Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4

Dân mạng khẳng định Trương Bá Chi đang mang thai con thứ 4 qua những bức ảnh hậu trường mới đây.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Trương Bá Chi trong hậu trường một buổi chụp ảnh quảng cáo.

Người đẹp mặc bộ váy trắng ôm sát body khoe vóc dáng mảnh mai. Thế nhưng trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy vòng 2 của nữ diễn viên nhô cao rõ rệt.

Trước đó Trương Bá Chi đã gián tiếp phủ nhận chuyện mang thai, cho rằng bản thân chỉ tăng cân. Song khi nhìn những hình ảnh trên, nhiều cư dân mạng chắc chắn cô đang bầu bí lần 4. 

Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4-1Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4-2
Hình ảnh Trương Bá Chi lộ bụng nhô cao rõ rệt

Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4-3Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4-4Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4-5Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4-6

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cho tới nay vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi có với nhau 2 người con trai là Lucas và Quintus, sau khi ly hôn cả 2 con trai đều được Trương Bá Chi nuôi dưỡng.

Tháng 12/2018, phòng làm việc của nữ diễn viên xác nhận cô đã hạ sinh con trai thứ 3 và đặt tên theo họ mẹ là Marcus Cheung. Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc ai là cha đứa trẻ, song cho đến nay Trương Bá Chi vẫn giữ kín thông tin. 

Trương Bá Chi bụng to vượt mặt dù phủ nhận mang thai lần 4-7

Cách đây không lâu, Tạ Đình Phong và Vương Phi vướng tin đồn chia tay. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn: Nếu như Trương Bá Chi mang thai con thứ 4, phải chăng cô và Tạ Đình Phong đã tái hợp?

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-ba-chi-lo-ro-bung-vuot-mat-du-bac-mang-thai-lan-4-n-255510.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất