi không đặt nặng việc lên chương trình phải có bạn gái hay không. Tôi nói trước với BTC đối phương hơn 1-2 tuổi cũng không sao. Lên tới sân khấu, khi màn mở, thấy Nhi xinh đẹp quá trời ngoài sức tưởng tượng của mình nên thích luôn (cười)".

Trúng tiếng sét ái tình, cặp đôi kết hôn ngay sau 11 ngày gặp gỡ-2
Cả hai đều nhấn nút đồng ý hẹn hò vì quá ấn tượng về đối phương (Ảnh: Chụp màn hình).

Vì thế, cả hai đều nhấn nút đồng ý hẹn hò. Văn Bình thậm chí còn ngại ngùng đặt một nụ hôn lên môi "người ấy" ngay trong buổi đầu tiên gặp nhau. Cả hội trường như vỡ òa, còn Ý Nhi thì nhớ mãi.

Sau buổi quay hình, Văn Bình - Ý Nhi và người nhà ra ngoài quán ăn đêm. Ăn xong, ai về nhà nấy. Bình cũng không quên xin số điện thoại để chủ động "cua" cô gái.

Tình yêu "thần tốc"

"Một tuần sau, anh Bình lên nhà tôi thăm, cũng chưa có ý định gì cả. Trong một tuần không gặp, chúng tôi thường dành 30 phút đến một tiếng để nhắn tin, gọi video cho nhau vào buổi tối.

Anh Bình ngọt ngào lắm, anh nói với tôi: 'Anh sẽ bảo vệ, che chở cho em tới suốt đời' và hay gọi tôi là cành vàng lá ngọc của anh ơi", Ý Nhi ngại ngùng kể lại.

Chàng trai 29 tuổi nói thêm: "Lên tới Lâm Đồng, được Nhi dẫn đi chơi, gặp họ hàng, ai cũng quý mến tôi nên mọi người mới kêu cưới. Sau đó, tôi xin phép bố mẹ Nhi cho hai đứa đi coi ngày cưới".

Ông ngoại của Ý Nhi nói tháng 4 âm hoặc tháng 8 âm là thời điểm đẹp với cặp đôi. Trong khi Nhi muốn tổ chức vào tháng 8 để có thể chuẩn bị ngày trọng đại kỹ càng hơn, Bình lại quyết định cưới luôn.

Trúng tiếng sét ái tình, cặp đôi kết hôn ngay sau 11 ngày gặp gỡ-3
Cặp đôi quyết định kết hôn ngay trong lần thứ hai gặp gỡ (Ảnh: FBNV).

Gia đình Văn Bình khá bất ngờ nhưng ủng hộ con trai vì anh luôn được hối thúc lấy vợ sớm. Hơn nữa, từ Thanh Hóa vào Bình Dương lập nghiệp 6 năm, mọi việc từ trước đến nay đều do Bình làm, tự Bình quyết định. 

Trong khi đó, gia đình nhà ngoại của Nhi gặng hỏi: "Sao chưa gặp bố mẹ bên chồng mà con đã đồng ý, mẹ con cũng đồng ý nhanh thế?".

"Dạ, chương trình rất uy tín nên má con tin tưởng và cũng quý anh Bình lắm nên đồng ý cho cưới", Ý Nhi nhẹ nhàng trả lời.

Ngày 15/6 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Nhìn lại quãng thời gian gặp gỡ, yêu nhau và trở thành vợ chồng, Ý Nhi vẫn không khỏi bất ngờ: "Tình yêu này đến bất ngờ, ai cũng bất ngờ, nhưng đúng người đúng thời điểm. Tôi sẽ cố gắng vun đắp để tình yêu của chúng tôi luôn ngọt ngào, hạnh phúc suốt đời. Với tôi, anh Bình là người khá hoàn hảo rồi".

Ý Nhi tự đánh giá mình thuộc túyp người chung thủy, nhiệt tình nhưng hơi ghen. Trong mắt cô, chồng là người cầu tiến, làm ăn giỏi, biết thương yêu gia đình và sau này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho cô.

Sau khi kết hôn, Ý Nhi lên Bình Dương sống cùng chồng, chăm nom nhà cửa, phụ giúp công việc. Còn Bình, trước giờ sở hữu một cửa hàng kinh doanh điện nước và "nuôi" một đội thợ.

Từ ngày về chung một nhà, cả hai chưa một lần cãi vã. Tuy bận công việc, Bình vẫn luôn san sẻ việc nhà, nấu ăn cùng vợ. Mặc dù vậy, Ý Nhi cho biết, chồng chưa một lần tỏ tình "Anh yêu em" mà chỉ thổ lộ hàng ngày rằng: "Thương vợ nhiều".

Trúng tiếng sét ái tình, cặp đôi kết hôn ngay sau 11 ngày gặp gỡ-4
Kỷ niệm tình yêu của Văn Bình - Ý Nhi gắn liền với trời mưa (Ảnh: FBNV).

Cô gái quê Lâm Đồng bày tỏ: "Tôi thích nhất bó hoa chồng tặng trên sân khấu nhưng tới hôm nay, nó đã héo mất rồi. Tôi tiếc là không có màn cầu hôn lãng mạn. Anh mua nhẫn, hai đứa đeo, khỏi cầu hôn luôn (cười)".

Nữ chính Bạn Muốn Hẹn Hò tập 908 còn vui vẻ cho biết, hành trình tình yêu của họ "có duyên" với trời mưa. Ngày quay hình, mưa tầm tã, làm ướt hết áo dài của Ý Nhi.

Ngày Bình lên Lâm Đồng thăm Nhi và cả hai định đi Đà Lạt ngắm cảnh, trời cũng mưa to. Hay mỗi lần Bình rủ Nhi đi uống trà sữa ở Bình Dương, đi ngắm phố phường, trời cũng đổ mưa.

Khi ông xã đang làm cá trong bếp, Ý Nhi ngại ngùng nhắn nhủ: "Chồng yêu ơi, vậy là chúng mình đã cưới được nhau rồi. Cũng khá bất ngờ và cũng hạnh phúc khi chúng mình được ở bên nhau.

Em mong chồng luôn mạnh khỏe, vui vẻ, làm ăn phát đạt để chúng mình xây được cái nhà và chúng mình có con trai, con gái sớm".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/trung-tieng-set-ai-tinh-cap-doi-ket-hon-ngay-sau-11-ngay-gap-go-20230623072613366.htm?fbclid=IwAR1tCdtUcWkzA_YboWzx5X_-FpABB9o4I46pGuSaKqw40ff1xjZ4EX4aq2g

Bạn muốn hẹn hò kết hôn hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao