Trước Negav, Trấn Thành cũng từng ngụ ý 'nghỉ học mới thành công'

Trấn Thành cũng từng công khai cho biết anh bị buộc thôi học, và chính vì thế nên mới có một Trấn Thành ngày hôm nay.

Negav bỏ học, gây tranh cãi khi phát biểu ngụ ý “nghỉ học mới thành công”

Gần đây, rapper Negav gây tranh cãi khi phát biểu trước 20.000 khán giả: "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?". Phát ngôn này khiến anh bị khán giả chỉ trích, phải lên tiếng xin lỗi ngay sau đêm diễn.

Trước Negav, Trấn Thành cũng từng ngụ ý nghỉ học mới thành công-1

"Negav đã gây hiểu lầm khi chia sẻ trước đám đông về chuyện đi học - bỏ học. Đây là lời chia sẻ thân tình và thật lòng phía cá nhân của mình đến mẹ, theo cách mình hay nói chuyện với mẹ, hoàn toàn không cổ súy các bạn bỏ học giống mình và lấy đó làm tự hào. Negav biết mình đã chọn sai ngữ cảnh để nói nên muốn công khai chia sẻ rõ ràng ở đây với mọi người", Negav công khai xin lỗi khán giả.

Trấn Thành: “Tồn tại Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng”

Trước Negav, Trấn Thành cũng từng gây tranh cãi vì vấn đề học vấn. Được biết, nam MC từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, "cái nôi" nghệ thuật của nhiều tên tuổi đình đám.

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian sinh hoạt và học tập tại trường, Trấn Thành đã bị ra quyết định thôi học ở trường vì vi phạm một số quy định, đặc biệt là nợ học phí và bỏ tiết.

Trước Negav, Trấn Thành cũng từng ngụ ý nghỉ học mới thành công-2

Nói về vấn đề này, Trấn Thành kể: "Tồn tại cái tên Trấn Thành ngày hôm nay là do có một sinh viên bị đuổi học giữa chừng. Tuy nhiên, tôi đủ rảnh và siêng để theo diễn viên Hữu Nghĩa đến sân khấu xem tất cả vở diễn, tất cả loại vai một cách say sưa đến thuộc lòng".

Ý kiến này của Trấn Thành từng gây ra một làn sóng tranh cãi. Có ý kiến ủng hộ nhưng không ít người cho rằng có học vẫn hơn.

Cũng về vấn đề học tập, trong một chương trình của Kathy Uyên, nam MC đã nhận định rằng: "Sinh viên Việt Nam rất thiệt thòi, thiếu thốn vì ở Việt Nam không có đơn vị đào tạo chính thống, chính quy mà dùng từ dễ hiểu nhất là ra hồn".

Phát ngôn này của Trấn Thành khiến nhiều nghệ sĩ gạo cội, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo phản ứng. Nhiều ý kiến khác cho rằng Trấn Thành chưa tinh tế và đụng chạm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/truoc-negav-tran-thanh-cung-tung-ngu-y-nghi-hoc-moi-thanh-cong-d201930.html

Negav Trấn Thành

Tin tức mới nhất