Trước bão chỉ trích Rap Kids, rapper Cam lên tiếng bênh vực, nhắn nhủ dân mạng đừng nhận con cháu nếu show thành công

Cam cho biết anh có quan điểm riêng khác với số đông khán giả, ngoài ra nam rapper rất muốn thử sức với vai trò HLV Rap Kids nếu có thể.

Rap Kids - cuộc thi Rap dành cho trẻ em đang là đề tài tranh luận nóng bỏng trên mạng xã hội thời gian vừa qua. Vấp phải sự phản đối và chỉ trích kịch liệt của số đông khán giả khi để trẻ nhỏ tiếp xúc với văn hóa Hip-hop từ quá sớm, BTC chương trình nhất quyết bảo vệ quan điểm riêng dù gặp phải "bão" gạch đá từ dư luận.

Trước bão chỉ trích Rap Kids, rapper Cam lên tiếng bênh vực, nhắn nhủ dân mạng đừng nhận con cháu nếu show thành công-1

Mới đây nhất vào ngày 11/11, trên trang Facebook cá nhân, rapper Cam thẳng thắn bày tỏ quan điểm xoay quanh vụ việc: "Đưa được Hip-hop đến đại chúng và hơn nữa là tạo được nhạc Hip-hop cho lứa tuổi thiếu nhi là một điều mà mình ao ước bấy lâu và vẫn đang luyện tập hằng ngày để thực hiện được.

Đồng ý là chương trình nào cũng có những bất cập (mà chẳng phải thứ gì trên đời cũng vậy sao?), nhưng liệu có là quá sớm để phê bình và quá vô tâm khi buông những lời công kích vô tội vạ (mà các em nhỏ tham gia chương trình này ít nhiều sẽ đọc được) như vậy không?".

Trước bão chỉ trích Rap Kids, rapper Cam lên tiếng bênh vực, nhắn nhủ dân mạng đừng nhận con cháu nếu show thành công-2
Rapper Cam

Cam chia sẻ mình rất ít khi buồn hay hiếm khi phát biểu dài, nhưng phản ứng của cộng đồng mạng trước sự việc khiến anh phải lên tiếng. Anh đưa ra ví dụ, ở Nhật mới lớp 4 là các bé đã tập đánh nhạc Nujabes. Nhạc Hip-hop rộng lớn hơn "gangz life love" nhiều.

Nam rapper cũng tếu táo chia sẻ, nếu giả sử có chương trình Rap Kids thì anh cũng rất muốn được là huấn luyện viên. Đồng thời nhắn nhủ cư dân mạng sau này có xuất hiện bạn nhỏ nào "sociu vinamiu rap cháy mái điện" thì đừng vào nhận con nhận cháu.

Trước bão chỉ trích Rap Kids, rapper Cam lên tiếng bênh vực, nhắn nhủ dân mạng đừng nhận con cháu nếu show thành công-3
Thí sinh chương trình Rap Kids

Rapper Cam là một rapper thuộc nhóm Harzard Clique. Anh theo Rap từ năm 14 tuổi và từng bỏ công việc giáo viên để trở thành rapper chuyên nghiệp. Cam thuộc nhóm Harzard Clique, anh sở hữu nhiều track nổi tiếng như Bắt Cóc, Trong Veo, Chờ Ai, 100 Ngày Hạ

Trước bão chỉ trích Rap Kids, rapper Cam lên tiếng bênh vực, nhắn nhủ dân mạng đừng nhận con cháu nếu show thành công-4

Về phần NSX, cách đây ít phút, trên fanpage của chương trình Rap Kids tuyên bố: "Chúng tôi ra tập đầu tiên sẽ làm lu mờ đi những ngôi sao và idol của các bạn" và hy vọng những người phản đối sẽ bớt tính đố kỵ để các em nhỏ có cơ hội tỏa sáng.

Trước bão chỉ trích Rap Kids, rapper Cam lên tiếng bênh vực, nhắn nhủ dân mạng đừng nhận con cháu nếu show thành công-5

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-bao-chi-trich-rap-kids-rapper-cam-len-tieng-benh-vuc-nhan-nhu-dan-mang-dung-nhan-con-chau-neu-show-thanh-cong-220201211215546417.htm

Rap Kids

Tin tức mới nhất