Trước khi cưới chồng, Minh Hằng than thở 'mọi thứ đang quá tải'

Minh Hằng tung teaser một dự án mới. Trong teaser, nữ ca sĩ hé lộ một số cảnh ca hát và những chia sẻ về cuộc sống quá khứ, hiện tại.

Trong teaser dự án mới bí ẩn, Minh Hằng cho thấy một hình tượng mới, đằm thắm và quyến rũ hơn trước. Giữa khung cảnh trời đêm Sài thành lãng mạn, nữ ca sĩ tỏa sáng với nhan sắc rạng rỡ và cuốn hút.

Theo sao phim Bẫy Ngọt Ngào, dự án này là một món quà nhỏ mà cô dành cho fan trước khi trở thành “vợ người ta”. Minh Hằng bày tỏ lý do phát hành sản phẩm tinh thần mới vào lúc này: “Tôi cảm thấy đây đúng thời điểm và tôi cần phải làm gì đó, nói gì đó với khán giả của mình”.

Cách đây gần 1 tháng, Minh Hằng đã thông báo tin sắp kết hôn vào giữa năm nay. Do đó, những ngày gần đây, cô cũng tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại, váy cưới… và cả thực hiện dự án mới. Dù vậy, cả hai sự kiện đều được Minh Hằng phân chia thời gian rõ ràng, không chồng chéo lẫn nhau.

Trước khi cưới chồng, Minh Hằng than thở mọi thứ đang quá tải-1

Minh Hằng kể: "Từ lúc lên ý tưởng đến ngày quay show kéo dài hơn tuần. Về cuộc sống thì tôi sắp xếp kỹ lưỡng, nhưng ý tưởng về nghệ thuật thì đến rất bất thình lình. Do đó, bất cứ khi nào có ý tưởng thì tôi sẽ bắt tay chạy đua và làm ngay. Mọi thứ ở thời điểm hiện tại của tôi luôn trong tình trạng 'quá tải'". Ngoài ra, Minh Hằng bật mí bạn trai rất ủng hộ thực hiện dự án này.

Trước khi cưới chồng, Minh Hằng than thở mọi thứ đang quá tải-2

Trước đó, vào tối 14/3/2022, Minh Hằng bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, đồng thời hé lộ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây. Tin vui từ nữ ca sĩ nhận được lời chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp làng giải trí và khán giả hâm mộ.

Trước khi cưới chồng, Minh Hằng than thở mọi thứ đang quá tải-3
Minh Hằng khoe nhẫn kim cương "khủng" khi nhận lời cầu hôn.

Trước khi cưới chồng, Minh Hằng than thở mọi thứ đang quá tải-4
Nữ ca sĩ đã rục rịch đi thử váy cưới, được cho là hướng tới việc tổ chức hôn lễ trên bãi biển.

Theo tìm hiểu, nửa kia của Minh Hằng là một doanh nhân, tên Nguyễn Quốc B. (viết tắt), hiện là Phó Tổng Giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An. Cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò. Bạn đời hơn Minh Hằng 10 tuổi, được nữ ca sĩ xem là "mảnh ghép hoàn hảo".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao