Trước Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã từng đóng phim là 'ẵm được người yêu'!

Chuyện tình từ màn ảnh ra đời thực giữa Song Hye Kyo với Song Joong Ki không phải lần đầu tiên Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm sau một bộ phim.

Khi hàng loạt tờ báo Hàn đưa tin chấn động, xác nhận ngày kết hôn của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ngày 5/7, công chúng cũng nhớ đến các mối tình tốn không ít giấy mực trước đó của cô nàng. Đây là chuyện tình cảm từ phim ra đời thật thứ ba của cô nàng họ Song.

Là một trong những ngọc nữ được cho là kín tiếng nhất nhì xứ kim chi, những tin đồn và câu chuyện tình ái của Song Hye Kyo luôn được báo chí săn đón. Trong đó, không ít lần những nam diễn viên ưu tú được cho là đã đổ gục trước sức quyến rũ của nàng bác sĩ đáng yêu trong Hậu Duệ Mặt Trời này.

Cách đây 14 năm, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun nổi đình nổi đám từ dự án All In (Một cho tất cả). Bộ phim từng tạo nên một cơn sốt không nhỏ tại Hàn và lan khắp châu Á không chỉ nhờ nội dung hấp dẫn mà dàn diễn viên tài năng. Đối với các bạn diễn Jin Goo, Ji Sung, Han Ji Min, tác phẩm là một bệ phóng mang lại tiếng tăm hoàn hảo của lứa diễn viên mới này.

Nhưng với bộ đôi Song Hye Kyo và Lee Byung Hun, cả hai đã nảy sinh một mối tình đẹp nhất nhì xứ Hàn thời bấy giờ. Năm 2003, đây là mối tình đầu tiên công khai của Song Hye Kyo nhưng đã kết thúc sau 3 năm qua lại.


Mối tình của KIm In Ha và Min Soo Yeon/ Angela trong "All In"

Mối tình đầu với Lee Byung Hun cho đến đêm trao giải Baeksang 2016 vẫn còn là một nỗi buồn khó bỏ qua của Song Hye Kyo. Tại sự kiện năm ấy, khi đang luyên thuyên trò chuyện với bạn diễn đương thời và cũng là vị hôn thê hiện tại Song Joong Ki, khi trên sân khấu xướng tên Lee Byung Hun, trang Sina đưa tin rằng Song Hye Kyo bất ngờ khựng lại, trở nên trầm lắng khi tình cũ đoạt giải.

Ngay đêm đó, bức ảnh kỉ niệm chụp các gương mặt đoạt giải cũng thiếu vắng Cặp đôi của năm là Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Họ được cho là rời sự kiện trước đó và không tham gia chụp ảnh để tránh đụng mặt Lee Byung Hun.

Hậu All In, đến năm 2008, Song Hye Kyo tiếp tục gặt hái thành công với The World That They Live In/Worlds Within (Thế Giới Họ Đang Sống) và một lần nữa yếu lòng trước một bạn diễn - Hyun Bin.

Cặp đôi mới của xứ Hàn không nảy sinh tình cảm lúc đang thực hiện bộ phim mà là sau khi phim đóng máy, cả hai vẫn giữ liên lạc và nhớ nhau, đến tháng 6/2009, cả hai công khai hẹn hò và chia sẻ rằng đang cùng nhau xây đắp một mối quan hệ bền chặt.

Trong những bài phỏng vấn hiếm hoi khác được hỏi về đối phương, khán giả bất ngờ khi biết rằng cả hai khá dè dặt ở những lần đầu gặp gỡ. Hyun Bin chỉ thấy bạn diễn "cũng xinh nhưng chẳng đến mức nôn nao cả ruột", còn Hye Kyo lại cho rằng nụ cười của Hyun Bin những ngày đầu như cách một thằng bé đang e thẹn.

Hyun Bin từng chia sẻ: "Tôi không phải là người dễ dãi, dễ rung động từ cái nhìn đầu tiên, Song Hye Kyo cũng vậy. Tình cảm giữa bọn tôi phát triển dần dà khi cộng tác trên phim trường. Chính những cảnh quay tình cảm trong phim đã đưa chúng tôi đến bên nhau".

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, đầu năm 2011 cặp đôi tuyên bố chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của biết bao người. Khi Hyun Bin chỉ vừa nhập ngũ ngày thứ hai, cặp đôi đã công bố chia tay như một kế hoạch định sẵn, Song Hye Kyo lúc đó lao vào lịch trình làm việc dày đặt như để khiến bản thân quên đi nỗi buồn. Trước đó một ngày, Song Hye Kyo còn nhắn cho Hyun Bin lời cuối: "Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé".

Đây có thể xem là hai mối tình từ phim ra đời thật có sức nặng lớn nhất đối với Song Hye Kyo. Bởi vì kéo dài 10 năm sau đó, các tin tức tình ái của cô nàng chỉ còn được khai thác ở dạng tin đồn. Trong đó có vô số lần cô được bạn diễn nam dành rất nhiều lời có cánh đến mức để lộ cả tình cảm.

Năm 2000, khi "yêu" Song Seung Hun trong Trái Tim Mùa Thu, có tin đồn rầm rộ rằng hai người yêu nhau nhưng rồi đường ai nấy đi. Song Seung Hun từng tiết lộ Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình tại buổi họp fan châu Á năm 2006: "Tôi thích những cô gái trong sáng đáng yêu".


Sang đến năm 2001, khi cô nàng họ Song kết hợp màn ảnh với tài tử Kim Min Jong bộ phim Guardian Angel (Thiên Thần Hộ Mệnh), tin đồn hai người hẹn hò cũng râm ran. Trước cánh nhà báo, Kim Min Jong phát biểu: "Tôi muốn bảo vệ cho Song Hyo Kyo cả cuộc đời". Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi không thành hiện thực.

Một bạn diễn khác cũng vướng tin đồn tình ái với Song Hye Kyo không kém rình rang là anh chàng Bi Rain. Sau khi cả hai gây sốt khắp châu Á với Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) năm 2004, dù thường tránh nhắc đến bạn diễn nhưng cả Song Hye Kyo và Bi Rain vẫn thường dành cho đối phương nhiều lời khen có cánh.

Được hỏi về bạn diễn, anh chàng chia sẻ: "Song Hye Kyo là một người phụ nữ đẹp mà bất kỳ đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại được". Khi phim đóng máy, có lần cánh săn tin bắt gặp họ đeo đồng hồ đôi, tuy nhiên, chuyện tình này cũng có manh mối gì thêm.


Cả hai từng được bắt gặp đeo đồng hồ đôi

Vậy là kể từ sau mối tình công khai với Hyun Bin, đến nay cũng gần 10 năm, khán giả khắp nơi đã có thể thấy Song Hye Kyo tìm được một chỗ dựa tinh thần mới. Trước công bố xác nhận ngày cưới vào 31/10 này của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo, các khán giả khắp nơi cũng như giới giải trí cả nước Hàn hầu hết đều vui mừng chúc tụng. Hãy cùng chúc cho hai người họ có một hôn lễ diễn ra viên mãn, trái ngọt này sẽ vượt qua năm tháng!

Theo Tri Thức Trẻ


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao