Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần 'mất nết'

Dù biết có thể bị la ó thậm chí xử phạt hành chính, nhiều nghệ sĩ vẫn thi nhau diện đồ siêu ngắn lên sân khấu, vô hình trung trở thành phản cảm.

Thời gian qua, Han Sara là nhân vật hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận khi lựa chọn trang phục phản cảm để hát nhạc quê hương, cách mạng. Đây có lẽ là một bài học xương máu trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. 

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-1Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-2Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-3

Trước cô, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng từng bị "tuýt còi" vì mặc đồ phản cảm khi trình diễn trên sân khấu.

Biểu diễn những các khúc có vũ đạo, trang phục ngắn như “con dao hai lưỡi", vừa giúp các ca sĩ có thể thoải mái thực hiện các động tác nhưng cũng dễ thành phản cảm trong mắt người nhìn.

Dù hết người này đến người kia bị dân tình la ó, thậm chí xử phạt hành chính, các thế hệ nghệ sĩ vẫn nối tiếp nhau diện đồ thiếu vải lên sân khấu. 

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-4
Cũng như nhiều sao Việt khác, Hoàng Thùy Linh rất ưa chuộng kiểu trang phục khoe tối đa vóc dáng gợi cảm trên sân khấu như áo crop-top, quần ngắn ôm sát. Cô là nghệ sĩ bị Phòng quản lý nghệ thuật phải nhắc nhở nhiều lần vì ăn mặc quá hở hang đi diễn.
Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-5
Thời điểm bắt đầu xây dựng hình tượng quyến rũ, Hoàng Thùy Linh từng nhiều lần bị nhắc nhở về vấn đề ăn mặc hở hang, thường xuyên rơi vào tình trạng suýt lộ hàng

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-6
Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-7
Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những nghệ sĩ bị nhắc nhở nhiều nhất vì phong cách ăn mặc hở hang đi diễn gây phản cảm. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình thường chọn trang phục cực ngắn lên sân khấu nhằm khoe lợi thế hình thể.

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-8
Chiếc đồ ngắn màu đỏ cắt laser nổi bật giúp Hồ Ngọc Hà khoe đôi chân dài đáng mơ ước. Tuy nhiên vì trang phục quá ngắn cùng vũ đạo quá gợi cảm nên cô vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích với màn biểu diễn ở nước Mỹ.
Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-9
Không chỉ một mà Minh Hằng từng rất nhiều lần diện những chiếc quần ngắn "lộ thiên" cả vòng 3 khiến người nhìn nhức nhối như thế này
Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-10
Đáng chú ý khi diện chiếc váy cũn cỡn trong một lần biểu diễn, Minh Hằng gặp sự cố khi nhảy quá sung. Chiếc váy bị co lên cao, làm lộ lớp quần bảo hộ màu trắng phía trong. Thiết kế siêu ngắn nên nhiều người lầm tưởng nữ ca sĩ bị lộ nội y trên sân khấu.

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-11
Chi Pu cũng từng gặp sự cố tương tự khi mặc váy bó sát và ngắn cũn. Khi nhảy, váy bị tốc lên cao, để lộ quần bảo hộ màu đen kém duyên.

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-12
Angela Phương Trinh bị cơ quan chức năng tuýt còi khi diện bộ jumpsuit màu nude ngắn cũn cỡn để biểu diễn. Không chỉ bị phạt hành chính, Angela Phương Trinh còn bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm diễn 6 tháng trên toàn quốc. 

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-13
Vô số lần cô làm khán giả đỏ mặt vì ăn mặc táo bạo. Chiếc quần "mất nết" lộ tới nửa vòng 3 này là 1 trong số đó.

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-14
 Thiều Bảo Trâm cũng chẳng kém cạnh. Cô từng bị "réo tên" trong những chủ đề về chiếc quần ngắn "hư hỏng" này.
 Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-15
Bảo Anh cũng là tín đồ của những chiếc quần "không thể ngắn hơn".

Trước Han Sara, nhiều mỹ nhân Việt muối mặt vì quần mất nết-16
Là gương mặt gắn liền với các ca khúc nhạc Pop sôi động, Bảo Anh cũng không tránh khỏi lỗi trang phục. Chiếc váy quá ngắn nên khi cô hoạt động bị co lên nhiều, để lộ quần bảo hộ siêu ngắn kém duyên.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-han-sara-nhieu-my-nhan-muoi-mat-vi-quan-ngan-cun-5cm-n-285018.html

Han Sara Hoàng Thùy Linh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất