Trước khi tự sát hôm qua, em trai Ha Ji Won từng có ý định tìm đến cái chết từ 5 năm trước

Hôm qua, làng showbiz Hàn Quốc chấn động trước thông tin em trai nữ diễn viên Ha Ji Won - Jeon Tae Soo đã qua đời sau khi tự tử vì căn bệnh trầm cảm.

Tối 21/1, sự việc nam diễn viên Jeon Tae Soo, em trai của Ha Ji Won tử tự vì căn bệnh trầm cảm khiến làng giải trí xứ Hàn một lần chấn động. Chỉ trong vòng 2 tháng, hai nghệ sĩ đều qua đời vì căn bệnh trầm cảm là một hiện trạng đáng báo động tại Hàn Quốc.

Nam diễn viên Jeon Tae Soo sinh năm 1984, bắt đầu gia nhập làng giải trí xứ Hàn vào năm 2007. Sau nhiều vai diễn trong các bộ phim Good Day to Love, Kid Gang, The King and I, nam diễn viên vẫn chỉ được biết tới là "em trai Ha Ji Won".

Trước khi tự sát hôm qua, em trai Ha Ji Won từng có ý định tìm đến cái chết từ 5 năm trước-1

Năm 2010, sau khi bắt đầu nổi tiếng thông qua vai phản diện trong Sungkyunkwan Scandal, Jeon Tae Soo từng tâm sự trên một bài phỏng vấn về việc đã tìm ra được con đường đi cho riêng mình. Anh cũng chia sẻ muốn thoát khỏi cái bóng to lớn của chị gái.

Trái ngược với cậu em trai, Ha Ji Won (sinh năm 1978) đã sớm bước vào showbiz từ năm 18 tuổi và được khán giả biết tới qua loạt vai diễn trong phim Sex Is Zero, Hoàng hậu Ki, Secret Garden,...

Jeon Tae Soo cũng cho biết, dù sống cùng nhà thế nhưng hai chị em rất ít khi gặp nhau, có khi 6 tháng liên tiếp không gặp mặt. Tuy nhiên Ha Ji Won vẫn thường xuyên cho em trai những lời khuyên về việc diễn xuất.

Trước khi tự sát hôm qua, em trai Ha Ji Won từng có ý định tìm đến cái chết từ 5 năm trước-2

Tiếc rằng, sự nổi tiếng với Jeon Tae Soo không kéo dài được lâu. Năm 2011, anh bị bắt vì hành hung tài xế taxi cùng hai cảnh sát trong tình trạng say rượu. Sau scandal, Jeon Tae Soo tạm rút khỏi làng giải trí cũng như đoàn làm phim All my love. Nhiều người cho rằng khoảng thời gian này đã khiến nam diễn viên bắt đầu căn bệnh trầm cảm.

Đến năm 2012, nam diễn viên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ một dòng trạng thái trên twitter: "Khoảng thời gian này không xuất hiện, rất xin lỗi, có lẽ tôi chết là xong". Công ty quản lý phải lên tiếng rằng điện thoại di động của Jeon Tae Soo bị mất và anh không phải là người đăng tải dòng tin nhắn trên.

Trước khi tự sát hôm qua, em trai Ha Ji Won từng có ý định tìm đến cái chết từ 5 năm trước-3

Sự nghiệp của anh dần đi đến kết thúc vào năm 2013, từ đó đến nay người ta ít thấy Jeon Tae Soo tham gia các hoạt động giải trí. Chỉ đến tối 21/1/2018, công ty quản lý mới lên tiếng về sự qua đời của Jeon Tae Soo.

Toàn văn thông báo: "Xin lỗi vì đã mang đến tin buồn cho mọi người. Vào ngày 21/1, nam diễn viên Jeon Tae Soo, 34 tuổi đã tự chấm dứt cuộc sống của mình.

Thời gian qua anh đã được điều trị vì căn bệnh trầm cảm, tình trạng đã ít nhiều được cải thiện. Cho đến gần đây, anh vẫn mong muốn trở lại với tư cách một diễn viên. Bạn bè và gia đình đều vô cùng đau buồn trước tin tức đột ngột này. 

Hi vọng mọi người ngưng lan truyền những thông tin sai sự thật. Tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư cùng gia đình và người thân, chúng tôi hi vọng sẽ không bị làm phiền bởi các cơ quan truyền thông. 

Chúng tôi xin lỗi vì đã mang đến những thông tin đau buồn. Một lần nữa, vô cùng thương tiếc.

Haewadal Entertainment".
 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-khi-tu-sat-hom-qua-em-trai-ha-ji-won-tung-co-y-dinh-tim-den-cai-chet-tu-5-nam-truoc-n-144631.html

Jeon Tae Soo Ha Ji Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao