Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline

Không ngờ, biểu tượng nhan sắc của Hong Kong 1 thời lại dưỡng da bằng loại mỹ phẩm hết sức dễ kiếm với giá rẻ như thế.

Hot mom 40 tuổi Trương Bá Chi gần đây đã thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2. Trong chương trình, Trương Bá Chi xuất hiện với ngoại hình tươi trẻ, thon gọn dù đã là mẹ 3 con. Gần gây, biểu tượng nhan sắc của Hong Kong một thời đã chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình trên mạng xã hội.

Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline-1Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline-2

Phương pháp dưỡng ẩm bằng mặt nạ Vaseline

Trương Bá Chi vốn sở hữu làn da nhạy cảm và dễ ửng đỏ dưới sự ảnh hưởng của thời tiết của như môi trường. Vì vậy, bà mẹ 3 con rất coi trong việc dưỡng ẩm da. Cô thường lựa chọn các chất dưỡng ẩm không gây kích ứng da.

Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline-3

Nhiều người nghĩ rằng Trương Bá Chi chắc sẽ chọn loại mỹ phẩm đắt tiền, có thương hiệu riêng. Nhưng sự thật không phải vậy. Nữ diễn viên 41 tuổi dùng sản phẩm rẻ tiền Vaseline để dưỡng ẩm. Cô nói rằng chức năng dưỡng ẩm của Vaseline rất tốt, tiết kiệm chi phí và có thể cải thiện các vấn đề của làn da nhạy cảm.

Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline-4

Các bước để chăm sóc da với Vaseline rất đơn giản:

- Đầu tiên, dùng bông thoa đều Vaseline lên mặt 

- Sau đó 15, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

Trương Bá Chi thường đặt tấm bông, gạc trên da để duy trì hiệu quả dưỡng ẩm lâu hơn.

Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline-5Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline-6Trương Bá Chi bật mí dưỡng da căng mướt ở 40 tuổi bằng Vaseline-7

Ngoài việc chăm sóc da, hot mom 3 con cũng rất quan tâm đến việc giữ gìn sức khỏe. Bí quyết giữ gìn sức khỏe của nữ diễn viên 40 tuổi bắt đầu từ chế độ ăn kiêng. Mỗi sáng, cô thường uống một cốc sữa vừng đen.

Vừng đen chứa lượng dinh dưỡng dồi dào, có tác dụng làm đen và dày tóc, chống lão hóa cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Vào buổi chiều, cô sẽ uống trà ô long hoặc trà đỏ để dưỡng da, giảm căng thẳng, bổ khí, bổ huyết, tăng cường sức khỏe.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/lam-dep/truong-ba-chi-bat-mi-bi-quyet-duong-da-bang-vaseline-de-co-duoc-lan-da-cang-muot-du-da-ngoai-40-tuoi-20210406132351642.htm?fbclid=IwAR2DOrjkY4xMC_cY-vYKJVwpvW9uj9ODLAH5D1iSv2xkIDUZulO8vmchdzk

dưỡng da chăm sóc da Trương Bá Chi Làm đẹp

Tin tức mới nhất