Trương Bá Chi bị chỉ trích vì cười ở tang lễ Mai Diễm Phương

Mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh tưởng nhớ Mai Diễm Phương. Tuy nhiên, nữ diễn viên bị mỉa mai vì từng có hành động thiếu lịch sự trong tang lễ đàn chị.

Ngày 10/10 là ngày sinh "Người con gái của Hong Kong" - Mai Diễm Phương. Diva lừng danh một thời của Hương Cảng ra đi vào năm 2003, để lại tiếc thương vô hạn trong trái tim người hâm mộ và đồng nghiệp.

Nhân ngày sinh của Mai Diễm Phương, bạn bè, đàn em của cô liên tục có những bài tưởng nhớ người con gái tài năng được xưng là "Bách biến thiên hậu", trong đó có Viên Vịnh Nghi, Trương Bá Chi. Sáng 10/10, Trương Bá Chi đăng ảnh bên diva quá cố trên trang cá nhân.

Trương Bá Chi bị chỉ trích vì cười ở tang lễ Mai Diễm Phương-1
Trương Bá Chi và Mai Diễm Phương từng hợp tác trong "Chung Vô Diệm", vì vậy diễn viên họ Trương có bài tưởng nhớ đàn chị.

Tuy nhiên, khi Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh đàn chị với lời nhắn: "Người con gái đẹp nhất" trên trang cá nhân, nữ diễn viên bị người hâm mộ của Mai Diễm Phương chỉ trích nặng nề.

Lý do là trong tang lễ của Mai Diễm Phương năm 2003, Trương Bá Chi đến viếng nhưng mỉm cười vui vẻ, tạo dáng bên cạnh vòng hoa để phóng viên chụp ảnh. Nhiều khán giả cho rằng đó là hành động thiếu lịch sự.

"Buông tha cho Mai Diễm Phương đi, người cũng mất rồi còn dùng tên tuổi của cô ấy để thu hút chú ý. Năm đó trong tang lễ còn thoải mái cười to, đối với người chết không tôn trọng, đến nay còn muốn lợi dụng cô ấy, thật làm cho người khác phản cảm", một khán giả bức xúc.

Trương Bá Chi bị chỉ trích vì cười ở tang lễ Mai Diễm Phương-2
Trương Bá Chi có hành động khó hiểu trong tang lễ của Mai Diễm Phương năm 2003.

"Trương thánh mẫu luôn nói trước quên sau, làm việc bừa bãi. Cô ta chẳng nhớ mình đã cư xử bất lịch sự như thế nào trong quá khứ, bây giờ thấy mọi người chúc mừng sinh nhật Mai Diễm Phương cũng giả mèo khóc chuột", "Cô ta mỉm cười tạo dáng trong tang lễ, suy nghĩ thật không bình thường", là bình luận của khán giả trên trang QQ.

Mới đây, nữ diễn viên cũng bị chỉ trích nói dối trên chương trình giải trí. Thậm chí, cô bị bà Trần Lam, vợ ông trùm Hướng Hoa Cường mỉa mai là "nói dối thành nghiện".

Khi tham gia Thiên thiên hướng thượng, nữ diễn viên tỏ ra lúng túng khi trả lời câu hỏi về sở thích ăn uống của hai cậu con lớn. Cô còn tự nhận là người ăn chay trường dù từng ăn thịt trên một chương trình khác.

Sau khi chương trình được phát sóng, những lần nói dối của Trương Bá Chi trong quá khứ cũng được cư dân mạng lật lại. Cô đã phải khóa bình luận trên trang cá nhân.

Theo Zing


Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao