Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy

Trước khi sang Singapore chữa bệnh, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến khán giả lo lắng khi lộ thân hình gầy trơ xương, mệt mỏi.

Trong chương trình Chị em chúng mình lên sóng tối 4/11, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ mình mắc bệnh ung thư cổ tử cung giống Hari Won. 

"Bản thân tôi cũng bị, nhưng mà tôi may mắn hơn vì bước vào giai đoạn đầu. Chuyện này xảy ra cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình.

Khi biết thông tin mình bị bệnh, tôi hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng", Lan Ngọc nghẹn ngào tiết lộ. 

Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy-1
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bị ung thư cổ tử cung.

Nói thêm về bệnh tình của Ninh Dương Lan Ngọc, quản lý tiết lộ khi sang Singapore chữa trị, nữ diễn viên suy sụp rất nhiều. Chưa kể áp lực công việc - bệnh tật khiến mỹ nhân sinh năm 1990 gần như phát điên.

Đau đớn là vậy nhưng sau khi về nước, nữ diễn viên lại lao vào công việc "không có cả thời gian thở". Thậm chí khi quay hình tập 13 Chạy đi chờ chi, nữ diễn viên phải nhờ đến sự trợ giúp. 

"Nếu bạn hỏi sao Ngọc trong tập này không chơi hết mình, không đùa giỡn thì giờ bạn có thể biết rằng khi máy quay đang hoạt động thì bả còn đứng được, chứ đạo diễn cắt một cái là bả phải tìm ai đó để bám vào hoặc ngồi bệt xuống.

Suốt ngày ghi hình đó, vết thương bị động và chảy máu rất nhiều. Bả giấu mấy anh em trong đoàn, chỉ nói vừa phẫu thuật bao tử. Được cái mấy anh trai quan tâm bả lắm. BB, Jun, anh Huy, Phát, anh Vinh, anh Thành... đều rất chú ý. Máy vừa ngưng quay là có người dìu, người cõng bả đến địa điểm tiếp theo", người này viết. 

Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy-2
Vết thương chảy máu vì mới phẫu thuật chưa được lâu nhưng Lan Ngọc vẫn cố vui vẻ khi ghi hình.

Sau lời chia sẻ của quản lý Lan Ngọc, người hâm mộ lập tức "đào mộ" loạt khoảnh khắc nữ diễn viên lộ rõ sự bất ổn về sức khỏe. Theo đó, có thời gian Lan Ngọc phải vật lộn với căn bệnh đau dạ dày. Hình ảnh nữ diễn viên với gương mặt xanh xao, thiếu sức sống... từng là chủ đề nóng hổi được dân mạng bàn tán sôi nổi lúc đó.

Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy-3
Giữa năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi liên tục xuất hiện với thân hình chỉ còn da bọc xương. Có lần nữ diễn viên phải nhập viện cấp cứu trong lúc quay hình. 
Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy-4
Cơ thể xuống dốc, Lan Ngọc thú nhận: "Thú thật, khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày. Có khi tôi chỉ thèm ăn cơm với cá khô thôi nên không đủ chất".
Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy-5
Thậm chí nữ diễn viên thấy mình "quá ghê" khi nhìn vào gương. "Lúc đó, tôi mới ý thức 'cứu' lấy mình. Sau thời gian dùng thuốc, tôi đã tăng được hơn 2kg, sức khỏe và gương mặt tươi tắn hơn. Vừa qua, tôi có sang Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng. Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư", Lan Ngọc từng chia sẻ trên Zing.

Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy-6
Vẻ ngoài tiều tụy của Lan Ngọc trước khi phát hiện ung thư cổ tử cung.

Trước khi công khai ung thư cổ tử cung, Ninh Dương Lan Ngọc đã lộ rõ tiều tụy-7
Khoảnh khắc Lan Ngọc lộ phần ngực "toàn xương là xương" vào đầu năm 2020 khiến dân mạng "sốc nặng".

Khép lại chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật, giờ đây sức khỏe của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã ổn định hơn. Song, cô tỏ ra khá ngại ngùng khi câu chuyện bị đẩy lên quá đà.

"Cả nhà ơi! Vấn đề sức khỏe Ngọc đã ổn vẫn sẽ tung tăng cả nhà đừng lo. Câu chuyện đẩy lên quá Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu nhí nhảnh đây ạ", Lan Ngọc cho hay. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-tieu-tuy-truoc-khi-bi-ung-thu-co-tu-cung-n-241258.html

Ninh Dương Lan Ngọc ung thư

Tin tức mới nhất