Trứng vịt hun khói đẹp mắt khiến Linh Rin thích mê

Lớp vỏ trứng sần sật, thạch kỷ tử trong suốt, mềm, thanh, dậy mùi thơm lừng của thảo mộc và khói hun.

Hôm qua (22/2), Linh Rin thưởng thức bữa tối tại nhà hàng dimsum tọa lạc một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Người đẹp gọi đủ món, trong đó, đĩa trứng vịt hun khói chiếm trọn cảm tình của hot girl Hà thành. Đây cũng là một trong những món đinh của nhà hàng, có tên đầy đủ là "trứng hồng hun khói với hoa quế và rượu hoa tiêu". Cách chế biến món ăn tỉ mỉ, trình bày tinh tế trên đĩa sứ đẹp mắt.

Trứng vịt hun khói đẹp mắt khiến Linh Rin thích mê-1
Phần trứng Hong Kong hun khói của Linh Rin.

Thành phần chính của món ăn là trứng vịt, cùng rượu hoa tiêu, thạch kỷ tử và hoa quế - những nguyên liệu giúp nâng tầm món trứng hun khói thông thường. Quả trứng vịt luộc chín tới, sau đó đem hun khói nên lòng trắng trứng chuyển sang màu sậm. Trứng có mùi thơm của thảo mộc và khói hun đặc trưng. Cắn một miếng, bạn cảm nhận thêm chút hương rượu hoa tiêu nhẹ nhàng, xen lẫn mùi đinh hương, hồi, quế, vỏ cam khô... làm tăng hương vị món ăn.

Bên cạnh đó, điểm mấu chốt làm trứng vịt hun khói thêm hấp dẫn là miếng thạch kỷ tử trong suốt, mềm, vị thanh ăn mát người, đặt lên trên nửa quả trứng. Lòng trắng trứng sần sật, có độ giòn nhai vui miệng, quyện với một chút vị ngọt của thạch, lý tưởng để làm món khai vị.

Ngoài ra, thực đơn nhà hàng phong phú, đa phần là các món dimsum, thịt nướng, hải sản... được nấu theo phong cách ẩm thực Quảng Đông (Trung Quốc) đương đại. Các món đậm hương vị truyền thống nhưng được biến tấu, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị đối với các tín đồ món Trung Quốc. Hơn nữa, nhà hàng còn ghi điểm với khách hàng nhờ không gian thiết kế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Bàn ăn view đẹp, nhiều góc "sống ảo", thích hợp hẹn hò hay họp gia đình thân mật.

Trứng vịt hun khói đẹp mắt khiến Linh Rin thích mê-2
Không gian bên trong nhà hàng.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/trung-vit-hun-khoi-dep-mat-khien-linh-rin-thich-me-4238880.html?fbclid=IwAR0zjCpDJsZbmM7EsoqxApFdgyu-qPt5MeAwMk6SNxgjJLZ0zbktAkfv3GI

Linh Rin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao