Trước nghi vấn mang thai lần 5, bà xã Lý Hải trả lời bằng hình ảnh bồng con thơ

Trong bức hình mới chụp hôm qua, Minh Hà khiến nhiều người nghi ngờ cô đang làm mẹ lần thứ 5. Không gật đầu hay chối bỏ, Minh Hà chỉ cười và trả lời bằng hình ảnh đang bồng con thơ.



Xuất hiện cùng chồng, nam ca sĩ Lý Hải trong một sự kiện tối qua, bà mẹ 4 con Minh Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi vòng 3 của cô "lẳn" hơn bình thường. Chọn một chiếc váy trắng bồng giữa phần bụng, Minh Hà càng khiến sự nghi ngờ cô mang bầu lần thứ 5 tăng cao.

 


Hình ảnh mới nhất của Minh Hà khiến cô bị nghi ngờ là mang bầu lần nữa.


Trên trang cá nhân thời gian gần đây, bà mẹ 4 con nổi tiếng này cũng thường xuyên đưa ảnh mình mặc váy xuông, đi giày đế bằng thay vì những chiếc đầm bó, giày cao gót tôn dáng trước kia. Nhiều bạn bè thân thiết của Minh Hà tỏ ra quan tâm, hỏi han và chúc mừng. Không xác nhận, cũng chẳng chối bỏ, Minh Hà đáp trả sự quan tâm của bạn bè bằng hình ảnh cô bồng con thơ.


Trong hàng trăm lời hỏi thăm khác về chuyện "cái bụng bầu", Minh Hà cũng rất khiêm tốn chọn cách bấm thích. Trạng thái "có có, không không" của bà xã Lý Hải càng tăng thêm độ nghi ngờ rằng cô đang chuẩn bị lâm bồn lần nữa.

 

Minh Hà dùng hình ảnh trả lời những thắc mắc của mọi người về nghi vấn mang bầu bé thứ 5


Trước đó, khi sinh bé trai thứ 4 - Mio - Minh Hà đã phải đối mặt với khá nhiều thị phi khi một số người ví cô như "cái máy đẻ". Đáp lại lời khó nghe, Minh Hà cũng rất thẳng thắn: "Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người”.


Bên cạnh bé út Mio (Nguyễn Phi Phong), cặp vợ chồng được yêu mến bậc nhất showbiz Việt còn có thêm 3 nhóc tì: chị cả Sunny (Nguyễn Tuệ Minh), anh hai Rio (Hạo Nhiên) và chị ba Cherry (Hải My).


Hiện, cả Lý Hải và Minh Hà đều chọn cách im lặng trước thông tin lên chức bố mẹ lần thứ 5.

 


Minh Hà luôn được lòng các mẹ bỉm sữa bởi những giây phút bên các con thế này

 

>>> Ngưỡng mộ cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đủ nếp tẻ sinh 4 con trong 6 năm liên tiếp

 

Gia Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-nghi-van-mang-thai-lan-5-ba-xa-ly-hai-tra-loi-bang-hinh-anh-bong-con-tho-n-110520.html

Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất