Trước khi 'đu đưa' ở Shark Tank, Phi Thanh Vân từng nhiều lần diễn thuyết 'đã lạ lùng còn điệu chảy nước'

Phi Thanh Vân từng có bài diễn thuyết dài dòng về nạn ấu dâm, trả lời ứng xử hoa hậu dài tận 5 phút...

Tối 2/10, tập 11 Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ mùa 3 lên sóng với sự tham gia của Phi Thanh Vân. Xuất hiện với tư cách là startup nhưng phần diễn thuyết của Phi Thanh Vân khiến Shark Linh - Dzung - Hưng - Việt - Liên "tá hỏa". 

Không chỉ biến trường quay thành lớp học về tư vấn tâm sinh lý để hiểu được đàn ông và phụ nữ thích gì, nữ diễn viên còn đưa ra con số 68% trẻ em tại Việt Nam bị xâm hại. Khép lại phần mở màn, cô vẫn không thể đưa ra số tiền kêu gọi theo đúng format chương trình. 


Clip: Phi Thanh Vân kêu gọi vốn tại Shark Tank Vietnam.

Thậm chí, Shark Hưng lập tức phải lên tiếng yêu cầu Phi Thanh Vân nói rõ mục đích đến đây để làm gì. Đồng thời, khi Shark Hưng hỏi chương trình có nên gắn mắc 18+ hay không, bà mẹ một con điệu đà đáp lại: "Nếu như mà dạy về tâm sinh lý hôn nhân và gia đình thì em nghĩ là chúng ta cần phải gắn mác 18+, nhưng mà ở đây chúng ta còn có một chương trình nữa là dạy kỹ năng cho các trẻ".

Phần trình bày không khác gì luận văn của Phi Thanh Vân khiến Shark Việt buộc lòng lên tiếng: "Bây giờ phải nói nhanh nhanh, nói cho vuông, thế thôi"

Vì dự án khá mơ hồ, cộng thêm việc trình bày lan man không rõ mục đích, Phi Thanh Vân ra về tay trắng khi không nhận được vốn đầu tư từ bất cứ Shark nào.

Trước khi đu đưa ở Shark Tank, Phi Thanh Vân từng nhiều lần diễn thuyết đã lạ lùng còn điệu chảy nước-1Trước khi đu đưa ở Shark Tank, Phi Thanh Vân từng nhiều lần diễn thuyết đã lạ lùng còn điệu chảy nước-2
Biểu cảm "khó đỡ" của các Shark khi nghe Phi Thanh Vân trình bày.

Ngay khi lên sóng, phần gọi vốn của Phi Thanh Vân nhận phải phản ứng trái chiều. Thậm chí, nhiều khán giả khẳng định chỉ cần nghe Phi Thanh Vân nói cũng đã đủ... mệt xỉu.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài sinh năm 1982 bị chê bai lối ăn nói văn vẻ, lê thê. Trước đó, cô từng khiến công chúng ngán ngẩm vì tài nghệ trình bày không hồi kết của mình. 

Phi Thanh Vân ''điệu chảy nước'' khi diễn thuyết nạn ấu dâm

Trong chương trình Quý ông hoàn hảo lên sóng vào tháng 4/2019, Phi Thanh Vân gây chú ý khi diễn thuyết về nạn ấu dâm. Vốn là vấn đề nhức nhối trong xã hội, nhưng qua giọng nói của nữ diễn viên thì khán giả không khỏi bật cười.


Clip: Phi Thanh Vân bị nhận xét "điệu chảy nước" khi diễn thuyết nạn ấu dâm.

Với khả năng lập luận có thừa, Phi Thanh Vân liên tục hướng dẫn các chàng trai tham gia chương trình cách phòng tránh nạn ấu dâm cho con em. Tuy nhiên, việc "nữ hoàng dao kéo" nhấn nhá câu chữ điệu đà bằng chất giọng đặc trưng đã tạo nên phản ứng trái chiều.

"Chúng ta cần phải giáo dục giới tính cho trẻ ngay khi trẻ còn bé và tùy theo từng lứa tuổi, từng sự hiểu biết của trẻ để chúng ta chọn cách giáo dục. Ví dụ, khi con chúng ta 3 tuổi, 4 tuổi bố mẹ tắm cho con thì nên dạy cho con biết: 'Con à, đây là cái đầu, đây là cái tay, đây là cái ngực của con'. 

Nếu là con gái thì phải giải thích ngực của con sau này sẽ lớn lên giống như ngực của mẹ. Và cũng sẽ dạy cho con ở phía dưới bộ phận này tên là gì - gọi đúng tên khoa học, sau này con lớn nó sẽ phát triển ra sao. 

Những bộ phận nào thì con được cho người lạ đụng vào, những bộ phận nào thì tuyệt đối không được phép. Nếu có bất kỳ ai muốn đụng vào thì con phải nói ngay với bố mẹ. Cứ từ từ như vậy khi con mình lớn lên, bố mẹ cho con đi học những khóa học về giáo dục giới tính theo từng cấp để con biết cách tự bảo vệ mình", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Trước khi đu đưa ở Shark Tank, Phi Thanh Vân từng nhiều lần diễn thuyết đã lạ lùng còn điệu chảy nước-3

Phần ứng xử hoa hậu rườm rà kinh điển

Trước đó, trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017 tại Mỹ, phần thi ứng xử của Phi Thanh Vân được nhận xét "lạ lùng và lan man".


Clip: Phần ứng xử rườm rà trở thành "giai thoại" của Phi Thanh Vân.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi từ ban giám khảo: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?", chân dài họ Phi đáp trả hài hước: "Em chưa đủ đẹp sao anh?".

Sau đó, cô tiếp tục kéo dài màn chào hỏi tới 2 phút với rất nhiều nhân vật được liệt kê. Thậm chí, chàng trai bán phở trên đất Mỹ cũng được nữ diễn viên đưa vào.

Đến khi bước vào phần trả lời chính thức, cô lại "ru ngủ" khán giả khi tâm sự về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhận thấy nữ thí sinh đang trình bày lạc đề, MC lên tiếng khuyên nữ diễn viên nên tóm tắt ý chính.

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân dập tắt lời khuyên của MC và tiếp tục câu chuyện của mình với tổng thời lượng lên tới 5 phút. 

Trước khi đu đưa ở Shark Tank, Phi Thanh Vân từng nhiều lần diễn thuyết đã lạ lùng còn điệu chảy nước-4
Phần thi ứng xử có cả anh chàng bán phở của Phi Thanh Vân kéo dài tới 5 phút. Mặc dù ứng xử lôi thôi nhưng Phi Thanh Vân chính là người đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi này.

Mây
Theo Vietnamnet


Thương vụ bạc tỷ Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất