Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Trước khi thú nhận 'cắm đầu' yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình

Rơi nước mắt vì tình đầu Toàn Shinoda qua đời, An Nguy cũng chịu không ít điều tiếng vì tình yêu đồng giới hay với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An. Cô gái sinh năm 1987 được khán giả biết đến với các vlog đầy hài hước cùng vẻ ngoài đáng yêu, cá tính.

Sau thời gian thử sức làng giải trí, họ Ngụy hiện theo nghiệp diễn xuất. Kém may mắn, tên tuổi An Nguy đang nổi đình đám khi liên quan tới ồn ào đời tư cùng nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, nữ vlogger từng nhiều lần rơi nước mắt vì chuyện tình cảm không mấy bằng phẳng.

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-1

Rơi nước mắt vì mối tình dang dở khi hot vlogger Toàn Shinoda qua đời

Thông tin An Nguy và Toàn Shinoda hẹn hò bắt đầu lan truyền từ tháng 7/2013. Tuy nhiên 5 tháng sau, cặp tình nhân mới bắt đầu công khai những khoảnh khắc riêng tư. 

Sau thời gian bí mật, ngày 14/2/2014 là cột mốc quan trọng trong tình yêu của An Nguy và Toàn Shinoda. Họ chính thức công khai tình yêu với báo chí đồng thời hot girl 8X cũng mạnh dạn chia sẻ chuyện tình "cọc đi tìm trâu" qua clip được thực hiện nhân dịp Valentine.

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-2

Khi được hỏi yêu Toàn Shinoda vì điều gì, An Nguy thành thật trả lời: "Tôi thích anh Toàn ở chỗ anh ý hiền, nói ít làm nhiều. Tuy không hay 'hót' nhưng anh Toàn làm rất nhiều việc khác giúp đỡ tôi.

Tôi cũng đang đi tìm xem có điểm nào đáng ghét để bớt thích anh ấy đi một tí. Anh Toàn giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc chỉnh sửa vlog khi tôi đang học ở Mỹ. Sau một thời gian tiếp xúc, tình cảm phát triển và tôi quyết tâm 'cưa' anh ấy".

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-3

Thế nhưng mọi chuyện dang dở khi Toàn Shinoda ra đi đột ngột sau 5 tháng công khai tình yêu với An Nguy. Khi biết tin người yêu qua đời, họ Ngụy đã lặng lẽ treo ảnh đại diện màu đen nhưng không có chia sẻ gì trên Facebook. Từ Mỹ, An Nguy bay gấp về Việt Nam. Cô mặc áo đen lặng lẽ trong đám tang đưa tiễn người yêu về thế giới bên kia.

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-4

Toàn Shinoda qua đời vào thời điểm tin đồn cả hai đang lan truyền khiến An Nguy chịu sự đả kích lớn. Trước sức ép từ dư luận, họ Ngụy đã lên tiếng khẳng định cặp đôi chia tay 4 tháng trước khi Toàn qua đời.

"4 tháng sau khi chia tay, anh Toàn không may xảy ra chuyện. Trước đó tôi và anh Toàn đã trở thành bạn bè, tuy không còn gặp nhau nữa nhưng vẫn hỗ trợ nhau trong công việc cũng như những dự án còn dang dở. Anh vẫn là một người bạn, một người anh tốt của tôi.

Vậy nên khi nghe tin dữ về anh, dù mới quay lại Mỹ được 2 ngày, tôi vẫn quyết định trở về Việt Nam để có thể tiễn anh lần cuối. Đó là điều duy nhất và cuối cùng mà tôi có thể làm với tư cách bạn gái cũ", An Nguy nói rõ.

Mới đây nhất chia sẻ với 2Sao, An Nguy nói chuyện xảy ra 4 năm trước từng để lại trong cô nỗi ám ảnh lớn. Thời điểm ấy, bất cứ điều gì An Nguy chia sẻ trên trang cá nhân đều bị ném đá. Cay đắng hơn, nhiều comment của antifan ngoài chỉ trích còn "trừng phạt" cô bằng cách post thêm tấm ảnh chụp... ban thờ của Toàn Shinoda.

"Tôi chọn cách im lặng bởi mọi chuyện đã xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi trong sạch dù nhiều người không nghĩ thế, nhưng tôi thanh thản trong chuyện này bởi sự thật là tôi không làm gì sai", An Nguy xúc động nói.

Bị chỉ trích vì tình yêu đồng giới với Alexandra Nguyễn

Khép lại chuyện tình đẫm nước mắt với Toàn Shinoda, An Nguy được cho là có mối tình đồng giới với Alexandra Nguyễn. Cặp đôi quen nhau từ khi cả hai còn là du học sinh tại Mỹ.

Khi về nước, Alexandra Nguyễn theo phong cách tomboy luôn bên cạnh phụ tá cho họ Ngụy. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, cả hai thường xuyên có những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn. Điều này khiến họ vướng vào nghi án yêu đồng giới.

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-5
Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-6

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi lục lại chia sẻ của An Nguy. Theo đó, nữ vlogger thừa nhận mình là người song tính: "Rồi cô dừng việc tìm cách giải thích và học cách sống chung với nó. Đơn giản là cô tìm thấy sự hấp dẫn ở cả những cậu bạn trai và những cô bạn gái, cô không thuộc về một giới tính nào cả.

Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là gái giả trai và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lý giải được. Và đôi khi con người ta vẫn thường căm ghét và tìm cách phá huỷ những điều người ta không thể hiểu, nhưng giờ cô không còn sợ điều đó nữa".

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-7Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-8
An Nguy và bạn đồng giới từng khoe nhẫn đính hôn

Đối mặt nghi án yêu đồng giới, cả hai chia sẻ theo cách "ỡm ờ". Nếu trong mắt fan Alex khá "đẹp trai" thì trong suy nghĩ của An Nguy, Alex lại "nữ tính thế kia cơ mà". Né tránh những câu hỏi của truyền thông về mối quan hệ riêng nhưng cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người.

Vướng tai tiếng là kẻ thứ 3 khi công khai yêu Kiều Minh Tuấn

Thời gian gần đây, An Nguy tiếp tục gây xôn xao khi vướng tin đồn "phim giả tình thật" với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Sau một tháng im lặng, cả hai chính thức mở lời trong Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn. An Nguy xác nhận: "Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật. Sau khi phim đóng máy, tôi sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn.

Tôi kiểm soát để tình cảm ấy không lớn hơn, và cũng để cảm xúc nhân vật trong phim 'chết' hẳn. Sau đó tôi trở lại Việt Nam vì có một số công việc. Chỉ có điều khi gặp lại anh Tuấn, tình cảm trong tôi đã không còn đơn giản chỉ là vai diễn nữa rồi. Tôi vô cùng bối rối và có nói với anh Tuấn, nhưng chúng tôi thống nhất để mọi chuyện được tự nhiên".

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-9

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh khẳng định tình yêu với Cát Phượng hiện ít hơn tình thương. Nam diễn viên cũng bộc bạch về chuyện tình với An Nguy: "Chúng tôi yêu nhau. Tôi biết tình cảm An dành cho tôi là thật, tôi rất cảm động với những gì An đối với tôi, có thể nói là biết ơn vì An rất hiểu tôi.

Cũng có lúc tôi tưởng tượng đến tương lai 2 đứa sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi. Tính tôi cứ hay thích tưởng tượng vậy đó, chỉ cần một chút sự việc thôi cũng có thể khiến tôi mơ mộng được rồi".

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-10

Lời thú nhận tình yêu ở thời điểm Kiều Minh Tuấn đang sống chung cùng Cát Phượng khiến An Nguy bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người mắng họ Kiều là đàn ông trăng hoa "nói một đằng làm một nẻo", trong khi An Nguy lại bị tiếng kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình nhiều năm của người khác.

Bên cạnh đó lại có những ý kiến cho rằng Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang mang đời tư ra PR phim mới. 

Trước khi thú nhận cắm đầu yêu Kiều Minh Tuấn, hot vlogger An Nguy cũng từng đẫm lệ đường tình-11

Đối diện với sóng gió, An Nguy khẳng định mình không mang nhân phẩm ra làm trò cười chỉ để PR một bộ phim: "Nếu mọi người theo dõi tôi 5 năm qua, kể từ khi tôi bắt đầu có tên tuổi trong làng vlog sẽ thấy tôi là người im ắng, không thường xuyên xuất hiện trước truyền thông và chọn cách tránh chia sẻ chuyện đời tư. Vậy nên không có lí do gì tôi lại đem chuyện tình cảm ra để PR. Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả.

Tôi chọn cách im lặng trước tất cả tin đồn bởi thứ nhất những người liên quan trực tiếp chưa lên tiếng thì không có lí do gì để tôi lên tiếng cả. Thứ hai, cuộc sống xung quanh tôi luôn tồn tại nhiều luồng ý kiến trái chiều mà tôi không thể cứ đi giải thích với từng người rằng tôi không phải như vậy hay chuyện đó sự thật phải như thế này...

Hãy cứ để thời gian trôi qua, mọi người sẽ biết thực sự mình là người thế nào. Lúc ấy khi biết rồi, quyết định ủng hộ, ở lại hay ra đi phụ thuộc vào chính họ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-tung-nhieu-lan-khoc-vi-duong-tinh-truan-chuyen-n-164544.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt