Trước màn nhào lộn 'thảm họa', Minh Hằng đu người trên không điêu luyện không kém gì diễn viên xiếc

Quả thực để thực hiện được phần trình diễn này, Minh Hằng đã phải bỏ công sức không hề ít và mọi thứ đã bị huỷ hoại vì sai lầm không đáng có của ban tổ chức Vietnam International Fashion Week.

Spotlight đêm thứ 7 chắc chắn thuộc về Minh Hằng khi "bé Heo" xuất hiện với vai trò người mẫu trong ngày thứ 3 của Vietnam International Fashion Week. Với bộ trang phục khoẻ khoắn, Minh Hằng thoải mái khoe sự năng động của mình cùng những bước đi thật mạnh mẽ. Đến điểm tạo dáng, thay vì dừng lại tạo thế chụp ảnh, Minh Hằng thực hiện một cú nhào lộn... để đời. Cú nhào lộn khó đỡ khiến cô nàng chập choạng trên sân khấu. Khán giả thậm chí còn tưởng cô suýt lọt khỏi sàn catwalk. Nhưng nhanh chóng, Minh Hằng lấy lại sự tự tin và hoàn thành phần biểu diễn của mình.


Cú nhào lộn đi vào lịch sử của Minh Hằng

Thế nhưng, thay vì cười chê Minh Hằng, nhiều người lại phẫn nộ vì ban tổ chức đã có sự hồn nhiên đáng chê trách khi "ai đó đã lau sàn runway bằng dầu cho sạch trước giờ diễn". Mặc dù sân khấu trơn đến như vậy nhưng ban tổ chức vẫn yêu cầu những người trình diễn phải nhào lộn và đi trên những đôi giày lênh khênh đúng theo yêu cầu ban đầu nên những tai nạn đáng tiếc như cú nhào lộn hời hợt của Minh Hằng hay các cú vồ ếch của Võ Hoàng Yến và các người mẫu mới xảy ra.

Và để "bênh" Minh Hằng, fan lại đưa ra bằng chứng để chứng tỏ rằng khả năng của nữ ca sĩ cũng "không phải dạng vừa đâu".


Minh Hằng thừa sức thể hiện những pha nhào lộn còn căng hơn thế cơ mà!

Có thể Minh Hằng từ trước đến nay không được đánh giá cao về khả năng catwalk dù từng là mentor tại những cuộc thi về người mẫu như The Face. Thế nhưng, đừng vội phủ nhận mọi cố gắng của cô khi mới chỉ xem 1 mặt của vấn đề.

Buu
Theo Vietnamnet


Vietnam International Fashion Week Minh Hằng

Tin tức mới nhất