Trước khi yêu Bi Rain, Kim Tae Hee từng có đám cưới đẹp như mơ với mỹ nam này

Đây được coi là một trong những đám cưới đẹp nhất trên màn ảnh Hàn Quốc.



Cách đây 13 năm, 'Chuyện tình Harvard' từng làm nên 'cơn sốt' trên màn ảnh nhỏ khắp châu Á. Phim xoay quanh cuộc sống của những bạn trẻ khi theo đuổi giấc mơ của mình ở trường Harvard. Kim Hyun Woo, sinh viên năm nhất ngành luật và Hong Jung Min là những thanh niên xuất thân từ gia đình có thanh thế, họ là hai người bạn chung phòng và có chung mục tiêu là theo đuổi Lee Soo In, cô sinh viên xinh đẹp của ngành Y.

 

 

Trong 'Chuyện tình Harvard', Kim Tae Hee vào vai Lee Soo In, một cô gái có xuất thân nghèo khó nhưng cô có trái tim nhân hậu và luôn cố gắng học tập để thay đổi cuộc đời. Bộ phim đáng ra đã có cái kết buồn với cảnh Lee Soo In chết vì bệnh nan y. Nhưng để thỏa mãn sự mong đợi của khán giả, biên kịch của bộ phim đã thay đổi lại kết cục, để Soo In được sống và có đám cưới hạnh phúc bên cạnh Hyun Woo.

 

Kim Tae Hee đáng yêu và thuần khiết trong 'Chuyện tình Harvard'.

 

Cảnh đám cưới của hai nhân vật chính ở tập cuối đã khiến nhiều khán giả xúc động. Kim Tae Hee trong bộ váy cưới màu trắng trông như nữ thần bên cạnh nam chính Kim Rae Won. Cảnh quay này cho đến giờ vẫn được nhiều fan hâm mộ của bộ phim nhắc đến.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-khi-yeu-bi-rain-kim-tae-hee-tung-co-dam-cuoi-dep-nhu-mo-voi-my-nam-nay-n-108416.html

đám cưới kim tae hee chuyện tình harvard Kim Rae Won bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất