Trước ngày cưới, tôi đi chơi để từ giã đời độc thân, ngờ đâu lại rước họa vào thân

Ban đầu, tôi chỉ nghĩ đơn giản là đi "xõa" bữa cuối rồi từ sau sẽ chuyên tâm vào làm một người vợ ngoan, dâu thảo. Nhưng tôi không ngờ, mọi thứ lại lao đao vì chính sai lầm trong đêm ấy.

Chỉ còn vài ngày nữa là tôi lấy chồng. Có lẽ đây là thời gian hạnh phúc nhất của mỗi cô gái nhưng với tôi thì không. Tôi lúc nào cũng lo lắng, sợ hãi sẽ mất tất cả chỉ vì một lỗi lầm đã gây ra trong đêm đi "xõa" để từ giã đời độc thân.

Tôi làm ở công ty nước ngoài, có tư tưởng rất thoáng và thường xuyên đi bar. Một tuần, tôi đến bar vài lần, nhấm nháp rượu rồi tìm kiếm "tình một đêm". Có lẽ mọi người sẽ nghĩ tôi ăn chơi sa đọa nhưng tôi nghĩ ai cũng có quan điểm sống riêng. Lúc đó, tôi còn độc thân nên muốn sống như thế nào là chuyện của tôi, chẳng ai được quyền ý kiến.

Hiện tại thì khác, tôi sắp lấy chồng. Chồng và nhà chồng tôi lại sống theo kiểu cũ. Họ thích những cô gái ngoan hiền, dịu dàng, nhu mì. Hai năm yêu anh, tôi gần như thay đổi hẳn. Tôi không đi bar, không uống rượu, không ăn nói thô lỗ hay mặc những bộ quần áo quá hở hang nữa. Những bạn bè cũ, tôi cũng ít liên lạc vì không muốn họ tiết lộ quá khứ của mình.

Trước ngày cưới, tôi đi chơi để từ giã đời độc thân, ngờ đâu lại rước họa vào thân-1
Mấy ngày nay, tuy bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới nhưng tôi vẫn lo lắng không yên. (Ảnh minh họa)

Tháng trước chúng tôi tổ chức lễ đính hôn. Mọi chuyện diễn ra rất êm đẹp cho đến khi tôi và hai người bạn rủ nhau đi chơi, từ giã đời độc thân. Nơi đến vẫn là quán bar quen thuộc. Sau khi ăn uống, nhảy nhót xong, tôi lại tiếp tục sa vào "tình một đêm" với một anh chàng khá điển trai.

Tôi không ngờ, từ hôm đó đến nay, anh ta tìm đâu ra số điện thoại của tôi rồi hẹn hò tôi gặp nhau lần nữa. Mỗi khi thấy số điện thoại của anh ta, tim tôi lại nhảy lên vì sợ hãi. Anh ta nói rằng nếu tôi không gặp anh ta lần cuối, anh ta sẽ tung hê mọi chuyện cho chồng tôi nghe. Khi đó, tôi sẽ mất tất cả.

Mấy ngày nay, tuy bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới nhưng tôi vẫn lo lắng không yên. Tôi sợ anh ta sẽ quậy tung đám cưới của mình, sẽ khiến tôi mất hết tất cả. Tôi đang phân vân làm gì để giải quyết triệt để chuyện này đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc..vn/truoc-ngay-cuoi-toi-di-choi-de-tu-gia-doi-doc-than-ngo-dau-lai-ruoc-hoa-vao-than-20201205080457437.chn?fbclid=IwAR0IOTGg4kTUJ18vS7pRU2Mybu7KVNi6N551QUPkR5xaCKyiTDxYlHTULT0

tình một đêm đính hôn

Tin tức mới nhất