Trước sự cố mặc áo in hình nhạy cảm, Andrea từng nhiều lần bị 'ném đá' vì lối sống phóng khoáng

Người mẫu Tây Ban Nha - Andrea khiến công chúng sốc khi xuất hiện tại sự kiện lớn với chiếc váy suông có in hình bộ phận nhạy cảm.

Trong buổi ra mắt phim tối 23/2 tại Hà Nội, Andrea khiến không ít khách mời "mắt tròn mắt dẹt" về việc lựa chọn trang phục. Tình cũ Yanbi xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy suông màu đen mix cùng tất lưới và mũ len, trên váy có hình bộ phận sinh dục nữ.

Hình ảnh không mấy đẹp mắt của An Tây khiến dư luận chỉ trích dữ dội. Thậm chí bạn bè cô cũng tỏ ra kinh ngạc, không tin vào mắt nhìn nên phải vào thẳng trang cá nhân hỏi lại Andrea rằng hoạ tiết trên váy có thực sự là hình ảnh nhạy cảm như họ nghĩ hay không.

 
Andrea diện chiếc váy có in hình nhạy cảm tại một sự kiện ra mắt phim

Ngay khi hình ảnh mẫu Tây với chiếc áo in hình bộ phận sinh dục nữ được lan truyền, nhiều người đã lên tiếng bình phẩm về style thời trang của cô gái trẻ. Phần đông ý kiến đều lên án, chỉ trích phong cách ăn mặc của Andrea quá phản cảm, không hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên chân dài gây sốc về cách ăn mặc từ khi hoạt động nghệ thuật. Với tính cách phóng khoáng, cô luôn thoải mái trong việc "thả rông" vòng một, có lần An Tây còn diện váy cut-out táo bạo để lộ cả phần hông không mặc nội y.

 1-4329-1413364516.jpg
Cũng tại một sự kiện ra mắt phim tối 14/10/2014 , Andrea xuất hiện với chiếc quần da mỏng tang, bó sát và rách tả tơi.

3-8317-1413364516.jpg
Mẫu Tây vẫn hồn nhiên chụp ảnh "tự sướng" tại sự kiện

Trước đó, Andrea cũng nhiều lần bị công chúng "ném đá" về lối ăn mặc táo bạo khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng như đời thường. Có thể thấy, những thiết kế xẻ ngực, khoét lưng hay bó sát sạt đã trở thành đồ "tủ" của cô nàng lai Tây mỗi khi muốn phô diễn đường cong.
 

Andrea mac phan cam dung dau nhom sao xau tuan qua hinh anh 1
Ngày 12/4, Andrea mạnh dạn diện một chiếc váy có điểm hở táo bạo khi xuất hiện tại sự kiện ca nhạc ngoài trời có sự góp mặt của hàng chục ngàn người. Phần hông váy để lộ khoảng hở rộng không phù hợp với văn hóa ăn mặc của người Việt, khiến cô phải đối mặt với chỉ trích nặng nề.

Andrea cũng là một trong những chân dài dính nhiều scandal, thị phi nhất showbiz Việt không chỉ bởi gu ăn mặc hay những hình ảnh nội y nóng bỏng, ảnh bán nude, phát ngôn gây sốc mà còn bởi chuyện tình cảm đời tư phức tạp.


Andrea mặc váy nhức mắt ở quán bar

Nhung lan Andrea Aybar gay tranh cai ve trang phuc hinh anh 2
 
Nhung lan Andrea Aybar gay tranh cai ve trang phuc hinh anh 7

Kết quả hình ảnh cho andrea ăn mặc phản cảm

Kết quả hình ảnh cho andrea ăn mặc phản cảm


Tự tin với những chiếc áo sơ mi trong suốt, thả rông vòng một

Điểm lại những scandal đình đám nhất của Andrea Aybar
Bức ảnh hở bạo kèm dòng trạng thái phát ngôn gây sốc của Andrea khi cô chỉ mới 18 tuổi từng gây tranh cãi.

Năm 2012, Andrea chính thức đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng một tấm hình bán nude trên biển cùng dòng caption khiêu khích: “Không phải gái hư nhưng cũng chẳng ngoan”. Cô chia sẻ mình muốn vứt bỏ hình ảnh ngây thơ trước đó bằng một hình ảnh sexy và quyến rũ hơn. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên đánh dấu hành trình trưởng thành nhiều giông bão của cô nàng.

An Tây từng có vài năm mặn nồng với hot boy Baggio. Trong khoảng thời gian yêu nhau, mẫu Tây đã tự tay dìm mình xuống hố sâu khi công khai ảnh giường chiếu với bạn trai.

Trong khi dư luận xôn xao bởi nữ chính còn chưa đủ 18 tuổi, Andrea Aybar lại trả lời bình thản: "Mình thấy đây là chuyện bình thường mà, mình đã lớn, đã 17 tuổi và mình có thể quyết định chuyện mình làm. Những người yêu nhau thân mật cũng là điều dễ hiểu phải không. Đó chỉ là bức ảnh chụp khi hai đứa ở bên cạnh nhau, người yêu nhau thì ngủ cùng nhau là hành động thân thiết không có gì là quá khó hiểu?".

Khi Baggio lập gia đình, Andrea bị bà xã Baggio tố cô vẫn thường xuyên "qua lại" với chồng mình. Sự việc An Tây ngoại tình đã suýt làm hôn nhân của hai vợ chồng Baggio đổ vỡ.

 Kết quả hình ảnh cho andrea và baggio trên giường

Cuộc tình tay ba đầy ồn ào giữa Andrea - Baggio - Quỳnh Trâm


Andrea bị Yanbi đánh trên phố cổ

Sau Baggio, chân dài Tây Ban Nha còn có mối tình ồn ào với nam ca sĩ Yanbi. Giữa năm ngoái, cô khiến dư luận bàn tán khi bị bạn trai đánh trên phố và say xỉn đến mức mất kiểm soát, nằm ngã lăn ra đường.

>>> Cục Nghệ thuật sẽ xem xét kỹ chiếc áo 'không thể shock hơn' của Andrea

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truoc-su-co-mac-ao-in-hinh-nhay-cam-andrea-tung-nhieu-lan-bi-nem-da-vi-loi-song-phong-khoang-n-112127.html

ăn mặc phản cảm Andrea thời trang

Tin tức mới nhất