Trước thềm comeback, Treasure vẫn bị gửi 'văn tế' đọc mà uất

Hiếm có nhóm nào số đen như Treasure, muốn comeback yên ổn nhưng ngồi không vẫn bị "bash" từ đầu đến chân.

Danh hiệu tân binh chăm chỉ của năm chắc chắn phải thuộc về Treasure khi vào ngày 6/11 tới đây, nhóm sẽ có màn comeback thứ 2 kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2020 và sau 49 ngày kể từ single album thứ 2.

Trước thềm comeback, Treasure vẫn bị gửi văn tế đọc mà uất-1

Tuy nhiên, từ khi debut tới nay Treasure vẫn luôn là mục tiêu của hàng loạt bài “xỉa xói”, do vậy lần này cũng không phải ngoại lệ.

Trước thềm comeback, Treasure trở thành cái tên nổi nhất MXH khi bị “bash” không trượt phát nào về mọi mặt. Trên các diễn đàn Việt, nhiều netizen “cà khịa” Treasure và fan với đánh giá đây là nhóm nhạc flop nhất YG từ trước tới nay cả về mảng digital lẫn chất lượng âm nhạc.

Trước thềm comeback, Treasure vẫn bị gửi văn tế đọc mà uất-2Trước thềm comeback, Treasure vẫn bị gửi văn tế đọc mà uất-3

Điều này đã khiến nhiều fan Treasure “3 máu 6 cơn” gay gắt đáp trả rằng từ trước tới nay chưa hề có nhóm nhạc YG nào ra mắt dưới nhiều áp lực như Treasure, khi mà bị hoãn comeback đến 2 năm, mất 1 thành viên ngay trước khi debut, rồi chủ tịch công ty dính loạt scandal nghiêm trọng đến mức từ chức.

Trước thềm comeback, Treasure vẫn bị gửi văn tế đọc mà uất-4Trước thềm comeback, Treasure vẫn bị gửi văn tế đọc mà uất-5

Quả thực nếu nói về tân binh “số mực” nhất năm 2020 thì chắc chắn khó ai có thể vượt qua Treasure với áp lực đè nặng, thậm chí còn đối đầu với làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng đối với công ty.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/treasure-bi-che-toi-tap-truoc-them-comeback-n-240151.html

Treasure

Tin tức mới nhất