Trước kiểu 'bờm ngựa', Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị

Với gu thời trang "khó đỡ" thế này, không hiểu sao Khá Bảnh vẫn thu hút được một lượng người hâm mộ và học theo phong cách của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về việc Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá "Bảnh", SN 1993, trú tại Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh) bị khởi tố về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Trước đó, dù được biết đến với đời tư bất hảo và nhiều tai tiếng nhưng Khá Bảnh lại có một lượng fan rất hùng hậu. Thậm chí, gần đây khi xuất hiện ở Yên Bái, Khá còn được nhiều học sinh, người lớn vây kín xin chụp ảnh, chữ ký và đón tiếp như một ngôi sao. 

Mọi thông tin và hình ảnh về quá khứ của Khá Bảnh cũng bị "đào mộ". Hóa ra, trước kiểu tóc bờm ngựa "thương hiệu", Khá Bảnh từng thử nghiệm qua nhiều phong cách quái dị không kém.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-1
Khi bị triệu tập, Khá Bảnh vẫn trung thành với kiểu tóc bờm ngựa (mullet) với phần chỏm tóc được nuôi dài phủ gáy và cạo sát 2 bên.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-2
Tuy nhiên, theo một số cư dân mạng, Khá Bảnh đã xuống tóc trong thời gian tạm giam chờ điều tra, xét xử.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-3
Trước đó, khi còn nhỏ, Khá Bảnh đã thích phong cách mặc sơ mi phanh ngực.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-4
Lớn hơn 1 chút, Khá Bảnh đã bị mê hoặc với kiểu cắt sát 2 bên và nuôi dài ở giữa. Thậm chí, Ngô Bá Khá còn cạo tên mình ở bên cạnh như các "dân chơi".

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-5
Khá Bảnh luôn thích mặc áo phông ôm sát và cũng học theo trào lưu nuôi tóc mái dài Hàn Quốc.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-6
Khá Bảnh cao 170cm. Khá Bảnh nghịch ngợm và thích đánh nhau từ nhỏ. Theo chia sẻ của Khá Bảnh, năm học lớp 6 đã biết yêu cô bạn học cùng lớp. Một lãnh đạo trường THCS Tam Sơn (nơi Khá từng theo học) cho biết, Khá đã thôi học cách đây hơn chục năm, khi đang học lớp 7. 

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-7
Nói về lý do Khá nghỉ học, vị lãnh đạo trường THCS Tam Sơn cho biết thanh niên này nghỉ học sớm là do học lực yếu, chứ không phải bị đuổi học do đánh nhau như một số thông tin đăng tải trên mạng.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-8

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-9
Suốt bao nhiêu năm, Khá Bảnh vẫn yêu thích trang phục denim rách, áo phông hoặc áo sơ mi bó và kiểu tóc lùm lùm vàng xơ xác.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-10
Đến năm 17 tuổi, Khá Bảnh phải vào trại giáo dưỡng vì vướng vào chuyện đánh nhau, sau khi ra trại, Khá Bảnh bắt đầu cuộc sống bụi đời. Khi vừa ra trại, Khá Bảnh lại gây chú ý với hành vi cố ý gây thương tích. Cũng từ đây, cái tên Khá Bảnh trở nên hot trên mạng xã hội.

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-11
Khá Bảnh ghi dấu ấn chủ yếu qua việc đòi nợ thuê, cho vay nặng lãi, hành hung và đánh người. Trên mạng xã hội, Khá Bảnh nổi tiếng nhờ những clip, video, những livestream chia sẻ hay những phát ngôn gây sốc

Trước kiểu bờm ngựa, Khá Bảnh từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc quái dị-12
Khá Bảnh rất thích khoe hình xăm, cầm hung khí để ra vẻ giang hồ trên mạng xã hội.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-banh-bi-dao-mo-loat-anh-voi-phong-cach-quai-di-n-180575.html

Khá Bảnh kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao