Trước khi tỏa sáng ở 'Produce X 101', Kim Wooseok từng bị dìm xuống đáy sâu tuyệt vọng vì scandal quấy rối Jeon Somi

Thành viên UP10TION nhận nhiều chỉ trích vì tin đồn quấy rối Jeon Somi, bất chấp tất cả công ty, nhà đài và chính công ty của Somi lên tiếng minh oan cho anh chàng.

Trong tập phát sóng gần đây của show thực tế sống còn Produce X 101, thí sinh Kim Wooseok đứng đầu với lượng bình chọn cực khủng đến từ các nhà sản xuất quốc dân. Là thành viên của một nhóm nhạc không mấy nổi tiếng, đây là cơ hội vàng để anh chàng chứng minh năng lực của bản thân như cách 4 "mẩu" NU'EST đã làm ở mùa trước.

Độ nổi tiếng của Wooseok trong khoảng thời gian tham gia show thực tế này còn gấp nhiều lần so với 4 năm hoạt động nghệ thuật. Ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay, nam idol này đã trải qua những ngày tháng sống dưới đáy vực vì scandal quấy rối tình dục Jeon Somi. 

Trước khi tỏa sáng ở Produce X 101, Kim Wooseok từng bị dìm xuống đáy sâu tuyệt vọng vì scandal quấy rối Jeon Somi-1

Năm 2016, Wooseok và Jeon Somi xác nhận trở thành bộ đôi MC cho sân khấu âm nhạc hàng tuần The Show. Trong một lần làm việc cùng nhau, thành viên UP10TION đã vô tình vướng vào một scandal nghiêm trọng. Chuyện xảy ra khi trang Twitter của The Show bất ngờ đăng tải video bộ đôi MC gửi lời chúc mừng giáng sinh tới người hâm mộ. Trong video vỏn vẹn 28 giây, có 2 lần Wooseok giơ tay ra hiệu lượt lời cho Somi, khiến cô bé giật mình, lùi về phía sau.

Trước khi tỏa sáng ở Produce X 101, Kim Wooseok từng bị dìm xuống đáy sâu tuyệt vọng vì scandal quấy rối Jeon Somi-2

Do góc quay từ trên cao xuống dễ gây hiểu lầm, netizen Hàn nghi ngờ nam idol cố tình động chạm vào ngực Somi, cáo buộc anh chàng quấy rối tình dục cựu thành viên I.O.I 2 lần trong đoạn video. Khi tranh cãi bùng nổ, 3 công ty là Top Media, đại diện The Show và YMC Entertainment lên tiếng khẳng định đây là tin tức sai sự thật, Wooseok không hề quấy rối Jeon Somi. 

Trước khi tỏa sáng ở Produce X 101, Kim Wooseok từng bị dìm xuống đáy sâu tuyệt vọng vì scandal quấy rối Jeon Somi-3

Thậm chí công ty quản lý của UP10TION còn phải nhờ đến cơ quan pháp y sử dụng kỹ thuật phân tích cảnh quay để chứng minh gà nhà vô tội. Song vì xuất thân từ một nhóm nhạc ít tên tuổi và công ty nhỏ, Wooseok vẫn bị chà đạp bởi những bình luật cay nghiệt.

Nam thần tượng bị chửi bới là "kẻ ấu dâm", "tên bệnh hoạn"... ngay trên sóng livestream. Điều này khiến tinh thần của Wooshin suy kiệt và phải rút khỏi mọi hoạt động của nhóm vào tháng 4/2017. Scandal này đã ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp của UP10TION, khiến nhóm không thể bật lên hàng top. 

Trước khi tỏa sáng ở Produce X 101, Kim Wooseok từng bị dìm xuống đáy sâu tuyệt vọng vì scandal quấy rối Jeon Somi-4

Những tưởng visual và tài năng của Wooseok đã mãi mãi bị chôn vùi, song giờ đây anh chàng đã "rũ bùn đứng dậy sáng lòa" với những nỗ lực ở Produce X 101. Fan KPOP hi vọng show sẽ cho nam idol một cơ hội gác lại quá khứ để làm lại từ đầu. 

Theo Tinnhac


Produce X101 Jeon So Mi Kpop

Tin tức mới nhất