Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Trước khi đưa nữ sinh giao gà đi sát hại, Vì Văn Toán đã gọi điện cho ‘nhân vật bí ẩn’ nào?

Trong quá trình thực nghiệm, cơ quan công an cho biết trước khi nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại rồi phi tang xác, Vì Văn Toán có gọi điện cho một “nhân vật bí ẩn”.

Sau gần nửa năm điều tra vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, đến nay, vẫn còn một số khúc mắc liên quan đến vụ án chưa được hé lộ.

Vào các ngày từ 16 đến 19/7 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án. Lần lượt 8 đối tượng liên quan đến vụ án là: Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng, Cầm Văn Chương, Bùi Văn Công, Vì Văn Toán, Phạm Văn Nhiệm, Phạm Văn Dũng đã được đưa ra thực nghiệm lại hành vi phạm tội. Khoảng 100 cảnh sát được huy động để bảo vệ quá trình thực nghiệm.

Trước khi đưa nữ sinh giao gà đi sát hại, Vì Văn Toán đã gọi điện cho ‘nhân vật bí ẩn’ nào?-1
Đối tượng Vì Văn Toán thực nghiệm điều tra sáng 18/7

Báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, địa điểm thực nghiệm hiện trường được tiến hành từ chợ C13 đến nhà ở của đối tượng Bùi Văn Công tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, đây được xác định là hiện trường chính của vụ án.

Theo Công An Nhân Dân cho biết, trong vụ án gây rúng động dư luận này, đối tượng Vì Văn Toán được xác định lả kẻ chủ mưu, hắn thuê nhóm Bùi Văn Công bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên để gây sức ép buộc bà Trần Thị Hiền (mẹ nạn nhân Cao Mỹ Duyên) trả món nợ cho hắn.

Được biết, Vì Văn Toán là đối tượng nghiện ma túy, đã có 1 tiền án về tộ: Mua bán trái phép chất ma túy; chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy và chịu án tù 9 năm 6 tháng. 

Cũng theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, trong sáng 18/7 thực nghiệm hiện trường, kẻ “chỉ huy” Vì Văn Toán có nhiều diễn biến tâm lý khá phức tạp. Ban đầu Toán khá bình tĩnh diễn lại các hành vi tội ác, nhưng đến đoạn cả bọn tụ tập trong phòng khách của Bùi Văn Công bàn bạc, lên kế hoạch sát hại Cao Mỹ Duyên thì hắn có vẻ mất bình tĩnh.

Trước khi đưa nữ sinh giao gà đi sát hại, Vì Văn Toán đã gọi điện cho ‘nhân vật bí ẩn’ nào?-2

Trước khi đưa nữ sinh giao gà đi sát hại, Vì Văn Toán đã gọi điện cho ‘nhân vật bí ẩn’ nào?-3
Toàn bàn bạc với các đối tượng về kế hoạch sát hại nạn nhân

Trong lúc diễn tả lại hành vi nhìn nhóm “đệ tử” khiêng nữ sinh ra sau nhà để sát hại thì ánh mắt Toán bỗng trùng xuống, thậm chí còn rơm rớm nước mắt.

Báo Đất Việt khẳng định, tại buổi thực nghiệm, xuất hiện thêm tình tiết Vì Văn Toán sau khi chỉ đạo nhóm Bùi Văn Công đưa nạn nhân ra sau nhà sát hại, phi tang đã lấy điện thoại của Duyên gọi cho một nhân vật bí ẩn.

Sau khi thông tin này được tiết lộ, có rất nhiều giả thiết được đặt ra, một là "nhân vật bí ẩn" này chính là bà Trần Thị Hiền - mẹ ruột của nạn nhân Cao Mỹ Duyên. Bà Hiền chính là người nằm trong đường dây buôn bán ma túy của Toán.

Trước khi đưa nữ sinh giao gà đi sát hại, Vì Văn Toán đã gọi điện cho ‘nhân vật bí ẩn’ nào?-4
Vì Văn Toán tái hiện cảnh ngồi trên xe nhìn đồng bọn sát hại Cao Mỹ Duyên. Ảnh: Đại Việt.

Theo lời khai của Toán, do bà Hiền nợ hắn một khoản tiền lớn, nhiều lần đòi nhưng bà Hiền không trả nên đã thuê nhóm nghiện ma túy bắt cóc con gái để ép người phụ nữ này phải trả tiền.

Hai là, nhân vật bí ẩn mà Toán gọi điện rất có thể là một nhân vật khác.

Những thông tin đặc biệt quan trọng này sẽ được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ trong thời gian sớm nhất.

Trước khi đưa nữ sinh giao gà đi sát hại, Vì Văn Toán đã gọi điện cho ‘nhân vật bí ẩn’ nào?-5

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-vi-van-toan-goi-dien-cho-ai-n-190816.html

mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên