Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai 'í ẹ'

"Cái răng cái tóc là góc con người", các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam chỉ cần thay đổi kiểu tóc là đã thấy rõ sự khác bọt.

Đoàn Văn Hậu

Ai cũng từng 1 thời trẻ trâu và Đoàn Văn Hậu cũng không ngoại lệ. Những tấm hình thời còn gầy guộc, đen nhẻm và để kiểu tóc "mào gà" của Văn Hậu bị các đồng đội đào mộ, trêu đùa khiến dân mạng được phen cười lăn cười bò.

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-1Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-2Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-3
Hình ảnh cũ với mái tóc một chỏm và cạo trắng hếu hai bên ngay lập tức khiến người ta liên tưởng đến "giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-4
Giờ đây Văn Hậu thử sức với tóc undercut vuốt ngược và cũng trung thành luôn với kiểu tóc này vì rõ ràng trông cực kì "bảnh" lại giúp anh chàng lộ rõ khuôn mặt sáng sủa. Nhan sắc thăng hăng hạng 10 phần cũng nhờ kiểu đầu mới này, bảo sao các chị em chẳng mê mể mề mê.

Quế Ngọc Hải

Khi nhắc đến Quế Ngọc Hải, các fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt hẳn sẽ nhớ đến hình ảnh của một chàng đội trưởng có lối chơi quyết liệt. Nhưng khi cởi chiếc áo thi đấu ra, chàng trai này lại sở hữu vẻ ngoài "nam thần", chị em thấy là mê chữ ê kéo dài.

Mới đây, anh chàng chỉ khoe nhẹ chiếc ảnh mặc áo sơ mi trắng, tóc tai vuốt vuốt bảnh bao hệt như nam tài tử điện ảnh nào đó.

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-5
Quế Ngọc Hải thời còn "trẻ trâu" khiến nhiều người suýt không nhận ra

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-6Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-7
Chỉ cần F5 kiểu tóc cái là diện mạo đã "khác bọt" hằn

Văn Thanh

Nếu theo dõi Văn Thanh từ hồi cùng đồng đội làm nên kì tích tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018, ai cũng nhận thấy vẻ ngoài của anh chàng đã thay đổi ít nhiều.

Nếu như ngày trước Văn Thanh lựa chọn những kiểu tóc lạ mắt như uốn xoăn xù thì bây giờ anh chàng ưu ái phương án vuốt ngược hoặc cạo hai bên để mái tạo cảm giác trẻ trung và điển trai hơn hẳn.

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-8
Trước đây, vẫn là dáng tóc under cut kinh điển được nhiều cầu thủ Việt Nam lựa chọn nhưng chàng hậu vệ 23 tuổi lại làm mới bằng cách uốn xoăn xù nhuộm màu cam đất.
Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-9
Văn Thanh tại vòng loại World Cup 2022 với vẻ điển trai và body 6 múi khiến chị em "xỉu up xỉu down"

Văn Toàn

Không phải ngẫu nhiên mà Văn Toàn được người hâm mộ đặt biệt danh "Toàn Kpop". Cầu thủ này luôn thay đổi cách ăn mặc và kiểu tóc mang đậm hơi hướng các Idol Hàn Quốc. Đặc biệt so với các anh em trong đội, Văn Toàn Toàn đặc biệt ưa chuộng những kiểu tóc nhuộm sáng màu như vàng, bạch kim,...

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-10
Nếu không nói chắc ít ai nhận ra đây chính là chàng cầu thủ Văn Toàn từ thời "ngố tàu" xa lắc xa lơ. Lúc này anh chàng vẫn để màu tóc đen nguyên thủy...

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-11Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-12
... đến khoảng thời gian 2018 - 2019 Văn Toàn chỉ trung thành với tóc bạch kim. Cứ thỉnh thoảng không thấy Văn Toàn xuất hiện, có thể nhiều người sẽ không nhận ra khi anh chàng đã có một màu tóc khác. 

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-13
Sang 2021 anh chàng đã quay về với màu tóc đen nhưng được tạo kiểu xoăn nhẹ như các "oppa" Hàn Quốc

Hồng Duy

Trong đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Phong Hồng Duy cũng là cầu thủ yêu thích hình ảnh nổi bật trên sân cỏ. Anh muốn người khác phải chú ý đến cái tên Duy Pinky. Chính điều này khiến nam cầu thủ "chơi lớn" khi từng nhuộm mái tóc sang gam hồng ngọt ngào nhằm tăng sự tự tin trong mắt người hâm mộ.

Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-14
Hồng Duy thời ngố tàu với mái tóc màu đen đơn giản
Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-15
Sau đó anh chàng chuyển sang nhuộm hồng, vuốt keo cực kỳ bóng bẩy 
Trước khi hóa soái ca, hội chân sút Việt từng 1 thời tóc tai í ẹ-16
Không chỉ tông hồng, nam cầu thủ cũng từng thu hút với gam màu tóc bạch kim nổi bật. Sắc thái này giúp hình ảnh của anh trông cá tính và để lại nhiều ấn tượng trước người đối diện.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-soai-ca-hoi-chan-sut-viet-tung-1-thoi-toc-tai-que-mua-n-266493.html

Đoàn Văn Hậu Văn Toàn Quế Ngọc Hải cầu thủ

Tin tức mới nhất