Trước khi ly hôn, hãy nghĩ xem, con cái của chúng ta rồi sẽ ra sao?

Có một câu chuyện về cặp vợ chồng tạm thời ly thân, mỗi người nuôi một người con...


Video thuộc bản quyền VTV (nguồn kênh Youtube)

Vẫn ở chung thành phố, hai con vẫn đi học cùng trường và họ đều làm nhiệm vụ đưa đón nên ngày nào 2 đứa trẻ cũng nhìn thấy nhau.

2 anh em nhớ nhau, chỉ đòi được về ở bên nhau, về sống chung với bố mẹ. Nhưng vì tự trọng, ai cũng cố chấp nên không muốn quay về ở chung một nhà. 

Nhân một ngày rét mướt, con được nghỉ học, chúng vui sướng và đòi bố mẹ cho về được chơi với nhau. Em sống cùng mẹ thì ước được ở chung với bố. Anh sống cùng bố ngày ngày nhớ mùi hương của mẹ. 2 anh em lôi đồ của bố mẹ ra mặc, khỏi phải nói, chúng thích thú đến mức nào.

Nhìn cảnh tượng ấy, bố mẹ vô cùng xúc động. Đặc biệt là sau khi về nhà, đứa con trai lớn cứ mặc áo của mẹ đi ngủ khiến bố rất buồn. Anh bỏ chiếc áo ra và phát hiện bức ảnh gia đình vợ luôn mang theo bên mình. Anh nhớ lại, đó chính là chiếc áo anh tặng vợ 8 năm về trước và bây giờ cô ấy vẫn mặc dù đã cũ và sờn.

Trước khi ly hôn, hãy nghĩ xem, con cái của chúng ta rồi sẽ ra sao?-1
Cha mẹ ly thân, con cái chia xa (ảnh cắt từ clip)

Bỗng nhưng kỉ niệm ùa về, anh thấy bao lâu nay mình đã quá vô tâm với vợ. Giận mình, xúc động vì nhớ vợ nhớ con, anh quyết định về nhà, về nơi mà hai người đã chung sống 8 năm nay.

Có lẽ, con cái chính là cầu nối, là nguyên nhân khiến bố mẹ cảm thấy chúng ta cần thực sự nghiệm túc trong mối quan hệ này và hãy sống có trách nhiệm với nhau hơn.

Câu chuyện chính là lời nhắn nhủ, mỗi cặp vợ chồng trước khi quyết định xa nhau, hãy một lần nghĩ lại xem, con cái rồi sẽ ra sao?

Thảo Trang (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-ly-hon-hay-nghi-xem-con-cai-cua-chung-ta-roi-se-ra-sao-n-137768.html

ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất