Trước nghi án giới tính, mỹ nam Việt nói gì?

(2Sao) - Trong khi có người khẳng định đầy chắc chắn, thì cũng có người "lấp lửng" về giới tính trước truyền thông.

Sơn Tùng: "Tôi chuẩn men 101%"

Một thời gian dài kể từ khi bắt đầu nổi tiếng, Sơn Tùng đã bị không ít khán giả nghi ngờ về giới tính thật. Nghi án được thổi bùng lên khi Sơn Tùng có cách ăn mặc màu mè hơi khác người, đầu tóc xanh đỏ, trang điểm chỉn chu mỗi khi xuất hiện...

Khi được truyền thông hỏi đến vấn đề giới tính, Sơn Tùng đã có một câu trả lời không thể thẳng hơn. "Con người tôi cũng vậy, trước giờ vốn rất ngông nghênh, nam tính, không bao giờ ẻo lả. Tôi chỉ muốn khẳng định lại một lần nữa rằng Sơn Tùng chuẩn men 101%" - Sơn Tùng nói.

Sơn Tùng dính nghi án giới tính vì... điệu.


Isaac: "Tôi không phải gay, tôi là trai thẳng, tôi thích con gái"

Isaac không phải là chàng trai dính nghi án giới tính nhiều nhất showbiz, nhưng không hẳn là không có. Trả lời câu hỏi của truyền thông về giới tính thật, Isaac thẳng thắn cho hay: "Tôi không phải gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái".

Isaac khẳng định là "trai thẳng".


Noo Phước Thịnh: "Tôi không muốn thanh minh về giới tính"

Cũng vì phong cách ăn mặc unisex và nhiều lần son phấn bóng bẩy nên Noo Phước Thịnh bị nghi đồng tính. Nhưng anh chàng tỏ ra không quan tâm: "Noo không quan tâm nhiều đến mọi người nghĩ gì về vấn đề giới tính của mình vì Noo thấy chuyện giới tính cũng rất bình thường, không quá lớn lao để mọi người đề cập nhiều đến vậy". 

Tuy nhiên, anh cũng ngầm khẳng định mình là "trai thẳng" khi tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng: "Hình mẫu chuẩn trước sau như một, có sự pha trộn giữa những người bạn, người chị mà Noo yêu mến: sự sắc sảo của chị Thủy Tiên, sự thông minh của chị Hồ Ngọc Hà và sự đằm thắm, thân thiện của Đông Nhi".

Noo Phước Thịnh có tiêu chuẩn bạn gái khá cao. 

Hồ Vĩnh Khoa: "Tôi đã bị cảm nắng một cậu bạn người nước ngoài"

To cao, vạm vỡ nhưng Hồ Vĩnh Khoa vẫn luôn bị nghi ngờ về giới tính. Anh cũng từng thừa nhận thích đàn ông: "Khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, tôi đã bị "cảm nắng" một cậu bạn người nước ngoài. Chúng tôi cũng có những buổi hẹn hò xem phim, đi ăn". Tuy nhiên, Hồ Vĩnh Khoa cho rằng đó là một loại cảm xúc nhất thời, bất ổn thoáng qua.

Hồ Vĩnh Khoa thừa nhận từng "cảm nắng" một cậu bạn nước ngoài.


Cao Thái Sơn: "Tôi chuẩn men"

Năm 2012, Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tình lừa tiền của anh ta. Để giải quyết vấn đề này, Cao Thái Sơn đã tổ chức một buổi họp báo rầm rộ. Trong buổi họp báo, anh có hỏi: "Các nhà báo ở đây, ai cho rằng Sơn là Gay thì giơ tay lên ạ?". Thật bất ngờ, có tới 20/30 cánh tay nhà báo đưa lên.

Và để chốt lại vấn đề, nam ca sĩ khẳng định chắc nịch: "Tôi chuẩn men!" để phủ nhận tin đồn đồng tính. Và cũng kể từ buổi họp báo đó, cụm từ "chuẩn men" bắt đầu trở nên phổ biến.

Cao Thái Sơn khẳng định "chuẩn men".


Long Nhật: "Tôi không thuộc thế giới thứ 3"

Long Nhật là nghệ sĩ chưa bao giờ hết bị khán giả nghi ngờ về giới tính, dù cho đã có vợ và 4 con. Nguyên nhân bởi anh hay giả gái, ăn mặc bóng bẩy và từng dính tin đồn "cặp kè" một nam đại gia...

Trước tin đồn đồng tính, Long Nhật thẳng thắn phủ nhật: “Tôi xin khẳng định mình không phải là người thuộc thế giới thứ 3 hay cũng không phải là người chuyển giới. Trong tất cả những lần giả gái của Long Nhật, mục đích duy nhất chỉ đều mang tính chất phục vụ cho nghệ thuật".

Long Nhật bị soi mói vì hay giả gái, ăn mặc bóng bẩy.


Đinh Mạnh Ninh: "Tôi là trai thẳng 100%"

Do khá kín tiếng trong chuyện yêu đương nên Đinh Mạnh Ninh cũng từng bị đặt nghi vấn giới tính. Trong một lần trả lời truyền thông, anh khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Về chuyện giới tính, tôi đảm bảo mình là trai thẳng 100%".

Đinh Mạnh Ninh "thẳng 100%".


Quang Dũng: "Giãi bày về giới tính là rất vô duyên" 

Nam ca sĩ Quang Dũng từng bị nghi đồng tính khi hôn nhân của anh với hoa hậu Jenifer Phạm đổ vỡ. Có nhiều lời đồn đoán rằng Jennifer Phạm phát hiện ra giới tính thật của Quang Dũng nên mới chia tay. Nhưng đến nay, người ta vẫn chưa hiểu được rõ cặp đôi chia tay vì lý do gì.  

Khi được truyền thông hỏi về giới tính, Quang Dũng cũng từng chia sẻ: "Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giải bày về giới tính là rất vô duyên".

Quang Dũng: "Giãy bày về giới tính là rất vô duyên".

Đào Bá Lộc: "Đừng xét nét giới tính qua vẻ bề ngoài"

Với thân hình thon thả cùng cách ăn mặc, trang điểm điệu đà, Đào Bá Lộc không thoát khỏi nghi án đồng tính. Trước những nhận xét quá đà của cư dân mạng, Đào Bá Lộc cho hay: "Nếu thông qua điệu đà hay đơn thuần vài khía cạnh khác để kết luận một con người có vẻ hơi nóng vội, nhất là về mặt giới tính".

Ngoài ra, Đào Bá Lộc cũng khẳng định: "Lộc thích những người đem lại cảm xúc cho Lộc. Còn họ là nam hay là nữ thì Lộc không quan tâm".

Đào Bá Lộc thích người mang lại được cảm xúc, dù nam hay nữ.


Dương Triệu Vũ: "Ai lên giường với tôi mới biết giới tính thật"

Nằm trong danh sách bị nghi ngờ về giới tính không thể không kể tới Dương Triệu Vũ. Thậm chí, anh còn bị nghi là người tình của người thầy Đàm Vĩnh Hưng. Khi được truyền thông hỏi về giới tính thật, Dương Triệu Vũ thường chỉ trả lời lấp lửng, song không quên nhấn mạnh "lên giường với tôi mới biết giới tính thật".

Dương Triệu Vũ: "Lên giường với tôi mới biết giới tính thật". 

Đàm Vĩnh Hưng tung hỏa mù không biết đâu mà lần

Bị nghi ngờ về giới tính rất nhiều, song "Ông hoàng nhạc Việt" cũng tỏ ra không mấy quan tâm. Lúc thì anh khẳng định sẽ chỉ cưới Mỹ Tâm làm vợ, lúc thì giả dụ "Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông?", lúc thì nhấn mạnh "Trong âm nhạc thì tôi là người lưỡng tính"...

Mr Đàm "tung hỏa mù" khiến fan không biết đâu mà lần.  

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất