Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm 'đẹp như mơ' bên chồng kém tuổi

Trước thông báo chia tay gây tiếc nuối, Thu Hoài và Trí Tống là cặp đôi đẹp, nhận nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và khán giả.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-1
Hoa hậu Thu Hoài mới thông báo chia tay doanh nhân Trí Tống sau 7 năm bên nhau. Chị không để lộ thông tin gần 1 năm để giữ hình ảnh đẹp và ngại "ánh mắt đám đông nhìn mình như người phụ nữ thất bại trong tình cảm, hôn nhân".

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-2
Thu Hoài và Trí Tống bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2015, đến năm 2018 mới công khai. Anh kém chị 10 tuổi, người gốc Huế, sau vài lần gặp gỡ liền bị hoa hậu thu hút bởi sự tự tin và trái tim nhân hậu nên mạnh dạn tỏ tình. Đáp lại, Thu Hoài lạnh lùng: "Anh mới 30 tuổi, em đã 40. Anh độc thân, em đã có 3 đứa con".

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-3
Trí Tống nhiệt thành theo đuổi, mời Thu Hoài đi du lịch. Vốn định từ chối, chị đổi ý sau khi được con trai Phúc Tín động viên. Sau chuyến đi, họ chính thức thành đôi. 

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-4
Dù vậy, Thu Hoài không hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của "chàng trẻ tuổi, đẹp trai từ nước ngoài về" này. Vài lần cãi nhau, chị từng nặng lời cho rằng anh tiếp cận vì tiền, sau này mới cảm nhận rõ tình cảm chân thành của anh.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-5
Lần Trí Tống đưa Thu Hoài ra mắt gia đình, bố mẹ nam doanh nhân phản đối quyết liệt, không chấp nhận "người phụ nữ lớn tuổi lại nuôi 3 con" như Thu Hoài.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-6
Thời gian chứng minh tình cảm bền chặt của cặp đôi. Giáng sinh năm 2019, Trí Tống cầu hôn Thu Hoài ở Mỹ. Anh âm thầm chuẩn bị đội ngũ quay phim, nhờ các con hỗ trợ và mời 20 người bạn chứng kiến khoảnh khắc vỡ òa của họ.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-7
Trước Trí Tống, Thu Hoài từng chung sống như vợ chồng với 3 người đàn ông lần lượt 1 năm, 4 năm và 18 năm. Chia tay người thứ 3 vì bị phản bội, bạo hành khiến chị không cởi mở suốt thời gian dài. Trí Tống là người đầu tiên chị đăng ký kết hôn, xác lập quan hệ hôn nhân hợp pháp.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-8Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-9Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-10Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-11
Họ trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu và hôn nhân. Thu Hoài thường cập nhật những khoảnh khắc bình dị bên ông xã như cả nhà đi ăn, chơi với mèo, gặp gỡ bạn bè, cùng đón lễ Tết...

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-12Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-13
Họ đồng hành trong công việc, chia sẻ cảm xúc trong đời sống. Hai người còn đồng điệu ở hoạt động thiện nguyện - cũng là điểm Trí Tống yêu Thu Hoài nhất.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-14
Năm 2021, họ tổ chức đám cưới nhỏ gọn, đơn giản trước sự chứng kiến của 3 con do tình hình dịch bệnh Covid-19. Hoa hậu từng tiếc nuối khi không thể thực hiện lễ cưới như mơ ước.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-15
Sau đám cưới, Trí Tống vun vén tình cảm với các con của Thu Hoài. Anh đảm việc nhà, giỏi nấu ăn, thường xuyên ghi điểm bởi các bữa cơm đoàn viên ấm cúng. Anh trở thành thầy giáo dạy con út học tập, kỷ luật; dành thời gian tâm sự với con trai lớn Phúc Tín những vấn đề tuổi mới lớn không thể mở lòng với mẹ.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-16
"Anh là người bố tốt, người thầy giỏi và người bạn thân thiết với các con. Tôi rất may mắn khi gặp được người đàn ông ấy", Thu Hoài từng chia sẻ.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Thu Hoài có 7 năm đẹp như mơ bên chồng kém tuổi-17
Trong thông báo chia tay, Thu Hoài biết ơn 7 năm hạnh phúc bên Trí Tống, ghi nhận việc anh luôn chăm sóc, lo lắng và làm bạn với các con. Hoa hậu công khai chia tay để giải thoát mình và chồng cũ, mong muốn đôi bên sẽ tìm thấy hạnh phúc mới. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truoc-khi-ly-hon-hoa-hau-thu-hoai-co-7-nam-dep-nhu-mo-ben-chong-kem-tuoi-2166512.html

Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao