Trước trận đấu sinh tử với Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo nhắn nhủ: 'Không phải ngại, chúng ta có thể thắng'

Sau trận thắng Syria, Olympic Việt Nam sẽ đối mặt với đội tuyển Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo động viên tinh thần các tuyển thủ Việt: "Không việc gì phải ngại, chúng ta có thể thắng".

Tối ngày 27/8 trong khuôn khổ Asiad 18, trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam - Syria đã diễn ra với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển nước nhà. Bàn thắng vàng của Văn Toàn ở phút thi đấu bù giờ đã giúp Việt Nam có được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết và gặp đội tuyển Hàn Quốc. 
 


Clip ông Park Hang Seo động viên tinh thần các học trò sau trận thắng Syria (nguồn: VFF).

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp mặt và dặn dò các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam. Nhà cầm quân họ Park không khỏi vui mừng khi đội tuyển Olympic Việt Nam đá trận bán kết. Tuy nhiên, đây chưa phải là mục tiêu cuối cùng của vị HLV xứ kim chi cũng như các thành viên đội tuyển nước nhà. 

Trong cuộc hội ngộ với học trò sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vô cùng hưng phấn và dành những lời động viên, khích lệ tinh thần cho các chàng trai trẻ. "Chúng ta đã bước thêm một bước nữa trên đường tới trận chung kết. Bước chân của chúng ta tuyệt đối không thể dừng được", HLV Park Hang Seo lên tiếng. 

Trước trận đấu sinh tử với Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo nhắn nhủ: Không phải ngại, chúng ta có thể thắng-1
Ông Park Hang Seo động viên tinh thần cho các chàng trai đội tuyển U23 Việt Nam (nguồn: VFF).

Không những thế, nhà cầm quân xứ kim chi cho biết đối thủ tiếp theo Olympic Việt Nam phải gặp là Hàn Quốc. Dù đã từng bại trận trước Hàn Quốc tại U23 Châu Á được tổ chức ở Trung Quốc vào hồi đầu năm nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định lần này đội tuyển Việt Nam có thể thắng và không việc gì phải ngại. 

"Đối thủ tiếp theo là Hàn Quốc. Ở Trung Quốc chúng ta đã thua họ. Lần này ta có thể thắng được họ, không có gì phải ngại cả. Tuyệt đối không có gì phải ngại", nhà cầm quân Hàn Quốc tuyên bố.

Đồng thời, ông dặn dò các học trò: "Hôm nay các bạn cứ nghỉ ngơi thoải mái. Hàn Quốc cũng đá hiệp phụ và mất sức. Giờ quan trọng là đội nào nghỉ ngơi tốt hơn sẽ có lợi hơn". 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Asiad 2018 Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất