Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như 'chết đi sống lại'

Nhờ đóng chung MV, tất cả những nam thần dưới đây đều có mối lương duyên vô cùng đặc biệt với cô nàng Họa mi của làng nhạc Việt.

Sáng hôm nay 17/6, công đồng mạng chao đảo trước những hình ảnh thân mật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tại sân bay, làm dấy lên tin đồn hẹn hò khó chối cãi của cả hai. Cụ thể, nữ ca sĩ nựng má đàn em rất tự nhiên và tình cảm, còn “thầy giáo mưa” cũng để tay lên đùi “chị trợ lý” vô cùng gần gũi.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-1Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-2

Cuối cùng sau nhiều năm “ế bền vững”, chị đẹp Mỹ Tâm đã tìm được cho mình một nửa hoàn hảo và nhận được lời chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Bén duyên từ MV ca nhạc Đừng hỏi em, sau đó là màn kết hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh, thậm chí cho đến ngoài đời thực, cặp đôi Tâm – Phến từng nhiều lần khiến con dân “lụy tim” vì những khoảnh khắc “tình bể bình” dành cho nhau.

Nhưng bạn có biết rằng, trước MV đóng cùng Mai Tài Phến, “Họa mi tóc nâu” cũng từng vướng phải tin đồn “MV giả - tình thật” với loạt mỹ nam đóng cùng bởi diễn xuất quá nhập vai và tình tứ.

Lương Thế Thành

Dù là Mai Tài Phến hay ai, nếu là bạn trai của Mỹ Tâm chắc chắn sẽ vô cùng yên lòng bởi cô nàng là một người cực kỳ chung thủy. Điều này được chứng minh qua cách nữ ca sĩ chọn bạn diễn đóng chung MV.

Từ Chuyện như chưa bắt đầu, Hãy về với nhau Em phải làm sao, nam chính được Mỹ Tâm tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong cả 3 sản phẩm này đều là nam diễn viên Lương Thế Thành.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-3

Do đã gắn bó với nhau nên cả hai dường như rất ăn ý, họ như một đôi tình nhân thực sự dù Lương Thế Thành kém tuổi so với Mỹ Tâm. Dù có vô vàn nghi vấn hẹn hò giữa cả hai, nhưng đến năm 2016, đám cưới của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã dập tắt mọi đồn đoán và hy vọng của đám đông.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-4

Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải cũng là một trong những “chàng thơ” gắn bó với Mỹ Tâm qua nhiều tác phẩm như: Cuộc tình không may, Sai, Vì em quá yêu anh.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-5

Trái ngược với tạo hình ôn nhu, nhẹ nhàng của Lương Thế Thành, diễn xuất mạnh mẽ, nam tính trong những cảnh quay tình cảm táo bạo cùng “Họa mi tóc nâu” của Lâm Vinh Hải khiến người hâm mộ phát cuồng và tích cực “đẩy thuyền” cho cả hai. Cũng chính nhờ xuất hiện trong các MV của Mỹ Tâm, tên tuổi nam vũ công được nhiều người biết đến.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-6

Sau cuộc ly hôn ồn ào với vợ cũ Lý Phương Châu, hiện Lâm Vinh Hải đang có cuộc tình đầy thị phi với người đẹp Linh Chi.

Tuấn Bi

Nếu là một “fan cứng” của Mỹ Tâm, không ai không biết đến Tuấn Bi – nhà sản xuất âm nhạc luôn đồng hành Mỹ Tâm trong tất cả các sự kiện từ lớn đến bé. Những quan tâm, chăm sóc thầm lặng của Tuấn Bi dành cho Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn họ sẽ trở thành một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-7

Tin đồn hẹn hò càng được củng cố mạnh mẽ khi Tuấn Bi nhận lời tham gia đóng nam chính trong MV Đôi mắt màu xanh của Mỹ Tâm và gây xôn xao dân tình với những cảnh tình tứ cùng nữ ca sĩ.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-8

Ngoài ra, trong MV Em thì không, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn “cặp kè” cùng lúc với 4 soái ca Tây Ta đủ cả. Từ nam thần điển trai người Hàn Quốc, đến một chàng trai bóng bẩy lịch lãm. Một hotboy cơ bắp vạm vỡ và cả anh chàng rapper Karik cũng từng xuất hiện trên MV của Mỹ Tâm.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-9Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-10Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-11Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-12

Tất cả những nam thần kể trên đều có mối lương duyên vô cùng đặc biệt với cô nàng Họa mi của làng nhạc Việt, riêng với Mai Tài Phến, có lẽ câu nói “đúng người – đúng thời điểm” là hoàn toàn hợp lý.

Dù chưa rõ Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có thực sự là một đôi hay đây chỉ là chiêu trò PR cho một sản phẩm nào đó, nhưng đối với người hâm mộ, chỉ cần “chị đẹp” vui vẻ và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình thì họ sẽ đều chúc phúc và mừng thay cho chị.

Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-13Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-14Trước Mai Tài Phến, đây là những mỹ nam hot nhất showbiz khiến Mỹ Tâm từng yêu như chết đi sống lại-15

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-mai-tai-phen-my-tam-tung-yeu-say-dam-nhung-my-nam-nay-n-187129.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao