Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và lộ clip nóng 8s

Trước nghi án lộ clip nóng 8s, 'thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang từng gây sốc với cảnh bị cưỡng hiếp lộ ngực trần phản cảm

Mặc dù bị khán giả "ném đá" khi để lộ ngực trần trong cảnh phim phản cảm nhưng Phi Huyền Trang không hề tỏ ra lo lắng. Trái lại cô còn cho rằng, cảnh nóng sẽ khiến mình được chú ý nhiều hơn.

Mới đây, mạng xã hội bỗng xôn xao về thông tin ”thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang lộ clip nóng và bị tố quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình. Hiện tại, phía nữ diễn viên mới chỉ cho biết đang làm việc với cơ quan công an để bắt kẻ đã vu khống mình. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng những thông tin này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của hot girl 8X.

Trước nghi án lộ clip nóng 8s, thánh nữ Mì Gõ Phi Huyền Trang từng gây sốc với cảnh bị cưỡng hiếp lộ ngực trần phản cảm-1
Đoạn tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng

Từ lâu, Phi Huyền Trang được biết đến với hình ảnh gợi cảm khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục nóng bỏng, khoe thân triệt để. Người đẹp cũng tham gia đóng phim nhưng sự nghiệp vẫn còn mờ nhạt, chưa tạo được dấu ấn, ngoại trừ cảnh quay bị cưỡng hiếp trong phim Tỷ phú đè đại gia cách đây 1 năm.

Trong phim, phân đoạn nhân vật nữ chính (Phi Huyền Trang) bị vị đại gia (Quang Tèo) hiếp dâm đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng, cảnh phim này nhằm mục đích câu view rẻ tiền.


Cảnh phim Phi Huyền Trang bị Quang Tèo cưỡng hiếp

Là diễn viên tham gia trực tiếp cảnh cưỡng hiếp trong bộ phim cùng nghệ sĩ Quang Tèo, “thánh nữ Mì Gõ” cho biết, trước khi tham gia bộ phim cô cũng được giới thiệu trước về cảnh quay này trong kịch bản. Cá nhân cô nhận thấy đây không phải là một cảnh quá cần thiết nhưng vẫn nhận lời tham gia.

Tuy nhiên, cô mong muốn bộ phim hài tết mang tính giật gân, nóng bỏng sẽ tạo nên sự mới mẻ cho thị trường phim vốn đã quá quen thuộc với những tình tiết nhẹ nhàng thường thấy.     

Trước nghi án lộ clip nóng 8s, thánh nữ Mì Gõ Phi Huyền Trang từng gây sốc với cảnh bị cưỡng hiếp lộ ngực trần phản cảm-2
Cảnh quay nhạy cảm từng gây nhiều tranh cãi

Trước những ý kiến trái chiều về cảnh quay này, nữ diễn viên cho biết: “Cảnh quay đó tôi cùng anh Quang Tèo và đạo diễn đã có bàn bạc thống nhất trước khi thực hiện. Khi vào vai tôi và bạn diễn đã quá nhập tâm khiến cảnh quay này nóng hơn dự kiến. Thậm chí, anh Quang Tèo giữ tay tôi chặt đến nỗi tím lại tới mấy hôm sau mới hết".

Sau khi xem lại Phi Huyền Trang cũng thấy có đôi chút hơi quá đà nhưng đạo diễn đã xin phép cô giữ nguyên cảnh quay để tạo kịch tính cho phim. Bản thân nữ diễn viên cũng cảm thấy nếu quay lại sẽ tốn nhiều thời gian và công sức của cả ê-kíp khi phải chuẩn bị lại từ đầu cho một cảnh chỉ kéo dài vài phút trên phim.

Trước nghi án lộ clip nóng 8s, thánh nữ Mì Gõ Phi Huyền Trang từng gây sốc với cảnh bị cưỡng hiếp lộ ngực trần phản cảm-3
Vốn xây dựng hình ảnh sexy nên người đẹp không lo lắng khi đóng cảnh nóng

Khi được hỏi về việc liệu bộ phim này có ảnh hưởng tới hình ảnh và sự nghiệp sau này, người đẹp hoàn toàn không cảm thấy lo lắng: “Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp tôi đã xuất hiện với hình tượng sexy gợi cảm nên việc tham gia cảnh nóng trong bộ phim không phải là vấn đề lớn thậm chí còn khiến tôi được chú ý hơn".

May
Theo Vietnamnet

 

 


Phi Huyền Trang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và lộ clip nóng 8s