Trước khi bị bắt, Hoa khôi bán dâm nghìn đô từng trổ tài diễn xuất trong phim ca nhạc

Phim ca nhạc với sự tham gia diễn xuất của Phạm Thị Thanh Hiền - Hoa khôi thời trang bị bắt vì tổ chức đường dây bán dâm đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 15/8/2017, Công an TP. Hồ Chí Minh thông báo về việc phát hiện đường dây mại dâm nghìn đô trên địa bàn. Trong 3 chân dài bị bắt vì tội tổ chức, môi giới diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm cho đại gia.

Phạm Thị Thanh Hiền nhận được rất nhiều sự quan tâm khi mới đăng quang ngôi vị Hoa khôi Thời trang vào đầu năm 2017. Ngay lập tức, mọi thông tin về Phạm Thị Thanh Hiền nhanh chóng được cư dân mạng "đào xới".

Trước khi bị bắt, Hoa khôi bán dâm nghìn đô từng trổ tài diễn xuất trong phim ca nhạc-1
Phạm Thị Thanh Hiền - người đẹp bị bắt vì tội tổ chức đường dây mại dâm từng chia sẻ với báo giới rằng cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Mới đây, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra trước khi bị bắt, Phạm Thị Thanh Hiền từng góp mặt trong một phim ca nhạc hài ngắn với nội dung dựa trên câu chuyện tình yêu của hai nhân vật truyện tranh nổi tiếng.

Trước khi bị bắt, Hoa khôi bán dâm nghìn đô từng trổ tài diễn xuất trong phim ca nhạc-2Trước khi bị bắt, Hoa khôi bán dâm nghìn đô từng trổ tài diễn xuất trong phim ca nhạc-3
Những hình ảnh của Phạm Thị Thanh Hiền trong phim ca nhạc này.

Theo Tri Thức Trẻ


Hoa khôi thời trang 2017 Phạm Thị Thanh Hiền

Tin tức mới nhất