'Thương Ngày Nắng Về' tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới

Không biết liệu có happy ending cho cô nàng Vân Vân "Ba Chấm" và "anh thầy" Đông Phong không nhỉ?

Ngoài Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú), cặp đôi Vân Vân "3 chấm" và "anh thầy" Đông Phong cũng được khán giả trông ngóng một happy ending vào tập cuối Thương Ngày Nắng Về. Trong khi tình hình sức khỏe của bà Nga ngày càng xấu, diễn viên Ngọc Huyền bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới khiến fan tưởng sẽ có đến 2 đám cưới trong tập cuối.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-1
Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền chia sẻ bộ ảnh mặc váy cô dâu nhưng không hề có sự xuất hiện của "anh thầy" Đông Phong" (Doãn Quốc Đam).

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-2
Hóa ra đây chỉ là bộ ảnh cô nàng chụp cho một studio váy cưới mà thôi.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-3
Như vậy, qua những hình ảnh hậu trường, thật sự chỉ có đám cưới của Trang và Duy còn số phận của cặp đôi Vân Vân và Đông Phong thì chưa rõ.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-4
Nữ diễn viên được khán giả chú ý nhờ khả năng hóa thân tốt ở cả tạo hình giản dị lúc đầu phim và tạo hình sexy trái ngược trong những tập mới đây.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-5
Ở ngoài đời, mỹ nhân 23 tuổi là sinh viên trường Đại học Mỹ Thuật. "Thương Ngày Nắng Về" là dự án đầu tiên mà Ngọc Huyền chạm ngõ với vai trò là diễn viên.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-6
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thuần khiết, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ nên trước đó nữ diễn viên sinh năm 1999 từng là gương mặt người mẫu ảnh, quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-7
Vân Vân "3 chấm" trong phim gắn liền với phong cách trẻ trung Gen Z nên khi Ngọc Huyền mặc váy cưới, nhiều người cảm thấy có đôi chút lạ lẫm.

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-8
Cuối năm 2021, cô nàng cũng từng tham gia chương trình "Đường Tới Cầu Vồng" để thử sức với những cơ hội diễn xuất nhưng không được tiến sâu. 

Thương Ngày Nắng Về tập cuối chưa chiếu, Vân Vân bất ngờ đăng ảnh cưới-9
Sau Thương Ngày Nắng Về, Huyền bày tỏ muốn trau dồi thêm về diễn xuất và mong có cơ hội được  thử sức thể hiện nhiều dạng vai khác nhau.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-thuong-ngay-nang-ve-tap-cuoi-van-van-bat-ngo-dang-anh-cuoi-n-315630.html

Thương Ngày Nắng Về Ngọc Huyền váy cưới

Tin tức mới nhất