Trước lúc mất, chồng tôi tiết lộ khoản tiền lớn đang gửi chỗ em trai

Dù đang rất đau đớn nhưng chồng tôi vẫn cố gắng nói ra bí mật giấu kín vợ nhiều năm nay. Vậy mà, em chồng lại cho rằng chồng tôi nói dối.

2 tháng trước, trên đường đi làm về, chồng tôi gặp nạn. Lúc tôi đến bệnh viện, anh nắm tay tôi nói không thể ở bên vợ con cả đời được nữa. Anh đang gửi ở chỗ Tuấn là em chồng, khoản tiền 1,5 tỷ. Tôi chưa kịp nói gì thì anh buông tay vợ ra và nhắm nghiền mắt lại, bỏ mẹ con tôi mà ra đi mãi mãi.

Suốt 1 tháng tôi đau khổ nhớ thương chồng, qua tháng thứ 2 thì nỗi buồn mới dần nguôi ngoai và cuộc sống của mẹ con tôi ổn định trở lại.

Nhớ đến lời nhắn nhủ của chồng trước lúc mất, tuần vừa rồi, tôi qua hỏi Tuấn về khoản tiền lớn kia. Em chồng bảo chồng tôi nói dối, không có chuyện anh trai gửi tiền cho em trai giữ bao giờ.

Trước lúc mất, chồng tôi tiết lộ khoản tiền lớn đang gửi chỗ em trai-1

Tôi nói tính chồng rất thật, chưa bao giờ nói dối vợ. Huống chi trước lúc mất, anh cố gắng hết sức mới nói được vài lời gửi gắm, sao lại nói dối được? Tôi tin những lời chồng nói là thật. Nếu Tuấn cầm thì cứ nhận, tôi chưa cần dùng tới số tiền đó nên cũng chưa cần lấy ngay. Vậy mà em ấy vẫn khẳng định không cầm tiền của anh trai.

Trở về nhà, tôi lục tìm đồ đạc của chồng xem có chứng từ gì lưu lại số tiền mà chồng tôi đã gửi cho Tuấn giữ không. Nhưng tìm cả buổi cũng không có gì. Mà cũng lạ, tại sao chồng lại gửi em trai giữ số tiền lớn thế, chẳng lẽ anh không tin tưởng vợ? Càng nghĩ tôi càng thất vọng về chồng.

Hôm qua là chủ nhật, em dâu qua nhà tôi chơi. Em ấy bất ngờ nói về chuyện 4 năm trước. Khi đó việc làm ăn của Tuấn gặp khó khăn nên kêu gọi chồng tôi góp vốn làm ăn chung. Chồng tôi bán đi mảnh đất hồi chưa cưới vợ và đưa tiền cho em trai vay.

Vì chỗ anh em tin tưởng và giúp đỡ nhau nên giữa 2 người không có giấy tờ viết tay gì. Em dâu rất buồn khi Tuấn lại lật mặt với ân nhân đã giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.

Em dâu nói chồng không chịu trả, em ấy sẽ có trách nhiệm trả vợ chồng tôi đầy đủ không thiếu 1 đồng. Em ấy không thể trả tôi 1 lần hết số tiền đó được. Vì vậy, em xin trả cho tôi mỗi tháng 10 triệu, trả trong vòng nhiều năm.

Thì ra, chồng có 1 suất đất thời chưa cưới vợ, vậy mà anh giấu không cho vợ biết. Chuyện đã qua rồi, tôi chẳng muốn nhắc tới. Nhưng chuyện em dâu chia nhỏ tiền ra trả tôi mỗi tháng, tính ra cũng phải hơn 10 năm mới hết nợ. Trong khi tôi biết tài chính của vợ chồng Tuấn rất khá, họ làm ăn nên có tháng lãi cũng vài trăm triệu.

Tôi không biết nghe lời em dâu, nhận 10 triệu mỗi tháng hay đòi 1 nửa trước, sau đó để họ trả dần nốt số tiền còn lại?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truoc-luc-mat-chong-toi-tiet-lo-khoan-tien-lon-dang-gui-cho-em-trai-20230320160011351.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất