Phương Oanh 'Hương Vị Tình Thân' bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt

Fan thương kiểu này không biết Phương Oanh nên khóc hay cười đây!

Tập cuối Hương Vị Tình Thân sẽ chính thức lên sóng vào tối nay 27/10/2021. Tuy khó có thể có cú twist lớn nào khi mọi sự việc đã ngã ngũ nhưng fan vẫn cực kỳ trông ngóng tập phim này lên sóng.

Ngoài hóng hớt đoạn trailer trong tập cuối, khán giả cũng vào trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh để bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên chính và tranh thủ tăm tia xem có điều gì được bật mí hay không.

Tuy nhiên, có lẽ chính Phương Oanh cũng không ngờ rằng mình bị "ra rìa" khi fan chỉ nhăm nhăm quan tâm đến... bụng bầu trong phim của mình.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt-1
Suốt thời gian "Hương Vị Tình Thân" lên sóng, Phương Oanh chia sẻ khá nhiều hình ảnh hậu trường đóng phim nhưng sau khi phim đóng máy, cô thực sự xả vai và mang hình ảnh đời thường của Phương Oanh về cho khán giả.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt-2
Thế nhưng fan của "Hương Vị Tình Thân" dành cho nữ diễn viên nhiều tình cảm đến mức coi Phương Oanh chính là Nam "nọng" và quan tâm từng li từng tí.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt-3
Trong bộ ảnh mới nhất cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Oanh diện nguyên set đen "ngầu như trái bầu" nhưng fan kêu réo: "Đang bầu đừng đi giày cao gót", "Bầu thai đôi đừng đeo thắt lưng khó thở cháu em chị ơi"... Hóa ra Phương Oanh gắn bó với khán giả suốt hàng trăm tập phim, vậy mà đến cuối cùng ai cũng quan tâm đến "baby shark sinh đôi" còn chưa một lần lộ diện hơn.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt-4
Dù phong cách đời thường của Phương Oanh khác xa nhân vật Phương Nam nhưng cô luôn bị nhắc nhở chuyện đi giày cao gót vì nhân vật trong phim đang có bầu.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt-5
Không chỉ đồng nghiệp tung hứng như Trịnh Mai Nguyên (vai bố Khang), Quách Thu Phương (vai mẹ Xuân)...

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt-6
...mà khán giả cũng coi như Phương Oanh đang mang bầu thật mà dặn dò kỹ lưỡng.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân bị ra rìa vì 1 kẻ chưa lộ mặt-7
Nhiều người cũng để ý rằng Phương Oanh ngoài đời cũng đeo thắt lưng, đi boots nhưng trông thời thượng chứ không lạc quẻ như vai diễn của chính mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-tap-cuoi-huong-vi-tinh-than-phuong-oanh-bi-ra-ria-nhuong-su-quan-tam-cho-mot-vai-chua-lo-mat-n-282828.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao