Trước giờ G, nhóm Blackpink đăng ảnh gợi cảm, gửi lời chào Việt Nam

Rosé và Jisoo, 2 thành viên của nhóm nhạc nữ xứ Hàn, đã đăng tải hình ảnh những món quà họ nhận được và gửi lời chào khán giả Việt Nam.

Tối nay 29/7, đêm diễn đầu tiên của nhóm Blackpink tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam sẽ chính thức diễn ra.

Vài tiếng trước đêm diễn đầu tiên, hai thành viên Rosé và Jisoo của nhóm đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên của họ tại Việt Nam trên trang cá nhân có hàng chục triệu người theo dõi.

Trước giờ G, nhóm Blackpink đăng ảnh gợi cảm, gửi lời chào Việt Nam-1Trước giờ G, nhóm Blackpink đăng ảnh gợi cảm, gửi lời chào Việt Nam-2
Rosé gửi lời chào khán giả Việt Nam trên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).

Trước giờ G, nhóm Blackpink đăng ảnh gợi cảm, gửi lời chào Việt Nam-3
Thành viên của nhóm Blackpink đăng ảnh hậu trường đêm diễn tại Paris, Pháp để hâm nóng không khí (Ảnh: Instagram).

Rosé khoe hình ảnh món quà lẵng hoa chào đón mình tới Hà Nội cùng với đó là tấm thiệp được ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh: "Chào mừng đến Việt Nam. Chúc bạn có những ngày cuối tuần rực rỡ và tuyệt vời tại đây".

Ngoài ra, mỹ nhân xứ Hàn còn đăng ảnh hậu trường gợi cảm của cô trong chuyến biểu diễn mới đây tại Paris (Pháp) để hâm nóng không khí cho 2 đêm diễn tại Việt Nam.

Chỉ trong vòng 2 tiếng đăng tải, loạt ảnh gợi cảm của Rosé đã có gần 2,5 triệu lượt người "thả tim" và hơn 11 nghìn lượt bình luận. Nhiều khán giả Việt Nam đã gửi lời chào nữ thần tượng xứ Hàn và chúc cô cùng các đồng nghiệp có một đêm diễn thành công.

Trong khi đó, thành viên Jisoo đăng ảnh về tour diễn Born Pink tại Hà Nội và không quên gửi lời chào đến khán giả Việt Nam: "Hẹn gặp lại các bạn sớm nhé".

Trước giờ G, nhóm Blackpink đăng ảnh gợi cảm, gửi lời chào Việt Nam-4
Jisoo gửi lời chào khán giả Việt Nam trước buổi diễn đầu tiên của nhóm Blackpink tại Sân vận động Mỹ Đình (Ảnh: Instagram).

Sau một đêm nghỉ ngơi tại khách sạn, 4 thành viên nhóm Blackpink đã có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình để tham gia buổi tổng duyệt. Để bảo đảm tính riêng tư cho các nghệ sĩ, 4 thành viên của Blackpink được đội ngũ vệ sĩ hộ tống, che chắn kỹ lưỡng khi di chuyển.

Từ đầu giờ chiều 29/7, người hâm mộ nhóm Blackpink đã đổ về Sân vận động để chuẩn bị theo dõi đêm diễn tối nay của nhóm. Ngoài khán giả tại Việt Nam, nhiều khán giả quốc tế cũng có mặt tại đêm diễn tối nay của Blackpink.

Blackpink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn được thành lập từ năm 2016 với 4 thành viên. Hà Nội là điểm đến của nhóm trong tháng 7 và nằm trong kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, được khởi động từ tháng 10/2022.

Trước khi tới Việt Nam, nhóm nhạc nữ xứ Hàn đã trình diễn tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore. Doanh thu của tour diễn này đã lên tới 163 triệu USD.

2 đêm diễn của nhóm Blackpink tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình dự kiến thu hút 67.000 lượt khán giả.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/truoc-gio-g-nhom-blackpink-dang-anh-goi-cam-gui-loi-chao-viet-nam-20230729180410557.htm?fbclid=IwAR2ECvmt0F4Dt3GZiurIt8yJrALCNA-DHiLStLgMg0E0Bj3Z_0IbSDzet84

Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao