Trước trận đại chiến giành HCV Sea Games 30, HLV Indonesia lại 'cà khịa gắt' thầy Park

HLV Park Hang Seo đã bị ông Indra Sjafri - HLV Indonesia "đá xoáy" trong buổi gặp gỡ với truyền thông mới đây.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ môn bóng đá nam Sea Games 30 sẽ chính thức diễn ra. Thời điểm hiện tại, người hâm mộ nước nhà đang vô cùng mong chờ thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mang về tấm huy chương vàng danh giá sau nhiều năm chờ đợi.

Tại vòng bảng, đội quân cờ đỏ sao vàng từng chiến thắng đối thủ này với tỷ số 2 - 1.

Trước trận đại chiến giành HCV Sea Games 30, HLV Indonesia lại cà khịa gắt thầy Park-1

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu, HLV 2 đội sẽ có phần trả lời báo chí. Và một trong những phần chia sẻ đang nhận về nhiều quan tâm là của ông Indra Sjafri - người dẫn dắt Indonesia.

"Trước trận chung kết, thống kê cho thấy U22 Việt Nam và U22 Indonesia có nhiều điểm tương đồng như số bàn thắng, số bàn thua, số trận thắng... Tuy nhiên, có một sự khác biệt lớn nhất là ban huấn luyện của U22 Việt Nam đã nhận 2 thẻ vàng trong khi chúng tôi thì chưa", ông Indra Sjafri nói.

Trước trận đại chiến giành HCV Sea Games 30, HLV Indonesia lại cà khịa gắt thầy Park-2
Khoảnh khắc thầy Park nhận thẻ vàng chỉ vì bênh Trọng Hoàng (ảnh: Sport 5).

Ngay lập tức, lời phát biểu này khiến cả khán phòng bật cười bởi ai cũng biết trong trận đấu với Campuchia diễn ra cách đây ít ngày, HLV đến từ xứ sở của kim chi từng nhận thẻ vàng chỉ vì bênh học trò.

Cụ thể ở phút 16, tiền vệ Trọng Hoàng bị cầu thủ Mao Piseth phạm lỗi thô bạo. Thấy "trò cưng" đau đớn nằm sân, thầy Park lao ra để phản ứng với đối phương.

Khi cầu thủ hai đội cùng lao vào nhau xô xát, ông Park cũng nóng nảy lao vào và kết quả đã bị "tuýt còi".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-bi-hlv-indonesia-ca-khia-gat-truoc-chung-ket-n-205047.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao